Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Không chỉ chị dâu Kate, Meghan còn ‘gây thù chuốc oán’ với thành viên hoàng gia này, phải ra ở riêng để tránh va chạm

 

Chỉ mới làm dâu hoàng gia được hơn 6 tháng nhưng Meghan đã thực sự gây ra những xáo trộn không hề nhỏ cho gia đình nhà chồng.

Meghan hiện đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi cùng chồng đưa ra quyết định chuyển ra ngoài ở riêng, cách biệt hoàn toàn với cung điện hoàng gia. 

Sau nghi vấn rạn nứt với chị dâu Kate vì hai người không hợp nhau, tính cách khác biệt, mới đây lại rộ lên thông tin nữ công tước xứ Sussex cũng “gây thù chuốc oán” với một nhân vật hoàng gia khác.

Theo một số trang tin, Meghan và Công chúa Eugenie, em họ của hai Hoàng tử William và Harry, có mối quan hệ ngày một rạn nứt kể từ sau đám cưới của công chúa hồi tháng 10 vừa qua. Nhưng thực chất mối quan hệ này đã âm ỉ rạn nứt từ lâu.

Thay đổi dự định cưới xin

Vào ngày 12/10 vừa qua, Công chúa Eugenie đã kết hôn với bạn trai lâu năm Jack Brooksbank. Cả hai đã ở bên nhau từ khi công chúa 20 tuổi, và đó là một sự kiện lớn trong năm của gia đình hoàng gia.

Công chúa Eugenie nhường Meghan và Hoàng tử Harry cưới trước.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng, ban đầu, Công chúa không dự định kết hôn vào tháng 10 mà muốn tổ chức hôn lễ sớm hơn. 

Xem thêm  Tiết lộ mới gây sốc về Công nương Diana : Từng giấu người tình trong chăn để đưa vào cung điện

Tuy nhiên, Hoàng tử Harry và Meghan muốn cưới vào tháng 5 và để tránh bất kỳ sự chồng chéo nào và đảm bảo khâu chuẩn bị được tốt nhất, Công chúa Eugenie buộc dịch chuyển ngày cưới của mình.

Meghan không xuất hiện tại tiệc cưới

Lễ cưới của Công chúa Eugenie diễn ra tại Lâu đài Windsor với sự tham gia của 850 khách mời, gồm các thành viên hoàng gia Anh và nhiều ngôi sao làng giải trí. 

Tuy nhiên, trong tiệc chiêu đãi buổi tối, Meghan là thành viên hoàng gia duy nhất không tham dự. 

Mặc dù có nhiều người cho rằng có thể do Meghan mệt mỏi vì ốm nghén, tuy nhiên, dù với bất cứ lý do gì thì điều này cũng khiến Công chúa Eugenie cảm thấy buồn lòng.

Harry và Meghan làm mất điểm trong đám cưới của em họ mình.

Mặc dù Hoàng tử Harry có mặt thay cho vợ nhưng anh cũng chỉ uống một vài ly rượu lấy lệ rồi rời đi nhanh chóng. 

Điều này khiến cô dâu mới bị tổn thương, cảm thấy mình không được tôn trọng trong khi Kate và William dù bận rộn với 3 con nhỏ nhưng vẫn góp mặt trong tiệc chiêu đãi. 

Điều này khiến Meghan cùng chồng mất điểm trong mắt nhiều người.

Mối quan hệ rạn nứt

Sau khi hôn lễ của Công chúa Eugenie tổ chức suôn sẻ, cô dâu chưa kịp hưởng trọn niềm vui thì cặp đôi Meghan công bố tin sắp chào đón con đầu lòng khiến cô dâu mới hoàn toàn biến mất trên truyền thông, nhường vị trí trung tâm cho vợ chồng Công tước xứ Sussex. 

Xem thêm  Bi kịch đời "chàng mập" nổi tiếng nhất Trung Hoa: Đóng phim nóng để trả nợ vì sa cơ lỡ vận

Đã có nhiều người chỉ trích hành động “vô duyên” này của cặp đôi hoàng gia.

Kể từ đó, nhiều người tin rằng, mối quan hệ giữa Công chúa Eugenie và Meghan đã hoàn toàn không thể nào nồng ấm được nữa. 

Và rất có thể đây là một trong những nguyên nhân khiến vợ chồng Meghan quyết định ra ở riêng để không phải đụng chạm với nhiều người.

 

Diệp Lục – Helino

Link