Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Không chịu nổi cái rét buốt của miền Bắc thì ‘bay’ ngay tới những thiên đường nắng ấm trong Nam

Miền Bắc đang trong những ngày lạnh giá với nhiệt độ xuống thấp. Muốn đón ánh nắng ấm áp, bạn có thể bay tới phương Nam và ghé thăm những địa điểm dưới đây.

Xem thêm  Phú Quốc bỗng trở thành từ khóa hot trên báo nước ngoài

Phú Quốc

Phú Quốc

Hiện tại đang là thời điểm đẹp trong năm tại Phú Quốc (Kiên Giang). Hòn đảo du lịch hấp dẫn nhất tại Việt Nam và châu Á đón chào du khách với ánh nắng ấm áp và những bãi biển trong xanh, cát trắng. Đây là nơi tránh rét vừa lãng mạn lại không thiếu những địa điểm vui chơi nên rất thích hợp với những cặp đôi và các hộ gia đình.

Nha Trang

Phú Quốc

Nha Trang (Khánh Hòa) là điểm đến tiếp theo bạn có thể tìm đến nếu muốn tránh cái rét ở miền Bắc những ngày này. Nơi này có khí hậu nóng ấm quanh năm và có vô vàn những điểm du lịch hấp dẫn như Tháp Bà Ponagar, Viện Hải Dương học, những hòn đảo và vịnh tuyệt đẹp, các bãi biển hấp dẫn, cùng nền ẩm thực phong phú… Mùa mưa ở Nha Trang cũng đã qua đi nên tạo cơ hội cho bạn tha hồ khám phá.

Phan Thiết

Phú Quốc

Phan Thiết (Bình Thuận) nằm trong vùng duyên hải Nam Trung Bộ nên không bị ảnh hưởng bởi không khí lạnh. Vẻ đẹp vừa bình dị lại nên thơ, nhẹ nhàng và lãng mạn chứ không xô bồ, ồn ào của Phan Thiết khiến du khách đắm chìm trong cảnh đẹp ở nơi đây. Tới đây bạn có thể ghé thăm những địa điểm như Hải Đăng Kê Gà, Mũi Yến, bãi đá Cổ Thạch, đồi cát Mũi Né…

Miền Tây

Phú Quốc

Muốn tránh cái rét buốt của miền Bắc bạn cũng có thể chọn đến du lịch ở miền Tây Nam Bộ. Cảnh sắc thiên nhiên thanh bình, người dân hiền hòa mộc mạc, không khí trong lành mát mẻ… tất cả điều đó đủ làm lý do thu hút bất kỳ ai. Hãy ghé thăm chợ nổi trên sông, vào miệt vườn thưởng thức hoa trái và ngắm nhìn cuộc sống bình dị của người dân nơi đây để có một chuyến đi đáng nhớ.

Xem thêm  “Bỏ túi” kinh nghiệm du lịch Phú Quốc “đọc là muốn đi luôn”

Theo Em đẹp

Link