Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Meghan đang làm rung chuyển Cung điện hoàng gia khi thích kiểm soát mọi thứ, loại bỏ các quy tắc và muốn làm “bá chủ”

Vào ngày 24/11 vừa qua, Cung điện Kensington đã xác nhận thông tin Hoàng tử Harry và Meghan sẽ chuyển đến Frogmore Cottage ở Windsor trước khi sinh con đầu lòng, sống cách xa vợ chồng Hoàng tử William. Chính điều này đã làm dấy lên nghi vấn về sự rạn nứt của hai cặp đôi hoàng gia Anh. 

Bà bầu Meghan bỗng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý khi được cho rằng cô chính là người đưa ra quyết định sống riêng này sau khi xảy ra mâu thuẫn với chị dâu Kate cùng các nhân viên trong hoàng gia Anh.

Trang New Idea cho hay, một cựu giúp việc trong cung điện chính là người đã rò rỉ những bí mật được giấu kín đằng sau cánh cửa hoàng gia. Theo trang New Idea, Hoàng tử Harry đang tìm danh tính một người giúp việc cũ vì nghi ngờ người này đã tiết lộ những bí mật về sự căng thẳng giữa Meghan và Kate.

Meghan và chị dâu Kate được cho là xung đột căng thẳng kéo dài.

Các hoàng tử lo lắng rằng người này đang vô cùng bất mãn sau khi bị Meghan chỉ trích về thái độ làm việc sẽ cung cấp những bí mật của gia đình hoàng gia cho giới truyền thông“, trang New Idea cho biết.

Trong khi đó, một loạt những thông tin tiêu cực đang bủa vây lấy bà bầu Meghan. Nữ công tước xứ Sussex được cho là đã hoàn toàn làm rung chuyển Cung điện Kensington bởi tham vọng quá lớn của mình.

Xem thêm  Hé lộ cuộc "khẩu chiến" nảy lửa giữa Công nương Kate và bà Camilla, khiến nàng dâu hoàng gia nặng lời nguyền rủa mẹ chồng

Meghan có thể là một người chủ vô cùng sắt đá. Cô ấy mạnh mẽ và thích kiểm soát mọi thứ. Do các nhân viên hoàng gia từ lâu đã làm mọi thứ theo cách của họ và phù hợp với những gì Nữ hoàng thích, rất khó để một người ngoài đến và thay đổi mọi thứ. Vì vậy chắc chắn nó sẽ gây ra một số căng thẳng“, một nguồn tin thân cận hoàng gia tiết lộ với trang New Idea.

Meghan được cho là đang làm rung chuyển Cung điện hoàng gia.

Một nguồn thông tin khác trên Radar Online thì khẳng định: “Meghan loại bỏ cuốn sách quy tắc hoàng gia và thay đổi lại mọi thứ để khẳng định vai trò của cô ấy trong cung điện. Meghan muốn cô ấy sẽ là một ngôi sao tỏa sáng, là nhân vật chính trong bộ phim“.

Trước đó, cựu trợ lý riêng của Meghan tên là Melissa Touabti được cho là từng phát khóc trước những áp lực do Meghan đề ra. Vì vượt quá giới hạn chịu đựng của mình, Melissa Touabti đã đột ngột thôi việc sau 6 tháng đảm nhận vị trí này. 

Nữ hoàng Anh cũng từng cảnh báo Hoàng tử Harry về thái đội của Meghan đối với các nhân viên trong gia đình hoàng gia và nhấn mạnh: “Không phải Meghan muốn gì là có được“.

Helino

Link

Xem thêm  Người hâm mộ sốc nặng trước tin Công nương Diana có một người con gái bí mật trước khi kết hôn với Thái tử Charles và đây là sự thật