Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Lê Hoàng bị chỉ trích vì thái độ gay gắt: “Tôi rất chúc mừng vì chị Vân Hugo đã li dị chồng”

Trong tập 6 chương trình Quyền lực ghế nóng, với chủ đề Sợ chồng – Sợ vợ, Tiến sĩ Lê Thẩm Dương đã đưa ra nhiều quan điểm sâu sắc về vấn đề này.

Bên cạnh tiến sĩ Lê Thẩm Dương, đạo diễn Lê Hoàng cũng tranh luận rất sôi nổi. Tuy nhiên, sau vài ngày lên sóng, anh lại bị khán giả chỉ trích nhiều về những quan điểm gây tranh cãi và thái độ gay gắt, công kích người khác của mình.

Đạo diễn Lê Hoàng gây tranh cãi vì phát ngôn coi thường đàn ông Việt

Đến với chủ đề này, đạo diễn Lê Hoàng tỏ ra khá gay gắt và sẵn sàng tranh cãi đến cùng với những người chơi khác. Đầu tiên, anh chia sẻ thẳng thắn rằng phụ nữ không cần phải chiều chồng:

Trên thế giới hiện nay, phụ nữ là số 1. Tất cả mọi người hiện nay đều sợ vợ. 

Cả thế giới nói chung và châu Á nói riêng cũng sẽ có hàng trăm triệu đàn ông không lấy được vợ, dù giàu hay nghèo, vì cách biệt giới tính ngày càng tăng. Lấy được vợ bây giờ cực kì khó.

Nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung chán nản khi nghe Lê Hoàng nói

Các cô gái xinh đẹp như thế thì việc quái gì phải ngồi bàn cách chiều chồng, phải ngược lại mới đúng.

Tôi chỉ đồng ý với quan điểm của chị Vân Hugo, mà lời của cô này không xuất phát từ lí luận, chỉ xuất phát từ thực tế. Phụ nữ phải lo cho mình, làm cho mình, sống cho mình, không làm quái gì cho đàn ông cả. Đàn ông là cái gì?”.

Nghe tới đây, MC Phương Hiếu nhắc nhẹ: “Đàn ông là chồng đấy ạ!”.

Trước lời nhắc đó, đạo diễn Lê Hoàng quát lớn: “Chồng chẳng là cái quái gì cả. Tôi rất chúc mừng vì chị Vân Hugo đã li dị chồng. Người chồng của Vân Hugo chắc chắn không xứng đáng với cô ấy”.

Xem thêm  Bản full ông trùm phán xử mẹ con bà Phương và Vân

MC Phương Hiếu vẫn cứng rắn: “Đó chỉ là quan điểm của anh thôi, chứ với người phụ nữ, chồng là tất cả”.

Đạo diễn Lê Hoàng tiếp tục lớn tiếng: “Đó là người phụ nữ nào ấy chứ không phải người phụ nữ của hôm nay. Phụ nữ Việt Nam nghĩ vậy thì phụ nữ Việt Nam mới khổ. Các bạn có biết rằng phụ nữ Việt Nam đang khổ nhất cái châu Á này không?

Còn bạn Lều Phương Anh nói là “nghẹn lời” khi thấy cảnh các cô gái xinh đẹp bàn nhau cách chiều chồng. Tôi thấy như thế là tức điên lên chứ nghẹn lời cái gì? Tôi mà có vợ xinh đẹp như thế, tôi chiều bằng chết, lúc nào cũng sợ mất, chứ không bao giờ để vợ phải bàn cách chiều mình“.

Nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung nghe đạo diễn Lê Hoàng nói vậy, liền bức xúc phản bác: “Tôi rất yêu thương phụ nữ và tôn trọng họ nên mới nghĩ rằng việc phụ nữ xinh đẹp chiều chồng là không sai”.

Đạo diễn Lê Hoàng không đợi nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung nói xong, liên gân cổ cãi lại với giọng điệu gay gắt và công kích Lều Phương Anh:

Đấy chỉ là biện hộ thôi. Phụ nữ không việc gì phải đẹp trong mắt đàn ông hết. Nếu cho rằng tất cả những gì phụ nữ làm ra chỉ để đàn ông thỏa mãn là sai bét. Tôi xin nói thật lòng là như thế. Tôi đi chợ vì tôi muốn làm thế chứ chẳng phải do vợ tôi sai bảo. Cái này chẳng có ai giáo dục cả.

Và tôi chẳng thấy thiệt gì cả. Kẻ nào thấy thiệt là do kẻ đó yêu theo kiểu ban ơn, chứ tôi yêu thực sự thì không thấy thiệt.

Xem thêm  Đạo diễn Lê Hoàng: "Tôi không thể chấp nhận nổi tựa sách của tiến sĩ Lê Thẩm Dương"

Nếu Lều Phương Anh để cho những cô chân dài cướp chồng mình thì đáng đời. Người như Lều Phương Anh đầy rẫy.

Chừng nào phụ nữ còn sợ đàn ông bỏ mình thì chừng đó xã hội còn chưa tiến bộ”.

Các quan điểm trên của đạo diễn Lê Hoàng gây nhiều ý kiến trái chiều, có người ủng hộ vì đề cao phụ nữ, có người phản đối vì thiếu coi trọng đàn ông.

Tuy nhiên, đa số khán giả đều phê phán, phản đối Lê Hoàng vì cách tranh luận của anh rất gay gắt và luôn công kích cá nhân người khác, thậm chí là chỉ trích họ. Lều Phương Anh và Nguyễn Thành Trung là hai người bị anh công kích nhiều nhất.

Rất nhiều ý kiến chỉ trích Lê Hoàng

Đạo diễn Lê Hoàng: “Sự tử tế của người phụ nữ là đáng sợ nhất”

Trong phần tiếp theo của chương trình, đạo diễn Lê Hoàng đã điềm tĩnh hơn và đưa ra quan điểm khá đúng đắn. Anh nói:

“Sợ vợ là điều cần, cái này không cần phải bàn cãi. Cái cần bàn là người vợ có văn hóa phải làm thế nào để chồng sợ mình.

Phụ nữ nào cũng muốn chồng sợ mình, vì sợ và nể coi như là một. Người đàn ông sợ nhất người vợ tử tế, nên người vợ không nên thô lỗ. Cô kia thô lỗ đến đâu mà cô này tử tế đến đấy thì anh chồng toát mồ hôi ngay. Chứ sự thô lỗ chỉ được trả lại bằng sự hằn học, cái đấy có gì hay đâu.

Bây giờ phải làm thế nào để chồng sợ chứ không phải cãi nhau xem sợ như thế nào, sợ kiểu gì, sợ ra sao. Và quan trọng hơn cả, sự tử tế của người phụ nữ là đáng sợ nhất”.

Theo Trí thức trẻ

Link