Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Khóc nức nở vì đột ngột bị đuổi khỏi Bạn muốn hẹn hò, MC Cát Tường làm gì để kiếm sống?

Cát Tường thừa nhận rằng cô bị stress vì đột ngột mất việc, từ trước đến nay chương trình “Bạn muốn hẹn hò” đã mang đến cho cô nguồn thu nhập khá ổn định.

Cát Tường vừa gây xôn xao dư luận khi lên tiếng khẳng định rằng cô không hề rời bỏ chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò. Chuyện Cát Tường đột ngột rút lui, sau đó Bạn muốn hẹn hò thay Nam Thư làm MC đều là ý của ban tổ chức

Cát Tường và Quyền Linh ở “Bạn muốn hẹn hò”.

Thậm chí, Cát Tường còn bật khóc và kể khổ trên livestream rằng: “Nhiều người nói tôi đi chơi rồi về quay, nhưng tại người ta cắt (hợp đồng) của tôi chứ làm gì có ai bỏ chương trình”.

Cát Tường cũng nói thêm rằng lý do sâu xa mà nhà sản xuất Bạn muốn hẹn hò không làm việc với chị nữa là vì đã nhận lời dẫn một show mai mối có nội dung tương tự. “Show Hẹn ăn trưa tôi đã làm từ năm ngoái, nhưng bây giờ họ nói vì tôi đã làm chương trình khác nên họ mời người khác làm Bạn muốn hẹn hò. Tôi làm đã 6 năm rồi, làm sao mà từ bỏ. Kinh tế của tôi khá lên, có thể cho con đi du học cũng nhờ chương trình. Giờ đột ngột bị cắt tôi hụt hẫng, bị stress lắm” – Cát Tường nói.

Ở thời điểm này, việc khán giả quan tâm là Cát Tường sẽ ra sao khi đột ngột bị mất việc?

Xem thêm  Bà ngoại từ chối trông cháu, con gái nói 1 câu kinh động tất cả những người làm cha mẹ!

Đối với vấn đề này, Cát Tường chia sẻ rằng hiện tại cô có dẫn thêm chương trình Bốn mùa yêu thương. Ngoài ra, Cát Tường chỉ ở nhà livestream bán hàng. Nhờ việc dẫn dắt Bạn muốn hẹn hò suốt 6 năm qua nên Cát Tường có công việc ổn định. Cô còn dư dả nuôi con gái ăn học ở nước ngoài. Khi mất việc ở Bạn muốn hẹn hò, Cát Tường hụt hẫng, stress nên đã đi chùa cầu may mắn. Cát Tường cho biết việc đi chùa này bắt đầu từ đầu năm 2019 đến nay. Vì quá hụt hẫng nên trên Facebook cá nhân của mình, Cát Tường chỉ đăng ảnh đi chùa chứ không chia sẻ nhiều thông tin vui vẻ như hồi trước.

Cát Tường cho biết cô sẽ đi hát trở lại để kiếm sống.

Để trang trải kinh tế, Cát Tường bộc bạch rằng cô sẽ đi hát trở lại. Đầu tiên, Cát Tường tự bỏ tiền làm MV, Album, sau đó có thể tổ chức họp fan để chia sẻ về các bài hát. Cô cũng tiết lộ dự định tự đánh bóng bản thân trong vai trò ca sĩ để các bầu show có thể thấy mà book lịch diễn.

Cát Tường mong mỏi khán giả đừng quay lưng như cái cách mà ban tổ chức Bạn muốn hẹn hò đã làm với cô. Cát Tường nói thêm cô là mẹ đơn thân ở vậy nuôi con gái, nên rất hy vọng công việc sớm ổn định trở lại để còn sống yên ổn qua ngày.

Xem thêm  5 quy tắc nuôi dạy con của cha mẹ Nhật mà mọi phụ huynh nên học hỏi

>>Cát Tường bật khóc: Tôi không bỏ “Bạn muốn hẹn hò”, chương trình mời người khác cắt hợp đồng của tôi

Theo Afamily

Link