Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Lời tiên tri tài vận của 12 con giáp trong năm Kỷ Hợi 2019: Tuổi Tuất chỉ cần chuyên tâm, thu nhập sẽ dồi dào

Lời tiên tri

Con đường tài vận của tuổi Dậu trong năm Kỷ Hợi 2019 này khá khởi sắc.

Xem thêm  Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2018, tuổi Dần gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, tuổi Tị công việc hanh thông suôn sẻ

Tuổi Tý

Năm mới 2019 đến là lúc tiền tài của bạn được đảm bảo hơn bao giờ hết. Với túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh, bạn thoải mái chi tiêu cho những nhu cầu và mong muốn của mình. 

Trong năm cũ, tuổi Tý còn tồn đọng lại một số khoản nợ chưa trả hết, hoặc những khoản vay chưa đòi được, thì năm mới với vận quý nhân giúp đỡ bạn sẽ dễ dàng giải quyết được dứt điểm. 

Nhìn chung, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều trong chuyện tiền bạc trong năm này. 

Đối với việc đầu tư, kinh doanh, tuổi Tý được khuyên nên xem xét kĩ lưỡng các điều khoản và cẩn thận trong kí kết để tránh những tranh chấp về sau.

Tuổi Sửu

Năm mới Kỷ Hợi 2019 đến kéo theo những thăng trầm trong tài vận của người cầm tinh con trâu. Trong khoảng đầu năm, tiền tài của bạn có thể sẽ “không cánh mà bay” vì chính sự tin người của bạn. 

Một thất thoát tài chính lớn sẽ khiến cho bạn phải lao đao, khốn đốn nhưng đây sẽ là một bài học đắt giá giúp cho bạn tỉnh táo hơn. 

Đến khoảng cuối năm, dòng tiền của bạn sẽ được cải thiện, một số dự án đầu tư đem lại lợi nhuận cao. 

Tuy vậy, đây cũng là lúc bạn phải chi tiêu khá nhiều. Nhìn chung, đây không phải là một năm may mắn trong tài vận của bạn, nhưng tuổi Sửu vẫn có thể tăng vận may của mình bằng cách luôn cố gắng và nỗ lực hết sức mình.

Tuổi Dần

Đây sẽ là một năm khá biến động trong lĩnh vực tài chính của người tuổi Dần. Tuy con đường tài lộc của bạn có dấu hiệu phát tài, nhưng bên cạnh đó cũng cần phải đề phòng tiểu nhân, trộm cắp, lừa đảo. 

Tuổi Dần trong năm này cần đề cao cảnh giác, ra đường cần chú ý những nơi đông người, trong kinh doanh thì nên xem xét thật kĩ các điều khoản, điều kiện và rõ ràng trong việc chia chác lợi nhuận. 

Trong năm, tuổi Dần có thể nhận niềm vui từ việc tăng lương, thăng chức, vì thế mà thu nhập cũng trở nên ổn định hơn. 

Vào một vài thời điểm trong năm có thể tuổi Dần sẽ gặp lúc khó khăn, khốn đốn nhưng nhìn chung tổng tài sản cả năm vẫn có xu hướng tăng lên đáng kể.

Tuổi Mão

Năm Kỷ Hợi 2019 này chính là một năm bội thu dành cho tuổi Mão

Với năng lượng tích cực và tốt lành từ các vì sao, tuổi Mão không cần phải tốn quá nhiều công sức mà những cơ hội giúp tăng số trong tài khoản cứ liên tục kéo đến. 

Đa phần của cải trong năm này đều do tích lũy mà thành, tích tiểu thành đại nên đừng mong chờ những khoản “từ trên trời rơi xuống”. 

Trong năm này, nếu tuổi Mão có ý định đầu tư kinh doanh thì hãy xem xét khả năng tài chính của mình, cân nhắc được mất, lợi thế và sự canh tranh để đưa ra được phương án tối ưu. 

Đừng vì quá nóng vội với mơ ước “làm giàu” mà đưa ra quyết định mù quáng nhé.

