Thứ Năm, Tháng Tư 25
Shadow

Mẹ mải kiếm tiền, con 9 tháng tuổi chết thảm vì bị ôsin chích heroin

Không thể làm đứa trẻ ngừng khóc trong khi đang tận hưởng cảm giác “phê” thuốc, người giúp việc cùng với bạn trai đã tiêm một lượng lớn heroin và cocaine vào một bé trai 9 tháng tuổi.

Trong các cuộc vui tới bến, không ít dân chơi coi chất kích thích như một thứ xúc tác không thể thiếu. Dù biện minh bằng lý do gì, thì trên thực tế đã có quá nhiều người bị ma túy, thuốc lắc tàn phá, thậm chí tước đi mạng sống.

Loạt bài “Khi dân chơi “gãy cánh” vì sốc thuốc”sẽ tiết lộ những hệ lụy đau lòng đằng sau tệ nạn này.

Vụ án gây phẫn nộ

7h sáng, Iris Rojas chuẩn bị đi làm trong khi con trai Milton Rojas vẫn đang ngủ. Cậu bé 9 tháng tuổi, nặng 7,6kg, rất đáng yêu. Do đã phải quay trở lại công việc trong khi lại không có người thân bên cạnh, Iris Rojas đã thuê người hàng xóm Viameri Santana-Berrios (27 tuổi) dọn dẹp nhà cửa và trông con giúp mình. Yên tâm giao con cho Viameri, Iris lái xe đi làm mà không biết đây sẽ là lần cuối được nhìn thấy con trai mình còn sống.

sốc heroin

Bé Milton Rojas đã phải nhận cái chết đau đớn.

15h hôm đó, khi đang làm việc, Iris Rojas bất ngờ nhận được cuộc gọi từ cảnh sát bang Philadelphia thông báo con mình đã chết.

Cảnh sát cho biết, trước đó họ nhận được một cuộc điện thoại thông báo có một đứa trẻ đang bất tỉnh. Qua mô tả, người này cho biết đứa trẻ có tiền sử về bệnh hô hấp, đang có dấu hiệu ngừng thở.

Khi các nhân viên y tế đến hiện trường, Santana-Berrios dẫn họ đến một phòng ngủ, nơi cơ thể của một em bé trần truồng và nằm trên một chiếc khăn ở trên giường. Lúc này, bé Milton đã nhợt nhạt, được xác định qua đời khá lâu và cơ thể đã lạnh ngắt.

Xem thêm  Sự thật về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Công nương Diana và người đứng đằng sau "chỉ đạo" kết thúc cuộc hôn nhân đình đám này

Một nhân viên cho biết khi đang cố gắng hồi sức cho cậu bé, anh đã ngay lập tức nhận thấy những dấu vết kỳ lạ trên cơ thể cậu bé. Chúng giống như của những tên nghiện ma túy. Anh đã rất sốc và chưa bao giờ nhìn thấy điều gì tương tự như thế.

Bác sĩ khám nghiệm tử thi đã tìm thấy tám vết kim tiêm trên bày tay và bàn chân của đứa trẻ, đồng thời phát hiện có rất nhiều loại chất lạ trong cơ thể bé trai. Kinh khủng hơn, một lượng lớn heroin và cocain vẫn còn chưa tiêu hóa trong dạ dày của Milton. “Tôi chưa bao giờ thấy có nhiều ma túy trong cơ thể một đứa bé như thế”, một bác sĩ cho biết.

Sau khi tiến hành điều tra, các ủy viên công tố cáo buộc hai kẻ trông trẻ là Oscar Sanchez-Rivera, 24 tuổi, và Viameri Santana-Berrios, 27 tuổi, đã chích heroine và cocaine vào cơ thể bé Milton.

Nỗi đau người mẹ

Cảnh sát đã ra lệnh bắt Sanchez-Rivera, 24 tuổi, đến hầu tòa về tội giết người, trong khi bạn gái của hắn, Santana-Berrios sẽ ra tòa về tội giết người cấp độ thứ ba. Được biết, cặp đôi này là những con nghiện ma túy. Theo lời khai của Sanchez-Rivera, cả hai đang “phê” ma túy thì bị tiếng khóc của đứa trẻ cắt ngang. Không thể làm Milton ngừng khóc, cả hai đã tiêm số thuốc vào cơ thể cậu bé.

Xem thêm  Bức vẽ mẹ chở con ngồi trong áo mưa gây sốt MXH và câu chuyện đằng sau khiến ai cũng mủi lòng

sốc heroin

Cặp đôi đã ra tay tàn nhẫn với một đứa trẻ 9 tháng.

Bên di ảnh con, Milton Rojas nghẹn ngào khi nhớ về đứa trẻ xấu số. Cô thừa nhận rằng mình không hề biết người giúp việc của mình bị nghiện cũng như không hiểu tại sao họ lại có hành vi nhẫn tâm như vậy với con trai mình.

“Khi nghe thông tin con bị giúp việc giết chết, ban đầu tôi không tin nhưng khi biết được sự thật, trái tim tôi hoàn toàn tan nát”, Milton Rojas tâm sự trong nước mắt.

Là mẹ đơn thân, gánh nặng kinh tế buộc Milton Rojas phải quay lại đi làm từ khi con mới được 4 tháng. Không có người thân bên cạnh, người mẹ này đã phải thuê giúp việc dù thu nhập của cô sau khi trả lương cho giúp việc cũng chỉ đủ lo cho sinh hoạt của hai mẹ con.

Sau những ngày liên tục phải đổi người giúp việc, cuối cùng cô cũng thuê được một người giúp việc “ưng ý”. Santana-Berrios ở cách nhà cô không xa, được hàng xóm nhận xét là người vui vẻ, hòa đồng. Không biết ai biết cô nghiện ma túy và có bạn trai cũng là một tên nghiện.

Số tiền cô trả được xem là khá hậu hĩnh nên người mẹ yên tâm con trai mình sẽ được chăm sóc tốt. “Có nằm mơ tôi cũng không thể tưởng tượng nổi họ đã giết con tôi theo cách dã man như vậy. Tôi vô cùng hối hận”, người mẹ đau đớn.

Theo Dân việt – Đàm anh

Link