Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Lượng CĐV đòi “trảm” trọng tài xử ép U23 Việt Nam tăng chóng mặt ở Hàn Quốc

trọng tài

Theo dự báo của hãng truyền thông Hàn Quốc thì số lượng CĐV ở nước này tẩy chay vị trọng tài vừa xử ép U23 Việt Nam sẽ còn tiếp tục tăng trong những ngày tới.

Cách đây ít phút, website Sports.khan của Hàn Quốc đã có bài viết nói về làn sóng tẩy chay vị trọng tài Kim Dae-yong của CĐV xứ Kim chi. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc ông Kim Dae-yong đã cầm còi thiếu công bằng trong trận đấu tranh HCĐ ở Asiad 18 giữa U23 Việt Nam gặp UAE.

Ngày hôm qua (3/9), số lượng CĐV ở Hàn Quốc ký vào đơn đòi “treo còi’ vĩnh viễn với trọng tài Kim Dae-yong là hơn 20.000 người thì theo số liệu của Sports.khan, tính tới 10h30 sáng 4/9 (giờ Hàn Quốc, tức 8h30 theo giờ Việt Nam), con số này đã tăng chóng mặt lên con số 30.600 người.

trọng tài
Số lượng CĐV đòi treo còi trọng tài Kim Dae-yong đang tăng mạnh ở Hàn Quốc.

Cũng theo tờ báo Hàn Quốc, nếu lượng người đồng ý treo còi trọng tài Kim Dae-yong đạt con số 200.000 người thì Nhà Xanh (là văn phòng làm việc cũng như nơi ở chính thức của Tổng thống Hàn Quốc) sẽ phải đưa ra ý kiến trả lời thông qua văn bản chính thức.

Xem thêm  Thầy Park vẫn là "phù thủy", nhưng đừng để "chiếc đũa phép" bị tước đi oan uổng
trọng tài

Tờ báo Hàn Quốc cũng dự đoán rằng làn sóng tẩy chay trọng tài Kim Dae-yong sẽ còn tiếp tục lan rộng ở xứ Kim chi trong những ngày tới.

Đây là điều không quá khó hiểu bởi các CĐV cho rằng cách điều hành thiếu công bằng của ông Kim Dae-yong làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của người dân Hàn Quốc.

Hơn nữa, trong suốt thời gian qua, người hâm mộ ở quốc gia này cũng luôn dành tình yêu và sự cổ vũ nhiệt thành cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Tiểu Mã

Theo Trí Thức Trẻ, Soha

Link gốc