Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Mất sao số 1, U22 Indonesia dọa “bóp nghẹt” U22 Việt Nam

Trận thư hùng với U22 Việt Nam vào ngày mai (22/8), thủ quân U22 Indonesia – Evan Dimas không thể ra sân vì án treo giò. Dẫu vậy, đoàn quân HLV Milla vẫn tự tin sẽ đánh bại “cơn lốc đỏ” trên sân Selayang.

Với tình huống nổi nóng trong những phút cuối trước U22 Đông Timor, đội trưởng U22 Indonesia – Evan Dimas phải nhận thẻ vàng thứ hai từ đầu giải, đồng nghĩa với việc anh sẽ nghỉ trận tới với Việt Nam.

sao sô 1, u22 Indonesia, bóp nghẹt, u22 vietnam, sea games 29

Evan Dimas là đối thủ quen thuộc của Tuấn Anh, Văn Toàn…

Đây là tổn thất cực lớn với đội bóng của HLV Luis Milla, bởi Evan Dimas là thủ lĩnh trên hàng tiền vệ, thi đấu năng động và luôn đem đến hiệu quả cao.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chia sẻ: “Mỗi thành viên trong đội đều giữ vai trò quan trọng như nhau, bao gồm Evan Dimas. Nếu cậu ta không thể thi đấu, tôi cũng có người khác thế chỗ. Các thành viên khác của U22 Indonesia luôn sẵn sàng.”

 

Những Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh cũng chẳng lạ gì Dimas, bởi họ từng chạm mặt nhau khá nhiều lần ở cấp độ trẻ, từ U19 đến U23 (cùng lứa sinh năm 1995).

Tình hình hiện tại ở bảng B, U22 Indonesia đang xếp thứ hai với 7 điểm giành được. Nếu đánh bại đoàn quân HLV Hữu Thắng trận tới, họ có thể soán ngôi đầu của U22 Việt Nam.

Xem thêm  Keanu Reeves – Người hùng cô đơn của Hollywood

sao sô 1, u22 Indonesia, bóp nghẹt, u22 vietnam, sea games 29

U22 Indonesia không ngán Việt Nam ở trận thư hùng sắp tới

Trợ lý của Luis Milla, ông Ferry Kono nhận định: “Chắc chắn gặp U22 Việt Nam, chúng tôi sẽ có một vài sự thay đổi. Tuy nhiên, đó không phải là trở ngại lớn.

HLV Milla sẽ thiết lập đội hình mạnh nhất có thể. U22 Việt Nam được đánh giá cao, nhưng tôi tin rằng, với sự hưng phấn sau hai chiến thắng và niềm động viên lớn từ người hâm mộ, đội bóng xứ Vạn đảo sẽ đánh bại đối thủ.”

Cách đây ít ngày, chiến lược gia người Tây Ban Nha – Luis Milla cũng chia sẻ: ““U22 Indonesia đang sở hữu lực lượng đồng đều và chất lượng chẳng kém U22 Việt Nam. Bóng đá Indonesia đang có những tài năng trẻ xuất chúng, nếu thi đấu quyết tâm chúng tôi hoàn toàn có thể vượt qua họ.”

Theo Vietnamnet