Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Khoe lấy được 19 người vợ, có 46 đứa con và 200 cháu, cụ ông ngoài 70 tuổi bị chỉ trích dữ dội

“Tôi lập gia đình từ năm 15 tuổi và sau một năm kết hôn với người vợ đầu, tôi bắt đầu tìm vợ hai. Có thời điểm, tôi đã lấy 4 người vợ cùng một lúc. Lần cuối cùng tôi kết hôn là ở độ tuổi 55 với một cô gái 16 tuổi nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài trong vòng 2 tuần”, cụ ông ngoài 70 tuổi chia sẻ.

Trong thời gian gần đầy, cụ ông Che Soh sống tại bờ biển phía đông Malaysia đã thu hút sự chú ý của dư luận, sau khi ông tiết lộ rằng ông đã trải qua 19 cuộc hôn nhân, hiện có 46 người con và 200 đứa cháu. 

Người đàn ông ngoài 70 tuổi cho biết, ông cưới vợ lần đầu tiên năm 15 tuổi và khi ở tuổi 55, ông kết hôn với một cô gái 16 tuổi.

Tôi lập gia đình từ năm 15 tuổi và sau một năm kết hôn với người vợ đầu, tôi bắt đầu tìm vợ hai. Có thời điểm, tôi đã lấy 4 người vợ cùng một lúc.

Lần cuối cùng tôi kết hôn là ở độ tuổi 55 với một cô gái 16 tuổi nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài trong vòng 2 tuần“, ông Che chia sẻ.

Ông Che Soh bên cạnh những người vợ và đàn con cháu của mình.

Khi vài người thắc mắc tại sao ông Che vẫn có thể thu hút được những cô gái ít tuổi dù không còn trẻ trung nữa, ông Che cho biết có thể là do “ông có những phẩm chất mà các cô gái thầm mơ ước”. 

Xem thêm  Mỹ chặn bưu kiện chứa bom gửi đến nhà Clinton và Obama

Tuy tôi là một người nghiêm khắc nhưng tôi cũng rất vui tính và tình cảm. Tất cả 19 người vợ đều kết hôn với tôi khi họ vẫn đang ở độ tuổi thiếu niên“, ông Che nói.

Những tưởng rằng mọi người sẽ ấn tượng trước “chiến tích” cưới được nhiều vợ và toàn là vợ trẻ của ông Che Soh, nhưng không, nhiều người dùng mạng xã hội đã quay ra chỉ trích ông cũng như cảm thương cho những cô gái đang trong độ tuổi vị thành niên khi phải lấy chồng sớm. 

Một số người bình luận: “Thật trắng trợn. Ông ta kết hôn với một cô gái 16 tuổi khi ở độ tuổi 55. 

Đúng là một gã ấu dâm khoe khoang“, “Ông kết hôn với tất cả cô gái đang trong độ tuổi vị thành niên đó không phải là vì ông có những phẩm chất mà họ mơ ước, mà là ông đã thao túng những cô gái ngây thơ dưới tuổi thành niên để thỏa mãn dục vọng của mình“, “Xin lỗi nhưng cuộc hôn nhân của ông chỉ khiến nạn ấu dâm càng trở nên tồi tệ hơn thôi“,…

Nhiều người cho rằng, những lỗ hổng pháp lý ở Malaysia đã vô tình khiến các cô gái trẻ có thể kết hôn với những người đàn ông lớn tuổi hơn họ gấp ba đến 4 lần. 

Theo báo cáo của Global Citizen, 16.000 bé gái ở Malaysia kết hôn dưới 15 tuổi và 650 triệu phụ nữ trên thế giới đã kết hôn khi chưa đủ tuổi trưởng thành.

Xem thêm  Nhà khoa học nhận định người ngoài hành tinh có thể thống trị Trái đất

Link