Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Hot girl Trâm Anh sau khi nổi tiếng: Túi tiền dày hơn, mất nhiều bạn bè, du lịch khắp thế giới

Không chỉ sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đắt đỏ, Trâm Anh còn thường xuyên đi du lịch sang chảnh sau gần 1 năm nổi tiếng.

Xem thêm  Đạo diễn Nguyễn Love: “Trâm Anh xin lỗi tôi, vì sợ ảnh hưởng đến đoàn phim”

Trâm Anh tên đầy đủ là Đỗ Thị Trâm Anh, cô sinh năm 1995 trong một gia đình có 3 anh, chị em tại Thanh Hóa. Khi lên Hà Nội học tập, sinh sống, Trâm Anh gây chú ý cộng đồng mạng bởi sở hữu ngoại hình xinh đẹp.

Thời điểm ra trường và theo đuổi công việc bán thuốc, cô được nhiều bạn bè gọi với biệt danh “hot girl dược sĩ”. Cách đây gần 1 năm, Trâm Anh được mời là một trong số 32 cô gái tham gia bình luận trong chương trình “Nóng cùng World Cup 2018”.

Trâm Anh gây chú ý khi tham gia “Nóng cùng World Cup”.

Lợi thế nhan sắc giúp cho Trâm Anh nhận được sự quan tâm của nhiều người ở ngay những tập lên sóng đầu tiên. Tuy nhiên ngoài vẻ bề ngoài cùng sự tự tin trước ống kính, khả năng nói chuyện của Trâm Anh được đánh giá là thiếu sức hút.

Ngay sau “Nóng cùng World Cup”, Trâm Anh tiếp tục góp mặt tại gameshow “Mảnh ghép tình yêu”. Ở chương trình này, Trâm Anh gây sốt khi nhận lời hẹn hò streamer Pew Pew chỉ sau câu nói ngôn tình: “Anh không ngại việc ra Hà Nội, anh chỉ cần một lý do”.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Pew Pew và Trâm Anh nhanh chóng kết thúc vì lý do khoảng cách địa lý, tính chất công việc. Cũng từ thời điểm “hết duyên” với Pew Pew, Trâm Anh trở thành nhân vật được các diễn đàn bàn tán khi để lộ ảnh, clip thời chưa sửa mũi, làm răng.

Chuyện Pew Pew hẹn hò Trâm Anh gây xôn xao suốt thời gian dài.

Chưa dừng lại ở đó, một bộ phận khán giả còn nghi ngờ Trâm Anh đã có người yêu nhưng vẫn tham gia gameshow hẹn hò để được nổi tiếng.

Vài tháng trở lại đây, Trâm Anh vẫn giữ được sức hút khi được mời tham gia các sự kiện tại Hà Nội cũng như góp vai nhỏ trong Táo Quân, MV ca nhạc, clip hài… Chia sẻ về cuộc sống sau khi được nhiều người biết đến, Trâm Anh khẳng định có rất nhiều thứ thay đổi xung quanh cô.

“Thay đổi nhất là ở túi tiền. Túi tiền dày hơn. Nói chung sau khi nổi tiếng, tôi được nhiều nhưng mất cũng nhiều như bạn bè chẳng hạn” – Trâm Anh nói.

Hiện tại, ngoài có nguồn thu nhập ổn định từ công việc dược sĩ, người mẫu quảng cáo, diễn viên… Trâm Anh còn đang sở hữu khối tài sản nhiều người phải ao ước.

Tại căn hộ đang ở, Trâm Anh sắp xếp riêng một phòng chỉ để những món đồ hiệu đắt đỏ từ: quần áo, giày dép, túi xách… cho đến các phụ kiện cần thiết. Các món đồ có giá từ vài chục triệu đồng cho đến cả trăm triệu.

Lịch làm việc khá bận rộn, nhưng mỗi khi rảnh rỗi, Trâm Anh lại đi du lịch ở nhiều địa điểm sang chảnh, đắt đỏ tại nước ngoài.

Theo một nguồn tin thân cận, sắp tới Trâm Anh còn đang chuẩn bị lấn sân sang lĩnh vực ẩm thực khi mở nhà hàng tại Hà Nội với chi phí đầu tư không nhỏ.

Trâm Anh sinh sống trong căn hộ hạng sang và có hẳn phòng chỉ để trưng bày hàng hiệu.

Trong một vài bộ hình kỉ niệm, cô gây chú ý khi sử dụng toàn trang phục, giày dép, phụ kiện của những thương hiệu đắt đỏ.

Gần 1 năm nay, Trâm Anh đã đi du lịch ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Theo Trí thức trẻ

Link 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comments are closed.