Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Lọc gan hiệu quả trong 7 ngày chỉ với lọ nước này

Gan là cơ quan nội tạng lớn nhất của cơ thể, nơi protein được tổng hợp, máu được làm sạch và các độc tố có hại bị loại bỏ khỏi cơ thể. Đặc biệt hơn, gan là cơ quan duy nhất có khả năng tự khôi phục hoàn toàn sau khi bị thương hoặc bị cắt bỏ một phần.

Gan – Máy lọc chất độc của cơ thể con người

Gan yếu là khi nó bị tổn thương do xảy ra một số bệnh thường gặp như viêm gan A, gan nhiễm mỡ, xơ gan… Những tình trạng này được gọi chung là nhiễm độc gan. Nếu gặp một số triệu chứng như ra mồ hôi quá nhiều, xuất hiện đốm đen trên mặt và bộ phận cơ thể khác, ngứa, tăng cân đột ngột hoặc mất cảm giác ngon miệng… bạn nên thải độc cho gan.

gan,lọc gan,giải độc
Lọc gan hiệu quả trong 7 ngày chỉ với lọ nước này 1

Da xấu chủ yếu là do gan có vấn đề.

Vậy làm thế nào để làm sạch gan, phục hồi chức năng và bảo vệ lá gan khỏe mạnh? Chỉ với hai thành phần đơn giản là nho khô và nước lọc là bạn đã có trong tay chìa khóa bí mật của phương pháp tuyệt vời này. Theo Đông y, nho khô có nhiều tác dụng, trong đó phải nói đến tác dụng thải độc gan rất tốt. Đây là phương pháp dân gian đã được nhiều người áp dụng và lưu truyền, bạn có thể tham khảo nhé:

Xem thêm  Coi chừng tổn thương gan vì loại đồ uống nhiều người thích vào dịp Tết

Nguyên liệu:

– 1 bát nhỏ nho khô (chọn nho khô đen hoặc nâu, tránh dùng nho tẩm hóa chất)

– 6 bát nước lọc

gan,lọc gan,giải độc
Lọc gan hiệu quả trong 7 ngày chỉ với lọ nước này 2

Bạn chọn nho khô đen hoặc nâu, không hóa chất.

Cách làm:

Bạn trút nho khô vào bát lớn, thêm vào 3 bát nước và dùng đũa khuấy sơ, sau 15 phút lọc bỏ phần nước. Đây là bước quan trọng để rửa sạch nho.

Tiếp theo, cho nho khô vào nồi, đổ vào 3 bát nước còn lại rồi đun sôi trên bếp lửa lớn trong khoảng 2 phút. Sau đó, tắt bếp và trút hỗn hợp nước nho khô vào một bình thủy tinh, để qua đêm.

gan,lọc gan,giải độc
Lọc gan hiệu quả trong 7 ngày chỉ với lọ nước này 3

Bạn đun nho khô trên lửa lớn khoảng 2 phút.

Sáng hôm sau, khi dạ dày hoàn toàn trống rỗng, bạn hãy uống nước và ăn phần xác nho. Bạn có thể uống lạnh bằng cách cho chút đá viên hoặc hâm nóng hỗn hợp. Bạn sẽ thấy những tác động rõ ràng lên gan, cơ thể sẽ khỏe lên trông thấy chỉ sau 2 ngày. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên tiến hành phương pháp thanh lọc này trong vòng 1 tuần để có kết quả hoàn hảo.

Trong qua trình thanh lọc gan với nho khô và nước, bạn hãy tránh ăn những thực phẩm chứa chất béo và tuyệt đối không uống rượu bia.

gan,lọc gan,giải độc
Lọc gan hiệu quả trong 7 ngày chỉ với lọ nước này 4

Bạn kiên trì uống nước nho khô trong 7 ngày là được.

Nếu có thời gian hơn, thì cứ 1 tuần bên cạnh việc uống nước nho khô, bạn dành ra một buổi sáng để nằm trên giường khoảng 1,5 – 2 tiếng. Đặt một cái túi chườm ấm lên bên bụng phải. Đây cũng là cách thanh lọc gan hiệu quả. Bạn chườm ấm như vậy mỗi tuần 1 lần, trong vòng 1 tháng. Và mỗi năm thì thực hiện 2 lần.

Xem thêm  Nho khô ngâm cùng với thứ này, mỗi ngày ăn một thìa giúp giải độc và “sửa chữa” tế bào gan hiệu quả

Với công thức đơn giản trên, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ tuyệt vời cho lá gan. Chúc bạn thành công.

* Theo bestie