Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Khối tài sản tiền tỷ của Trường Giang mà Nhã Phương có thể sở hữu sau cưới

Nhã Phương

Trường Giang đang có cuộc sống giàu có, đầy đủ ở tuổi 35. 

Tháng 9 tới, cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương sẽ về chung một nhà sau nhiều năm yêu thương mặn nồng và trải qua không ít sóng gió.

Ngay trong tháng 8 này, lễ đính hôn của đôi trai tài, gái sắc dự kiến sẽ diễn ra tại Đà Nẵng và đám cưới sẽ được tổ chức hoành tráng vào tháng sau ở TP.HCM.

Nhã PhươngTrường Giang – Nhã Phương sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới.

Ở thời điểm hiện tại, Trường Giang đang là danh hài hàng đầu làng giải trí Việt Nam. Ngoài sự nghiệp vững chắc, tên tuổi được nhiều khán giả yêu thích, nam nghệ sĩ 1983 còn có cuộc sống giàu có khi sở hữu khối tài khản hàng chục tỷ đồng.

Cùng điểm qua khối tài sản Nhã Phương có thể dùng chung sau khi làm vợ Trường Giang.

Biệt thự gần biển giá 15 tỷ đồng cùng chung cư hạng sang

Giữa tháng 4/2017, phía Trường Giang xác nhận thông tin đã mua căn biệt thự xa hoa, gần biển Phú Quốc để làm quà sinh nhật mừng tuổi mới. Được biết chính là tài sản lớn nhất mà diễn viên “Taxi, em tên gì?” phải dành dụm nhiều năm mới có thể sở hữu được.

Dù không công khai giá trị căn biệt thự, nhưng một nguồn tin thân cận cho biết, nơi ở của Trường Giang có trị giá đến 15 tỷ đồng. Cùng với không gian rộng rãi, hiện đại, tiền chi phí để Trường Giang đầu tư nội thất, vật dụng… ưng ý trong nhà cũng ở mức không hề nhỏ.

Xem thêm  Chủ tịch Kim vẫn dành cho TT Trump nụ cười tạm biệt "tươi rói" dù không đạt thỏa thuận

Nhã PhươngPhía bên ngoài biệt thự 15 tỷ đồng của Trường Giang.

Do hoạt động chính tại TP.HCM nên chỉ khi nào rảnh rỗi, Trường Giang mới bay ra Phú Quốc để nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống. Hiện tại, anh chủ yếu sống tại một căn chung cư cao cấp ở Q.7, TP.HCM.

Nhã PhươngNăm 2017, Trường Giang cùng Nhã Phương đón tuổi mới tại căn biệt thự xa hoa.

Xe hơi gần 2 tỷ đồng

Từ khi có thu nhập ổn định nhờ việc đi đóng phim, tham gia gameshow, đi diễn hài, làm hình ảnh đại diện… Trường Giang đã nhanh chóng sở hữu xế hộp tiền tỷ.

Không quá khó để phát hiện ra nhiều năm qua, danh hài xứ Quảng trung thành với chiếc xe hơi Mercedes C300 màu đỏ có trị giá gần 2 tỷ đồng.

Xế hộp hạng sang này không chỉ để Trường Giang thuận tiện hơn cho việc đi lại ở TP.HCM cũng như đi diễn ở các tỉnh lân cận và còn giúp anh khẳng định thêm cuộc sống sung túc của mình.

Nhã PhươngNhiều năm qua, Trường Giang trung thành sử dụng xe gần 2 tỷ.

Bên cạnh xe Mercedes C300, cuối tháng 5/2017, Trường Giang còn mua tặng Nhã Phương một xe hơi màu trắng trị giá 1,6 tỷ đồng.

Đặc biệt, nguồn tin riêng cho biết Trường Giang và gia đình còn sắm thêm một chiếc xe sang trọng, đắt đỏ nhưng hạn chế sử dụng khi nam danh hài đi diễn, xuất hiện trước công chúng.

Xem thêm  Nhã Phương khóc trên sân khấu nhận giải Cánh diều Vàng

Nhã Phương
Nhã Phương

Ngoài xế hộp màu đỏ, Trường Giang còn thỉnh thoảng còn sử dụng xe hơi tiền tỷ màu trắng.

Nhã Phương
Nhã PhươngNăm 2017, Trường Giang chi 1,6 tỷ mua xe hơi tặng Nhã Phương.

Nhà hàng riêng tại trung tâm TP.HCM

Cùng với hoạt động nghệ thuật, từ năm 2017, Trường Giang còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh nhà hàng.

Để có cơ ngơi chuyên phục vụ những món ăn dân dã của Quảng Nam tại ngay TP.HCM, Trường Giang và người thân cũng phải đầu tư số tiền khá lớn cho không gian, nội thất…

Hiện tại, nhà hàng riêng của Trường Giang tọa lạc ở con đường trung tâm của Q.3, TP.HCM – địa điểm không phải ai cũng dám đầu tư để kinh doanh ăn uống vì mọi chi phí đều ở mức cao.

Nhã PhươngMột góc trong không gian nhà hàng của Trường Giang.

Thời gian đầu mới hoạt động, nhà hàng của Trường Giang nhận được những ý kiến trái chiều về giá cả, thái độ phục vụ nhân viên… Song sau loạt những khó khăn, cơ ngơi này vẫn đông khách đến ủng hộ và giúp nghệ sĩ đa tài có một nguồn thu đều đặn.

Ngọc An, theo Thời đại

——-

Nguồn: Soha.vn

Link gốc