Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Kết cục màn “cướp sóng” truyền hình của Trường Giang để cầu hôn Nhã Phương giờ ra sao?

Lùm xùm Trường Giang “cướp sóng” truyền hình trực tiếp để cầu hôn Nhã Phương đã qua hơn một tháng. Hiện tại, dân mạng vẫn tò mò kết quả của scandal này, liệu Trường Giang có giữ được trái tim Nhã Phương?

Trường Giang  và  Nhã Phương yêu nhau được hơn 2 năm nhưng trong khoảng thời gian này chuyện tình cảm của họ xảy ra rất nhiều sóng gió. Đặc biệt chuyện “cướp sóng” cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương vào tối 18/1 càng khiến cho dân mạng ồn ào về cuộc tình của cặp đôi.

Bén duyên khi cả hai hợp tác với nhau trong một dự án điện ảnh, bắt đầu từ đấy, Trường Giang và Nhã Phương luôn xuất hiện bên nhau. Nếu như Nhã Phương luôn “giữ mình” giấu chuyện riêng tư trước công chúng thì Trường Giang thường xuyên công khai việc hẹn hò với bạn gái xinh đẹp.

Trường Giang, nhã phương, truyền hình, cướp sóng

Ngày 18/1, Trường Giang “cướp sóng” cầu hôn bất chấp nhiều áp lực từ nhà Đài và dư luận.

Rất nhiều lần Trường Giang bày tỏ chuyện tình yêu không chỉ qua câu chuyện trên mặt báo mà còn trong rất nhiều hoạt động thường ngày. Anh cũng thường tặng hoa và quà xịn cho người đẹp Đắk Lắk.

Không chỉ vậy, danh hài còn chịu chơi khi có màn cầu hôn bạn gái xinh đẹp ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Việc làm này đã khiến diễn viên xứ Quảng rắc rối một phen.

Anh còn gặp phiền toái từ chính người yêu. Theo đó, trong khi cầu hôn, Nhã Phương bày tỏ sự lúng túng và thái độ miễn cưỡng khiến nhiều người cho rằng, cô không đồng ý trước tình cảm của Trường Giang.

Xem thêm  Tin chính thức: Nhã Phương và Trường Giang sẽ kết hôn vào tháng 9!

Hơn một tháng sau buổi tối cầu hôn, Trường Giang có thành công không luôn là câu hỏi của dư luận. Nhiều đồn đoán cho rằng, Nhã Phương đã từ chối nam diễn viên hài và đang ở bên tình mới Nhan Phúc Vinh.

Tuy nhiên, trước tin đồn ấy, đại diện của Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhân. Người này cho biết, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh chỉ là đồng nghiệp bình thường.

Trường Giang, nhã phương, truyền hình, cướp sóng

Cặp đôi hiện đang sang Mỹ trong một tour diễn.

Còn về tin đồn Nhã Phương từ chối Trường Giang thì người trong cuộc không lên tiếng. Sự thật chuyện này những tưởng sẽ không ai biết, cuối cùng người thân của Nhã Phương đã hé mở.

Cụ thể, em gái Nhã Phương, diễn viên Phương Anh cho biết: “Tình cảm của anh chị vẫn tốt đẹp bình thường. Vì thế tin cả hai chia tay hay chị Phương hẹn hò người khác đều không đúng sự thật“.

Không chỉ vậy, em gái Nhã Phương còn tiết lộ, đợt Tết nguyên đán vừa qua, Trường Giang đã về tận Đắk Lắk quê của Nhã Phương để thăm nhà và chúc Tết gia đình bạn gái. Nhiều người dân tại đây cũng nhận ra sự có mặt của cặp đôi này.

Ngoài ra, phía chị gái Nhã Phương cũng phủ nhận tin nữ diễn viên trả nhẫn cầu hôn cho Trường Giang. Cô cho biết Trường Giang là người yêu thương và chăm sóc em gái mình chu đáo.

Mới đây, chồng ca sĩ Hồng Ngọc gây bất ngờ khi tiết lộ hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương đang nấu ăn tại nhà mình. Nhiều fan đã vào hỏi dò ông bầu này tuy nhiên vẫn như lần trước cả hai người chọn cách im lặng.

Xem thêm  Sao Vbiz đau đáu đi tìm lời giải cho câu hỏi hot nhất MXH: "tiền nhiều để làm gì?" của ông "Vua cà phê" Trung Nguyên

Chỉ biết rằng, hiện tại danh hài xứ Quảng đã tới Mỹ để chuẩn bị cho tour diễn đầu năm kéo dài khoảng hai tuần. Bạn bè hai nghệ sĩ cho hay Nhã Phương không tham gia diễn chung nhưng vẫn đi cùng để ủng hộ bạn trai.

Trong hình ảnh mà chồng ca sĩ Hồng Ngọc cho thấy Nhã Phương rất hạnh phúc và vui vẻ khi ở bên Trường Giang. Hoàn toàn không có chuyện cặp đôi đã “đường ai nấy đi” như nhiều người đồn đoán. Chưa hết, trong một sự kiện ra mắt phim của Trường Giang, Nhã Phương cũng bí mật đi xem phim để cổ vũ cho bạn trai mình.

Trường Giang, nhã phương, truyền hình, cướp sóng

Trường Giang giữ khoảng cách với bạn diễn nữ để tránh sự hiểu lầm của Nhã Phương.

Về phía Trường Giang, từ sau khi cầu hôn bạn gái, Trường Giang trở nên chín chắn và biết giữ hình ảnh hơn. Ngoài động thái công khai xin lỗi BTC và Đài truyền hình về vụ “cướp sóng” làm việc riêng thì anh cũng có thái độ chuẩn mực với bạn diễn.

Cụ thể, trong sự kiện ra mắt phim vừa qua, Trường Giang đã liên tục né tránh Sam và giữ khoảng cách với nữ diễn viên này. Những hành động của Trường Giang đã làm cho Nhã Phương tin tưởng và hy vọng vào chuyện tình cảm của hai người.

Theo giadinh.net.vn