Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Một ca sĩ treo cổ tự tử ở tuổi 41

Thành viên nhóm Linkin Park là Mike Shinoda đã xác nhận sự việc ca sĩ chính Chester Bennington treo cổ tự vẫn ở tuổi 41.

Theo AP, nam ca sĩ treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở Palos Verdes, Los Angeles, Mỹ vào ngày 20/7 theo giờ địa phương. Sau khi một số hãng thông tấn đưa tin về sự việc, thành viên trụ cột Mike Shinoda đã chính thức xác nhận sự việc trên Tweeter cá nhân: “Sốc và đau đớn, nhưng đó là sự thật. Ban nhạc sẽ có thông cáo chính thức về sự việc này!”.

“Khoảng gần 9h sáng, chúng tôi nhậ được thông tin khám nghiệm một vụ tử vong tại Palos Verdes,” Brian Elias, nhân viên khám nghiệm của Hạt Los Angeles cho tờ Rolling Stone biết. “Chúng tôi đã có mặt tại hiện trường và rất lấy làm tiếc phải xác nhận người đã tử vong là anh Chester Bennington.”

ca sĩ, treo cổ, tự tử, tuổi 41, Chester Bennington

Chester Bennington sinh năm 1976 tại Phoenix, Arizona, Mỹ. Anh là giọng ca chính của nhóm nhạc rock nổi tiếng Linkin Park. Giọng hát cao và giàu cảm xúc của Chester kết hợp với phần rap của Mike Shinoda đã tạo nên đặc trưng riêng trong âm nhạc của Linkin Park đưa họ lên vị trí nhóm nhạc tiêu biểu nhất của thể loại nu metal trong gần 2 thập niên.

Album Hybrid Theory của Linkin Park ra mắt năm 2000 bán được 24 triệu đĩa trên toàn cầu và trở thành một trong những đĩa nhạc thành công nhất của 2 thập niên đầu thế kỷ 21. Linkin Park từng dành 2 giải Grammy và nhiều giải thưởng khác. Album mới nhất của nhóm vừa ra mắt hồi đầu năm mang tên One More Light.

Chester Bennington từng thừa nhận mình bị ảnh hưởng nặng nề bởi các chất kích thích trong một thời gian dài. Anh cũng gặp di chứng tâm lý nặng nề vì bị một người đàn ông quấy rối khi còn nhỏ.

Xem thêm  Cô gái 18 tuổi treo cổ sau một tuần kết hôn: Lời tâm sự của mẹ chồng

Anh đã lập gia đình với Talinda Ann Bentley và có 6 người con.

browser not support iframe.

Theo Zing Clip: Châm Phạm