Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Lê Âu Ngân Anh chính thức nộp đơn khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn

Lê Âu Ngân Anh

Phía Ngân Anh cho biết, Tòa án nhân dân TP Hà Nội đã tiếp nhận hồ sơ khởi kiện để xem xét, thụ lý giải quyết theo quy định của pháp luật.

Xem thêm  BBC, CNN đăng bài khen H'Hen Niê, cư dân mạng: Hãy đến Hollywood, thành người mẫu chuyên nghiệp

Theo nội dung đơn khởi kiện, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã nộp hồ sơ xin cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa theo đúng quy định của pháp luật. Tuy nhiên, Cục Nghệ thuật Biểu diễn không xem xét đề nghị cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh.

Trước đó, vào chiều ngày 9/1/2019, luật sư Nguyễn Huy An (Đoàn luật sư thành phố Hà Nội) đã đại diện Công ty Hoa hậu Thế giới và Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc họp đối thoại, trao đổi với Cục Nghệ thuật Biểu diễn về đề nghị xin cấp phép cử Lê Âu Ngân Anh dự thi Miss Intercontinental – Hoa hậu Liên lục địa theo giấy mời từ Cục.

Lê Âu Ngân Anh
Dù không được cấp phép Ngân Anh vẫn tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa.

Luật sư Nguyễn Huy An cho biết, ông đại diện thân chủ tới làm việc với tinh thần cầu thị để có thể bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp cho Lê Âu Ngân Anh cũng như lắng nghe những ý kiến, quan điểm của Cục NTBD.

Tại cuộc gặp, luật sư Nguyễn Huy An cũng khẳng định, Ngân Anh chưa chính thức khởi kiện Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Tuy nhiên, sau khi cuộc họp diễn ra, truyền thông đưa tin: “Bộ Văn hóa sẽ có biện pháp thu hồi vương miện của Ngân Anh”. Đây là thông tin hoàn toàn bất ngờ và ông cũng không tham dự cuộc họp tại Bộ nên không được trực tiếp tiếp nhận thông tin trên.

Đến thời điểm hiện nay, Lê Âu Ngân Anh chưa nhận được bất kỳ văn bản nào của Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đề cập tới thông tin trên. Nhưng, để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của cô, luật sư uỷ quyền đã tiến hành việc nộp Đơn khởi kiện Cục NTBD đến Tòa án Nhân dân TP Hà Nội vào hôm qua (15/1/2019).

Xem thêm  Chuyện xưa nàng Đông Thi và "cú nổ" Lê Âu Ngân Anh!

Theo Helino/Soha

Link