Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Mạng xã hội dậy sóng trước clip chồng đầu hai thứ tóc tát vợ đôm đốp khi vợ đang nằm viện truyền nước

Mặc dù người vợ đang phải nhập viện tiêm truyền, nhưng người chồng ngồi bên vẫn liên tục chửi bới, quát mắng. Thậm chí có lúc không kiềm chế được, người đàn ông này sẵn sàng thẳng tay tát vợ tới tấp.

Xem thêm  Chồng lao tới giật tóc, đánh vợ dã man trên phố, mặc con nhỏ khóc thét bên cạnh

Người ta thường nói, vợ chồng là duyên từ kiếp trước, phải có duyên có nợ mới tìm đến được với nhau. Trong đời sống vợ chồng, nếu chẳng may hết tình thì còn nghĩa, dù có hết tình cảm, hết yêu đương nhưng tình nghĩa vợ chồng dù 1 năm cũng đáng trân trọng. Chính vì lẽ đó, người ta cho rằng, đã 1 ngày là vợ chồng thì cả đời là vợ chồng, dù sao cũng nên đối xử tử tế với nhau.

Thế nhưng, chuyện tình nghĩa giữa vợ với chồng nói trên sách vở hay truyền miệng thì dễ dàng là vậy, còn thực tế cuộc sống có lẽ sẽ khắc nghiệt hơn rất nhiều.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước clip chồng mắng chửi, thậm chí tát bôm bốp vào mặt vợ khi người này đang nằm viện tiêm truyền. Mặc dù chẳng biết nguyên nhân cụ thể là gì, nhưng những lời cằn nhằn của người chồng lớn tuổi xen lẫn tiếng chửi thề và những cái tát như trời giáng xuống mặt người từng ”đầu ấp tay gối” với mình khiến nhiều người xung quanh khá bàng hoàng.

Người đàn ông lớn tuổi giữ kim truyền cho người vợ

Tuy nhiên, ông chồng này luôn miệng chửi bới và rủa vợ “Tao lại để cho mày chết luôn giờ” rồi giơ tay tát thẳng vào mặt vợ đang nằm trên giường bệnh. (Ảnh cắt từ clip)

Đính kèm đoạn clip ghi lại hành động cục cằn, thô lỗ của người chồng đối với người vợ trung niên, gầy gò nằm trên giường bệnh, người đăng tải xót xa: ”Kiếp đàn bà khổ như vậy đó, cha mẹ sinh ra mình chưa chắc đã phụng dưỡng được nhưng đi nấy chồng hy sinh tất cả vì chồng nhưng khi mình bị bệnh thì họ sẽ coi mình ra sao?”.

Đánh phụ nữ là hành động thiếu văn hóa, chửi bới và tát vợ khi vợ trong vợ đau ốm khó khăn thì càng khó có thể chấp nhận. Chính vì vậy, phần lớn người xem đều tỏ ra bức xúc với hành động của người chồng.

”Trời ơi, không biết có còn tính người không nữa. Đàn ông to béo mà lại đánh đôm đốp vào mặt vợ thế kia? Nhìn người phụ nữ thương quá, tay đang bị giữ chặt, còn cắm đầy tiêm kim truyền, chắc uất ức và bất lực lắm”.

”Ông chồng này kiểu gì không biết, lúc ông ốm đau không vợ chăm thì ai chăm ông? Để bây giờ hách dịch rồi chửi bới vợ thế kia, nhân quả nhãn tiền đấy, nên nhớ như vậy. Thương người vợ bị đánh chỉ biết quằn quại rồi bất lực”.

“Người ngoài nhìn vào còn xót xa, huống hồ là vợ chồng. Thật sự không biết nói gì nữa”.

Tuy nhiên, số khác lại bênh vực người chồng và cho rằng: ”Bác trai này có nói trong clip là trông từ đêm qua đến giờ chưa ăn gì mà phải cầm tay bác gái thì mình nghĩ bác gái bị bệnh gì đó ví dụ như thần kinh, nên không ai can ngăn cả”.

”Dù sao thì vẫn quan tâm, có quan tâm mới có chăm sóc. Có đứa mẹ chết còn chẳng thèm ngó ngàng đến. Mẹ chết vẫn ăn chơi đàn đúm tối về ngủ lăn ra như chết cơ”.

”Theo tôi ông chồng cũng sai nhưng chị vợ cũng thật không phải khi thái độ như thế với chồng mà chồng thì đi chăm vợ. Mọi người đều bình đẳng như nhau, quan sát từ hai bên chị vợ cũng chửi chồng không kém, lại còn tinh vi không cần chồng. Vì vậy, lão chồng mới điên vì mất sĩ diện. Nói chung trong clip này chị vợ láo quá”.

”Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, mình đừng nhìn vài ba câu chuyện không rõ ràng mà đi quy chụp người ta không tử tế rồi thế này thế nọ. Biết đâu lỗi là ở người phụ nữ kia, vì phản bội hay lừa dối chồng cái gì đó nên ông chồng nên mới uất ức và thành ra thế này thì sao? Mình để ý clip thấy ông chồng này còn cố tình giữ dây tiêm truyền cho người vợ mà, khi người vợ đòi đi ra ngoài ấy”.

Hiện vẫn chưa biết nguồn cơn diễn biến của câu chuyện này ra sao, tuy nhiên nó vẫn đang được dân mạng xôn xao bàn tán.

Theo Helino

Link