Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Lại Văn Sâm: Có trách thì trách tuyển Malaysia chơi không đẹp

Trận chung kết lượt đi đầy kịch tính với kết quả 2-2 của đội tuyển Việt Nam với Malaysia khiến nhiều nghệ sĩ không giấu nổi cảm xúc tiếc nuối.

.

Tú Dưa: Hòa sân khách vẫn là lợi thế


Nói về trận đấu hoà 2-2 với Malaysia của các tuyển thủ Việt Nam, nhạc sĩ Tú Dưa bày tỏ tiếc nuối khi cầu thủ Công Phượng được tung vào sân hơi muộn. “Tôi nghĩ nếu Công Phương vào sớm hơn thì cậu ấy sẽ là cầu thủ đáng gờm để các cầu thủ đội bạn phải chăm sóc và các cầu thủ khác sẽ có cơ hội để có những pha tấn công tốt” – Tú Dưa bày tỏ.

Cũng theo tác giả ca khúc “Nắm lấy tay anh”, Quang Hải chính là cầu thủ chơi xuất sắc nhất trận hôm nay bởi những pha kiến tạo rất hợp lý và ấn tượng, đáng tiếc là các cầu thủ của chúng ta bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Ở những phút cuối đội tuyển Việt Nam cho thấy sự xuống sức rõ rệt.

“Chúng ta hòa trên sân khách là một lợi thế khi về Mỹ Đình so tài với các cầu thủ Malaysia. Với một tinh thần thi đấu kiên cường cộng với sự cổ vũ nhiệt tình của người dân Việt Nam, tôi nghĩ rằng chỉ cần chúng ta hoà hoặc thắng 1 bàn trước đội bạn Malaysia nghĩa là chúng ta sẽ chạm tay vào chiến thắng đầy xứng đáng” – nhạc sĩ Tú Dưa bộc bạch.

Lại Văn Sâm: Đừng trách bất cứ ai của chúng ta


Lại Văn Sâm: Có trách thì trách tuyển Malaysia chơi không đẹp

Là người đam mê bóng đá, MC Lại Văn Sâm cũng vừa có phần chia sẻ sau trận đấu Việt Nam và Malayssia. Anh viết: “Đừng trách Chinh! Đừng trách Linh! Đừng trách bất kỳ ai của chúng ta! Có trách thì trách người Malay chơi không fair. Về Mỹ Đình chúng ta sẽ dạy cho họ biết, như thế nào mới xứng đáng là nhà vô địch! Phải vừa có tài, vừa có đức, vừa có tâm, vừa có tầm, mấy em Malay nhá!!!”.

Xem thêm  Tài xế xe container dự tân gia, uống nhiều rượu trước khi tông chết 4 người?

MC nổi tiếng dành lời động viên cho các cầu thủ: “Các chàng trai của chúng tôi ơi, các bạn càng ngày càng giỏi, càng rắn rỏi, càng đẹp trai, càng đáng yêu kinh khủng luôn, 23 soái ca ạ. Thật đấy, không hề động viên, an ủi đâu Hôm nay ngoài tình yêu, còn cả tình thương, sự thán phục, và nhiều nhiều cảm xúc mà cả đất nước này xin dành tặng đội tuyển Việt Nam. Xin cảm ơn tất cả vì tất cả!!! Tin tôi đi. VIỆT NAM VÔ ĐỊCH!!!”.

Mai Ngọc: Chúng ta đã quá tuyệt vời

 MC Mai Ngọc mặc áo cờ đỏ sao vàng ủng hộ tuyển Việt Nam

Với MC bản tin thời sự Mai Ngọc, trận đấu hôm nay, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã chơi rất tốt. “Giữa sân vân động với 78.000 cổ động viên của Malaysia, chúng ta đá như vậy là quá tuyệt vời rồi. Tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ Việt Nam ở trận đấu lượt về tại Mỹ Đình. Mãi yêu và tin tưởng các em”, MC Mai Ngọc chia sẻ cảm xúc sau trận đấu.

Đông Hùng: Hiệp 2 tuyển Việt Nam thấm mệt và chơi có lúc lỏng lẻo

Ca sĩ Đông Hùng bày tỏ sự tiếc nuối cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam không giành thắng lợi trong trận ngày hôm nay dù họ đã chơi rất tốt. “Các em đá rất tốt trong nửa hiệp đầu tiên của trận đấu, bằng chứng là 2 bàn thắng rất chớp nhoáng. Nhưng cũng trong nửa trận này, có thể thấy những đường tạt bổng của đội tuyển Malaysia có sức nặng thế nào. Chúng ta cũng không thể xem nhẹ những pha bóng cố định”.

Xem thêm  'Choáng' khi thủ khoa thậm chí chưa được nổi 1 điểm trong vụ gian lận điểm thi ở Hà Giang

Trong hiệp 2 của trận đấu, Đông Hùng cho rằng các cầu thủ của chúng ta đã thấm mệt nên có những phút lỏng lẻo. Nhưng với Đông Hùng nói riêng và toàn thể những người yêu bóng đá Việt Nam nói chung, đội tuyển Việt Nam hôm nay đã chơi một trận bóng tuyệt vời với tinh thần quả cảm, xuất sắc. “Tôi cũng mong muốn các cầu thủ của chúng ta có thời gian nghỉ ngơi thoải mái để chuẩn bị tinh thần tốt cho trận chung kết lượt về tại sân Mỹ Đình”, ca sĩ Đông Hùng bày tỏ.

Á hậu Hà Thu: Cup đã về đến Mỹ Đình

Đồng quan điểm với nhạc sĩ Tú Dưa và ca sĩ Đông Hùng, Á hậu Hà Thu bày tỏ tiếc nuối vì kết quả đầy bất ngờ. “Việt Nam đã dẫn trước 2-0 và có nhiều cơ hội bị bỏ lỡ nên hơi tiếc cho đội tuyển của chúng ta trong trận này. Chúc các chàng trẻ hãy tận dụng những cơ hội tốt cho trận lượt về. Trận hôm nay như vậy cũng đã làm tốt lắm rồi. Cúp đã về với Mỹ Đình, đừng để tuột mất nó. Chaizo!”, người đẹp hào hứng.

Theo Sơn Hà- VietNamNet

Link