Thứ Ba, Tháng Ba 19
Shadow

Mẹ nữ sinh giao gà bị sát hại ở Điện Biên: “Họ đồn nhiều điều thất thiệt về con tôi”

sát hại nữ sinh
Ảnh bị can Vương Văn Hùng và nữ sinh xấu số.

Mẹ nữ sinh bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết khẳng định không hề quen biết với bị can Vương Văn Hùng cũng như 4 đối tượng mới bị cơ quan công an khởi tố, bắt tạm giam.

Xem thêm  CA xác định nữ sinh đi giao gà chiều 30 Tết bị xâm hại tình dục trước khi tử vong

Chiều 18/2, trao đổi với PV, bà Thu H. (mẹ nữ sinh Cao Mỹ D., trú tại đội 5, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên, bị sát hại khi đi giao gà chiều 30 Tết) cho biết, gia đình đã nắm được thông tin cơ quan công an khởi tố, bắt tạm giam 5 đối tượng liên quan đến vụ án.

Bà H. khẳng định, gia đình và cá nhân bà không hề quen biết với bị can Vương Văn Hùng cũng như 4 đối tượng Trần Văn Công và Phạm Văn Nhiệm (SN 1972), Lường Văn Lả (đều ở Đội 16, xã Thanh Nưa); Lường Văn Hùng (ở xã Hua Thanh, huyện Điện Biên) mới bị khởi tố, bắt giam.

“Các đối tượng này theo tôi được biết đều là thành phần bất hảo, nghiện ngập và gia đình chúng tôi không biết chứ đừng nói gì đến giao du, gặp gỡ hay từng bán hàng trước đó cho họ cả”, bà H. nói.

Mẹ nữ sinh Cao Mỹ D. chia sẻ thêm, những ngày qua, gia đình bà lúc nào cũng sống trong cảnh đau đớn, u ám bởi người con gái bị sát hại dã man, chưa rõ ràng và rất nhiều lời đồn đại, thông tin thất thiệt bị lan truyền.

Đến giờ phút này, mọi vấn đề liên quan đến sự việc của con gái tôi còn chưa rõ ràng nhưng người ta lại đồn đại nhiều điều thất thiệt, không đúng sự thật như bảo có người gọi điện đòi tiền chuộc nhưng tôi không chấp nhận nên mới xảy ra như thế hay các tin đồn về đời tư của cháu, khám nghiệm có thai…

Gia đình rất buồn, mệt mỏi, áp lực nhưng tôi không muốn nói gì thêm mà tất cả chờ cơ quan công an sẽ trả lời cụ thể, rõ ràng nhất“, bà H. nêu.

Bà nhấn mạnh, điều gia đình mong muốn nhất lúc này là cơ quan công an sẽ làm rõ tất cả các tình tiết liên quan của vụ án và xử lý nghiêm những đối tượng đã sát hại dã man con gái mình.

“Chúng tôi mong mọi việc sớm sáng tỏ để không còn phải chịu thêm những nỗi đau sau nỗi đau mất con quá lớn này nữa”, bà H. bày tỏ.

Đại diện gia đình nữ sinh D. thông tin thêm, hôm qua, đại diện gia đình có mặt chứng kiến toàn bộ quá trình cơ quan công an khai quật, tiến hành khám nghiệm tử thi lại tại nghĩa trang địa phương.

Theo gia đình, không ai mong muốn việc khai quật lên, khám nghiệm lại như vậy nhưng có một số vấn đề liên quan đến vụ án khi có mâu thuẫn trong lời khai của đối tượng nên cơ quan công an phải làm như vậy.

Về chi tiết việc khám nghiệm lại, người thân nữ sinh xấu số này đề nghị, hỏi cơ quan công an để có thông tin chính xác.

Đại diện Công an tỉnh Điện Biên trong ngày 18/2 cũng bác bỏ thông tin trên mạng xã hội cho rằng, gia đình nạn nhân không hợp tác, gây khó khăn cho cơ quan điều tra trong quá trình điều tra, làm rõ vụ án.

Đại diện Công an tỉnh Điện Biên thông tin thêm, đơn vị sẽ tổ chức họp báo, thông tin về vụ việc này trong chiều nay.

Xem thêm  Hé lộ động cơ gây án thực sự của 5 nghi can sát hại nữ sinh ở Điện Biên

 Theo Trí thức trẻ/soha

Link