Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Loạt người đẹp cùng dự thi với Phương Khánh tại Miss Earth 2018 bất ngờ tố cáo đã bị quấy rối tình dục

Mới đây, 3 thí sinh bước ra từ cuộc thi Miss Earth 2018 – cuộc thi mà Phương Khánh – đại diện Việt Nam vừa đăng quang Hoa hậu cách đấy mấy ngày bất ngờ lên tiếng tố cáo về chuyện mình bị quấy rối tình dục bởi một nhà tài trợ.

Người đầu tiên lên tiếng là người đẹp Jaime Yvonne Vanderberg – Hoa hậu Canada. Trên bài đăng ở Instagram, Jaime cho biết một người đàn ông ở câu lạc bộ du thuyền Manila đã nhắn tin vào số điện thoại của cô và yêu cầu cô trao đổi tình dục nếu như cô muốn có một kết quả tốt tại cuộc thi năm nay.

Đại diện của Canada còn cho biết, người đàn ông này đã tổ chức một bữa tiệc trên du thuyền mà mời cô cùng 6 người đẹp nữa tới đây.

Người đẹp Jaime Yvonne Vanderberg

Jaime cho biết, ngay sau khi phát hiện sự việc, cô đã liên hệ với quản lý nhờ giúp đỡ nhưng không thể nào giải quyết được bởi người này xuất hiện ở hầu hết các sự kiện.

Hoa hậu Guam – Emma Mae Sheedy

Sau Jaime, Hoa hậu Guam – Emma Mae Sheedy cũng đã lên tiếng về việc bị người đàn ông này gạ gẫm tình dục với lời hứa tương tự như với Hoa hậu Canada. Cũng như Hoa hậu Guam, Hoa hậu Anh – Abbey-Anne Gyles-Brown cũng gặp phải trường hợp tương tự.

Xem thêm  Sốc: Có 60 phóng viên chia sẻ bất hợp pháp video sex, thông tin nạn nhân vụ Jung Joon Young và địa chỉ mại dâm

Hoa hậu Anh – Abbey-Anne Gyles-Brown

Ngay sau khi gặp phải sự cố này, những Hoa hậu bị quấy rối đã liên hệ với Lorraine Schuck, Phó chủ tịch cuộc thi Miss Earth. Người này đã hứa với các Hoa hậu rằng sẽ cấm người kia tiếp cận các thí sinh và các sự kiện. Tuy nhiên, trái với lời hứa của Lorraine Schuck, người này vẫn liên tục xuất hiện, thậm chí còn góp mặt vào đêm chung kết.

Trên Instagram của mình, Hoa hậu Anh cho biết cô rất tiếc khi 50% cảm xúc của mình đã bị ảnh hưởng bởi cảm giác không an toàn và bị quấy rối tình dục từ một nhà tài trợ.

Hiện tại, ban tổ chức cuộc thi Miss Earth vẫn giữ im lặng trước những ồn ào này.

Theo Helino

Link gốc