Lời tiên tri

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đã có một năm biến động, lao đao khiến cho ngân sách tài chính của bạn vì thế cũng gần như chạm đáy. 

Đây được coi như là một năm để người cầm tinh con rồng làm lại từ đầu. May mắn rằng, nhờ vận quý nhân phù trợ mà con đường tài vận của bạn cũng trở nên rộng mở thênh thang hơn. 

Bạn có khả năng tìm ra được những cách kiếm tiền mới lạ để đảm bảo tình hình tài chính của mình cũng như tiết kiệm được một khoản kha khá cho tương lai. 

Bên cạnh đó, tuổi Thìn trong năm này cũng có thể mạnh tay mở rộng quy mô làm ăn, buôn bán, nhờ thế mà lợi nhuận tăng lên không ngừng nghỉ.

Tuổi Tỵ

Con đường tài vận của tuổi Tỵ trong năm mới 2019 này giống như một ngọn hải đăng giữa biển sương mờ. 

Vận may không ổn định khiến con đường tài lộc của bạn đôi khi gặp phải những chướng ngại vật không đáng có, từ đó mà tiền bạc cứ đổ ra sông ra biển hết sạch. 

Lại thêm tính tiêu hoang của bản thân khiến cho áp lực tài chính càng trở nên nặng nề. Tuy vậy, giữa một con đường đầy sương vẫn có le lói những ánh sáng để tuổi Tỵ đi theo. 

Chỉ cần bạn giữ được tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến, nắm bắt được thời cơ thì có thể gặp dữ hóa lành, thu về lợi nhuận không hề nhỏ. 

Nhìn chung, đây là một năm mà tuổi Tỵ cần phải ẩn thân chờ thời, tự mình bồi dưỡng năng lực và tính cách thì mới mong thành công.

Tuổi Ngọ

Năm Kỷ Hợi 2019 này, con đường tài vận của tuổi Ngọ khá ổn định, đặc biệt là về khoảng cuối năm. Trong khoảng nửa đầu của bạn, bạn sẽ phải chi ra một khoản tiền lớn cho những vấn đề phát sinh bất ngờ. 

Đồng thời, sự tiêu xài không tiếc tay của bạn cũng khiến bạn đôi lúc phải lâm vào cảnh nợ nần. Tuy vậy, từ giữa năm trở đi, vận trình tài vận của bạn trơn tru và thuận lợi hơn. 

Vận quý nhân khá vượng giúp cho tuổi Ngọ được khai thông đường tài lộc, lấy lại được những gì đã mất và phát huy để làm dày hơn ví tiền của chính mình. 

Tuy vậy, đường tài lộc có được như vậy hay không cũng phụ thuộc cả vào việc tuổi Ngọ có nắm bắt đúng thời cơ hay không nữa.

Tuổi Mùi

Về cơ bản, con đường tài vận của tuổi Mùi trong năm Kỷ Hợi 2019 này khá bình ổn. Khoảng đầu năm, bạn phải dốc hết tâm sức của mình để có thể kiếm được một khoản tiền lớn, bù lại cho những thất thoát từ năm cũ. 

Tuy vậy, đến khoảng giữa năm mọi sự đã ổn định trở lại, tiền tài lúc này bạn kiếm được sẽ có nhiều cơ hội để được nhân lên gấp đôi gấp ba. 

Chỉ cần luôn đưa ra những quyết định sáng suốt và chuẩn bị trước những bước đi đúng đắn thì lợi nhuận bạn đạt được không hề nhỏ. 

Đồng thời, thu nhập từ công việc chính của bạn cũng khá đáng kể, vì thế hãy luôn nỗ lực hết mình trong sự nghiệp nhé!

Lời tiên tri

Tuổi Thân

Trong năm mới 2019 này, con đường tài vận của tuổi Thân sẽ gặp phải khá nhiều biến động khó lường trước. 

Khoảng đầu năm, một khoản tiền nhỏ sẽ ra đi cho những tình huống bất ngờ phát sinh khiến túi tiền của bạn vơi đi đáng kể. 

Tuy tình hình giữa năm có khá khẩm hơn nhưng đây cũng không phải là thời điểm để bạn trở nên liều lĩnh mà tiêu xài hoang phí. 

