Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Lan Cave phim Quỳnh búp bê: “Phim ngày càng hay, số phận nhân vật bây giờ mới lộ rõ”

“Lan cave” của Quỳnh búp bê tâm sự, cô đã khóc khi xem những cảnh quay đầy tình cảm trong tập 7.

Sau 1 thời gian ngừng phát sóng, tối 3/9, tập 7 của phim Quỳnh búp bê chính thức trở lại trên sóng truyền hình.

Mặc dù có điều chỉnh về khung giờ và kênh phát sóng cho phù hợp hơn với đối tượng khán giả song dàn diễn viên của phim khẳng định Quỳnh búp bê vẫn giữ nguyên các phân cảnh gai góc để phản ánh đúng hiện thực.

Tuy nhiên, khi tập 7 của phim lên sóng, nhiều khán giả bất ngờ bởi phim có rất nhiều cảnh cảm động, đậm chất “ngôn tình” chứ không còn bạo lực và quá khốc liệt như 6 tập trước đó.

Không ít khán giả cho rằng để “né gạch đá”, ê-kip sản xuất đã gấp rút quay những cảnh mang tính chất nhân văn này để cân bằng lại mạch phim.

Quỳnh búp bê
Tập 7 phim Quỳnh búp bê có rất nhiều phân cảnh “ngôn tình”.


Song, nữ diễn viên Thanh Hương – vai Lan cave – đã phủ định ý kiến này: “Thực tế, phim được quay và dựng xong từ trước khi phát sóng. Khi tập 1 lên sóng chúng tôi chỉ còn quay phần 2 của phim mà thôi.

Tôi có thể khẳng định rằng không có chuyện phim bị cắt sửa hay quay thêm để trám vào như nhiều người nghĩ”.

Việc tập 7 của phim bỗng nhiên có quá nhiều phân đoạn nhẹ nhàng, nhân văn, theo Thanh Hương là chuyện hết sức bình thường:

Xem thêm  'Quỳnh búp bê' tập 18: Lan 'cave' bị cưỡng hiếp tập thể

“Phim nào cũng có những phân đoạn cao trào, kịch tính và những phân đoạn nhẹ nhàng, chậm rãi. Thế nên, Quỳnh búp bê có tập bạo lực, căng thẳng rồi lại có những tập rất nhân văn, sâu sắc cũng là chuyện bình thường chứ không phải do gượng ép về kịch bản.

Quỳnh búp bê
“Không có chuyện phim bị cắt sửa hay quay thêm để trám vào như nhiều người nghĩ”.


Thật sự, phim đã ngừng phát sóng 1 thời gian, nên khi xem tiếp mọi người sẽ bị gián đoạn một chút về cảm xúc và sự chú ý, điều đó không có gì lạ.

Thực tế, bản thân tôi là diễn viên trong phim, dù không có mặt trong tất cả các tập nhưng tôi cũng là khán giả trung thành của phim. Cá nhân tôi thấy phim càng ngày càng hay, tính cách và số phận của nhân vật bây giờ mới thực sự bắt đầu lộ rõ”.

“Lan cave” tâm sự, dù là diễn viên tham gia diễn xuất nhưng khi xem phim, bản thân cô đã bật khóc vì quá xúc động:

“Tôi không ngờ là sau khi dựng xong, phim lại hay đến thế! Khi xem tập 7, tôi đã bật khóc nhiều lần dù bản thân mình là diễn viên của phim và đã biết phần nào kịch bản phim.

Số phận của các cô gái dù là vai chính hay vai phụ đều rất éo le, hấp dẫn. Những cảnh quay khiến tôi thổn thức nhất trong tập 7 chính là phân đoạn kể về quá khứ của nhân vật Cảnh. Còn phân đoạn Quỳnh bỏ đứa con đã khiến tôi không thể kiềm chế được cảm xúc, nước mắt cứ thế rơi ra.

Tập vừa rồi cũng là tập phim khắc họa tính cách của nhân vật Lan cave một cách rõ ràng nhất. Bề ngoài Lan lạnh lùng, sòng phẳng nhưng thực chất lại là người rất tình cảm, nhân hậu. Đây là bộ phim khiến tôi rất thích, càng xem sẽ càng thấy hay hơn”.

Quỳnh búp bê
“Tôi tin rằng sẽ có không ít khán giả có thể khóc cùng nhân vật ở những tập tiếp theo”.


Về câu hỏi liệu Quỳnh búp bê còn xuất hiện cảnh bạo lực nữa hay sẽ tiếp tục “ngôn tình” và lấy nước mắt khán giả, “Lan cave” cho hay:

Xem thêm  Khán giả giận dữ với kết thúc phim Quỳnh búp bê: Vẫn bức bối và không có hậu?

“Bản thân tôi không tham gia tất cả các tập phim nên không thể nói là phim còn có cảnh bạo lực hay không. Nhưng chắc chắn, nếu khán giả theo dõi phim ai cũng sẽ có cùng cảm nhận như tôi, đó là phim rất nhân văn và sâu sắc, càng xem sẽ càng thấy phim hay hơn.

Thực tế, cảnh bạo lực trong phim chỉ là để thể hiện 1 khía cạnh thực tế của kịch bản chứ không phải là để tạo sự chú ý hay để gây sốc. Tôi tin rằng sẽ có không ít khán giả có thể khóc cùng nhân vật ở những tập tiếp theo”.

Thảo Nguyên

theo Thời Đại, Soha

Link gốc