Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Lào Cai: Thầy giáo bị tố khiến nữ sinh 13 tuổi mang bầu

Ảnh minh họa

Ông Lê Mạnh Trường Chánh Văn Phòng tỉnh Lào Cai xác nhận có thông tin đơn tố cáo của gia đình nữ sinh và cho biết Sở giáo dục tỉnh đang cử người xuống huyện Bảo Yên để làm rõ vụ việc thầy giáo bị tố khiến nữ sinh 13 tuổi mang bầu. 

Lãnh đạo xã Thượng Hà cũng đã xác nhận, có sự việc như đơn tố cáo, thông tin cụ thể đang được điều tra.

Theo đơn tố cáo, gia đình em H.T.H. (13 tuổi, trú tại xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai, học sinh lớp 8, trường THCS số 2 Thượng Hà) tố cáo thầy giáo Nguyễn Việt A. – Trường THCS xã Thượng Hà (xã Thượng Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) có hành vi “hiếp dâm” em H..

Cụ thể, thầy giáo này đã mua cho em H. một chiếc điện thoại thông minh để làm phương tiện liên lạc. Sau đó, thầy này nhiều lần dụ dỗ em H. quan hệ tình dục.

Đến ngày 22/4, thấy em H. có nhiều biểu hiện bất thường về tâm sinh lý, gia đình gặng hỏi thì H. đã kể lại toàn bộ sự việc. H. nói rằng thầy giáo doạ không được nói chuyện này với bất kỳ ai.

Ngay sau đó, gia đình đã đưa H. đi siêu âm và kết quả là em đã mang thai 12 tuần. Đồng thời, gia đình cũng đã gửi đơn tố cáo tới UBND xã Thượng Hà cùng các cơ quan chức năng huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai).

Xem thêm  Trọn bộ bí kíp "oanh tạc" Đà Lạt 5 ngày 4 đêm gom album sống ảo cực mê mẩn của nàng 9X

Đại diện gia đình, thầy giáo này đã thừa nhận hành vi và “xin giải quyết bằng tình cảm”, không đưa ra pháp luật. Tuy nhiên gia đình em H. không đồng ý.

Người này cũng cho biết: “Bây giờ gia đình cũng đang rất hoang mang, và đang tập trung người nhà để bàn bạc và tìm cách giải quyết”.

Được biết, hoàn cảnh gia đình em H. thuộc diện khó khăn của xã Thượng Hà. Bố em đã mất, hiện em sống cùng người mẹ bị câm điếc và một người anh trai (21 tuổi).

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin!

>>Người mẹ đau đớn tố cáo lão già xâm hại con gái 3 tuổi: “Con bé nói ông ta làm con đau, hôn vào mặt con…”

Theo Afamily

Link

Comments are closed.