Những người làm đầu tư kinh doanh thì khoảng thời gian này nên cẩn thận giấy tờ, sổ sách, kí kết hợp đồng cẩn xem xét kĩ, tránh để xảy ra sai sót. 

Tuy vận trình tiền bạc mờ mịt nhưng tuổi Thân cũng đừng vì thế mà trở nên căng thẳng, cơ hội sẽ luôn giành cho những người biết chuẩn bị trước. 

Hãy đặt ra cho mình mục tiêu và nỗ lực hết mình vì mục tiêu đó, tất thành quả bạn thu về không ít thì nhiều.

Tuổi Dậu

Con đường tài vận của tuổi Dậu trong năm Kỷ Hợi 2019 này khá khởi sắc. Khoảng đầu năm, tuổi Dậu dễ gặp phải những chuyện ngoài ý muốn gây hao tài tốn của. 

Tiền bạc khó kiếm nhưng lại mất nhanh chỉ vì vài phút lơ là, mất tự chủ. Tuy vậy, đến khoảng giữa năm vận trình dần ổn định trở lại. 

Một vài cơ hội giúp bạn làm giàu sẽ đến, chỉ cần biết nắm bắt thời cơ thì việc xây dựng cuộc sống sung túc trong năm này sẽ không hề khó khăn. 

Tuy vậy, đứng trước những kế hoạch quá táo bạo, liều lĩnh thì bạn vẫn cần phải xem xét kĩ lưỡng, hãy hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm và thân thiết để không đưa ra quyết định sai lầm.

Tuổi Tuất

Năm Kỷ Hợi 2019 là một năm may mắn của tuổi Tuất, không chỉ sự nghiệp, tình cảm mà còn cả về tài lộc. 

Con đường tài vận của bạn ảnh hưởng tích cực từ sự nghiệp, thu nhập từ công việc chính tăng lên rõ rệt, chỉ cần tuổi Tuất chuyên tâm làm ăn thì ắt sẽ có nguồn thu dồi dào. 

Những nỗ lực và cố gắng của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, từ giữa năm vận quý nhân vượng phát giúp những kế hoạch mục tiêu kiếm tiền của bạn thành công vượt mong đợi. 

Đối với những người làm kinh doanh, đây là thời điểm tốt để bạn mở rộng quy mô, phát triển thị trường, tình hình lợi nhuận của bạn sẽ vô cùng khả quan. 

Nhìn chung, đây sẽ là một năm mà tuổi Tuất có thể bắt tay vào thực hiện những kế hoạch lớn của đời mình mà không gặp nhiều trở ngại.

Tuổi Hợi

Tài vận của tuổi Hợi trong năm nay sẽ gặp biến động đáng kể. Đối với những người đang trên đà kinh doanh kiếm tiền thì nên hạn chế đầu tư nhiều. 

Trước khi quyết định làm việc gì nên cân nhắc kỹ lưỡng, tốt nhất là dự trù luôn phần thiệt hại cao nhất để không phải ngỡ ngàng. 

So với những năm trước thì năm nay tuổi Hợi có thu nhập hơi kém, thậm chí có thể tổn thất một chút ít. Tuy nhiên, tất cả chỉ xảy ra vào khoảng đầu năm. 

Từ giữa năm trở đi, thần tài sẽ bắt đầu chiếu cố nhiều hơn, vận may cũng dần thay đổi giúp tài chính của tuổi Hợi ổn định trở lại. 

Lúc này, bạn sẽ gặp được cơ hội làm giàu và phát triển cuộc sống, nhưng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng tránh trường hợp xấu xảy ra. 

Năm nay, bên cạnh tuổi Hợi có tiểu nhân bên cạnh, vì vậy hãy cẩn thận thù trong giặc ngoài, tránh tin tưởng ai tuyệt đối.

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Xem thêm  Tử vi 12 con giáp ngày 8/8/2018: Tuổi Tý trăn trở, tuổi Dậu quá nhiều cơ hội đổi đời

NEGRONI, theo Helino, Soha

Link