Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Lời hứa của người chồng nghèo trước shop thời trang và câu chuyện phía sau khiến chị em ôm tim cảm động

Được chia sẻ trên mạng xã hội, câu chuyện về người chồng nghèo đứng trước shop thời trang muốn mua tặng vợ một bộ đồ đẹp đã khiến không ít người rưng rưng xúc động.

Người đàn ông tần ngần trước cửa hàng quần áo.

Giữa thời buổi mạng xã hội đầy rẫy chuyện phản bội, ngoại tình, đánh ghen… tâm sự của một tài khoản Facebook kể về tình yêu tuyệt vời của người chồng nghèo dành cho vợ như một nốt nhạc đẹp khiến mọi người tin rằng, tình yêu là có thật và luôn hiện hữu.

“Tối qua chú đứng trước cửa hàng không dám đi vào trong vì quần áo chú bị bẩn và rách. Chú đứng ngoài ngắm nghía một lúc rồi nói vọng vào: “Cô ơi, cô cho tôi hỏi bộ này mấy tiền. Tôi mua cho vợ tôi 55 – 60kg có vừa không cô?

Xong chú hỏi tên đường, đứng ngắm thêm một chút rồi quay đi và dặn: “Tôi hỏi là tôi mua đấy, mai tôi quay lại cô nhé. Tôi hỏi là tôi mua mà”.

Đấy! giàu nghèo mà làm gì, cứ yêu thương và dành những gì tốt nhất cho nhau là đủ”.

Bài viết thu hút 26.000 like chỉ sau vài giờ đăng tải.

Rồi đành quay về khi biết hôm nay mình không mang đủ tiền.

Đi kèm với mẩu chuyện nhỏ là bức ảnh chủ shop chụp người đàn ông kia. Người đàn ông một bộ đồ có cả vết bẩn, vết rách và đạp chiếc xe cũ kỹ. Dù như thế nhưng chú vẫn hứa sẽ quay lại mua tặng vợ một bộ đồ. Hình ảnh cùng câu chuyện đều dễ dàng khiến người ta phải rưng rưng nước mắt.

Xem thêm  Cứu sống thai nhi: Hãy giữ con lại và gọi chúng tôi!

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện đã khiến rất nhiều người thấy hạnh phúc lây, nhiều người còn bày tỏ rằng, chính câu chuyện giản dị này đã khiến họ có thêm niềm tin hơn vào tình cảm chân thật, vào tình yêu trong cuộc sống. Mặc dù người đàn ông này không giàu có và có lẽ cũng chẳng mang đủ tiền, nhưng vì quá thích bộ đồ đã hứa hẹn quay lại để mua tặng vợ.

Thành viên Thu Quỳnh bình luận: “Đôi khi cuộc sống chỉ cần như vậy là đủ. Mình cũng chẳng cần quyền quý cao sang gì, chỉ cần có ở bên một người đàn ông tuyệt vời là đủ. Họ không thể cho mình tất cả, nhưng dám cho mình tất cả những gì họ có, vậy là hạnh phúc lắm rồi”.

“Đàn ông là như thế đấy, dù cuộc sống có vất vả, khó khăn thế nào đi nữa nhưng tình cảm vẫn dành hết cho vợ con mình”, một dân mạng khác bình luận.

Hiện câu chuyện trên vẫn thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng với những bình luận xuýt xoa không ngớt!

Theo Helino

Link gốc