Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Không thèm đánh ghen hay nói nhiều, vợ lẳng lặng làm điều này khiến cô bồ của chồng sợ chết khiếp

Đó là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất khiến cho cô ả phải lập tức quay đầu, không dám mon men, hó hé liên lạc với Hùng thêm bất cứ 1 lần nào nữa.

Ánh phát hiện ra chồng ngoại tình, cũng do một lần Hùng sơ sót để quên điện thoại ở nhà. Lịch sử tin nhắn đã bị anh xóa hết, nhưng nội dung tin nhắn đến từ số của cô nàng đó thì chẳng ai dám coi đó là bình thường. “Anh ơi, em nhớ anh, muốn được tan chảy trong vòng tay của anh quá”, đấy, ngoại tình 101% rồi chứ chả phải nghi ngờ gì nữa!

Trong điện thoại của Hùng không lưu tên cô ta, nhưng khi Ánh tìm kiếm facebook bằng số điện thoại thì ra ngay cô đồng nghiệp cùng chỗ làm với Hùng. Cô nàng này Ánh có biết sơ qua, chồng là dân công trình thường xuyên vắng nhà. Thậm chí Ánh chưa bao giờ nói chuyện tiếp xúc nhưng cũng có kết bạn trên facebook kia kìa. Hàng ngày vẫn thấy cô ta đăng tâm trạng vui vẻ, hạnh phúc, ca ngợi chồng và gia đình nhà chồng lắm mà. Có vẻ cuộc sống rất êm ấm, thuận lợi, chồng cô ta hay xa nhà nhưng không có nghĩa là bỏ vợ con mà đi biền biệt đâu. Vậy mà sau lưng lại lén lút ngoại tình với chồng người khác ư?

Nỗi đau và nỗi ám ảnh khi bị phụ bạc, thật sự người phụ nữ nào từng trải qua mới thấm thía được hết. Nhưng Ánh tự dặn lòng mình, không được hành động nông nổi, cảm tính. Cô xác định, cô sẽ bỏ qua cho Hùng lần này. Bởi cô biết, anh vẫn yêu thương vợ con, gia đình. Thời gian qua anh luôn quan tâm, chăm sóc vợ con, không hề có chuyện ngoại tình mà bạc bẽo với cô.

Về phía cô nàng kia, cô ta thừa biết cả hai đã có gia đình, nhưng vẫn cố tình qua lại với Hùng. Còn chủ động đến mức nhắn tin như thế, đủ hiểu trong lòng cô ta thản nhiên và hưởng thụ việc ngoại tình này như thế nào. Nói thế không có nghĩa cô thấy tội của chồng mình nhẹ hơn cô ta, mà tội của 2 kẻ đó là như nhau. Chồng cô, cô sẽ có biện pháp xử lí. Nhưng cô nàng đó, cô cũng không thể bỏ qua. Ánh chẳng cao thượng và tốt đẹp tới mức đó với kẻ chung tay gây ra vết thương lòng cho mình. Cũng cần cho cô ta một bài học nhớ đời, nếu không sau này ngoài Hùng có khi cô ta còn phá hoại hạnh phúc gia đình người phụ nữ khác nữa.

Xem thêm  Chồng cắm sừng có là gì, đây mới là nỗi nhục lớn nhất trong cuộc đời đàn bà

Cô sẽ không thèm nói chuyện với cô ta, nói nhiều giải quyết được gì đâu, bởi một khi cô ta có tự trọng thì cô ta sẽ không gây ra việc đó. Cô ta đâu còn là cô bé ngây thơ chưa hiểu sự đời, bị cuốn vào lưới tình nữa. Ánh cũng không thèm đánh ghen ầm ĩ, xấu mặt cô, xấu mặt gia đình mà ảnh hưởng cho cả con cái. Cô sẽ ra tay xử lí đúng 1 lần là dứt điểm vấn đề, vì càng để lâu và kéo dài nhì nhằng thì nỗi đau trong tim cô sẽ càng bị đào xới. Một lần nhưng đủ để chồng cô và nhất là cô ả đó cả đời cũng chẳng dám có ý nghĩ không an phận nào nữa.

Sau đó, Ánh vẫn cố gắng giữ thái độ bình thường với chồng, dù trong lòng thì nhói đau từng cơn mỗi khi nghĩ đến cảnh tượng anh thân mật cùng người đàn bà khác. Đồng thời cô cũng âm thầm điều tra vài thông tin cần thiết cho kế hoạch của mình. Mấy ngày sau, cuối cùng Ánh cũng chờ được cơ hội. Hôm đó Hùng nói có việc ra ngoài, nhưng Ánh thừa biết anh đi hẹn hò với bồ. Cô liền bám theo sau.

Ảnh minh họa

Quả nhiên, cô được chứng kiến tận mắt chồng mình và cô nàng đó 2 người trước sau vào cùng một nhà nghỉ. Ánh cố kiềm chế cơn run rẩy đang lan tỏa toàn thân, rút điện thoại ra gọi một cuộc điện thoại. Tầm 15 phút sau, những người cô cần cho kế hoạch đã có mặt đầy đủ.

Xem thêm  Tiếp tục phiên xét xử Hoa hậu Phương Nga: Cuộc 'đấu trí' gay cấn

Không hiểu chồng cô nàng đó làm cách nào mà lấy được số phòng từ chỗ nhân viên tiếp tân nhà nghỉ, chỉ biết cuối cùng một đoàn 4 người: Ánh, chồng và bố mẹ chồng cô ả đó đã đứng trước cửa phòng nơi đôi tình nhân đang hú hí với nhau. Cánh cửa bật mở, Hùng cởi trần quấn khăn tắm ló mặt ra. Lập tức Hùng bị ăn ngay một quả đấm vào mặt. Chồng cô ta định đánh tiếp thì Ánh can ngăn: “Hãy nhớ giao hẹn giữa chúng ta”. Thực ra Ánh có thời gian để cản cú đánh đầu tiên kia, song cô mặc kệ, Hùng cũng cần được giáo huấn.

Cô nàng kia được tìm thấy trong nhà tắm, quần áo xộc xệch, cúc áo cài vội. Chắc nghe ngoài cửa có biến, liền nhanh chân vào toilet mặc đồ. Ánh nhìn cô nàng đang thảm thiết van xin chồng lẫn bố mẹ chồng, chỉ nhếch mép cười nhạt. Sao lúc “lên giường” với gã đàn ông khác, không có nổi một chút áy náy, để tự dằn lòng mình lại. Đến khi xảy ra cơ sự mới lạy lục xin lỗi, có ích gì? Nếu lần này chưa bị phanh phui, thì 2 kẻ đó sẽ vẫn ung dung hẹn hò với nhau dài dài ấy chứ.

Ánh nhìn mặt mũi tái mét của Hùng, trong lòng ngổn ngang bao thứ cảm xúc. Cuối cùng, cô chỉ bảo Hùng, lúc này đã cuống quýt mặc quần áo xong, cùng mình ra về. Chuyện nhà cô, về nhà cô sẽ giải quyết. Còn chuyện nhà cô ả kia, cô cũng để họ tự dàn xếp với nhau. Đó là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất khiến cho cô ả phải lập tức quay đầu, không dám mon men, hó hé liên lạc với Hùng thêm bất cứ 1 lần nào nữa. Chứ hơi đâu đi nói chuyện đạo lí phải trái với kẻ trơ trẽn như thế, hay mất sức dằn vặt, đe dọa, chửi mắng cô ta cho mệt người mà chắc gì đã “đặc trị” được cô ta.

Giang Phạm _ Theo Helino

—-

Nguồn: Afamily

Link gốc