Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Mỹ Tâm cực đáng yêu chạy ‘siêu xe’ đi bão ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018

Trong ngày hội non sông, “họa mi tóc nâu” đã có phong cách ăn mừng chiến thắng không thể đáng yêu hơn.

Tối 15/12, khi tiếng còi của trọng tài vang lên, hàng triệu trái tim người hâm mộ vỡ òa khi đội tuyển Việt Nam trở thành nhà vô địch AFF Cup 2018.

Sau khi trận đấu khép lại, người hâm mộ xuống đường ăn mừng và Mỹ Tâm cũng hòa trong dòng người đó nhưng nữ ca sĩ lại có cách “đi bão” cực đáng yêu.

Giọng ca Người hãy quên em đi gây thích thú cho khán giả khi dùng chiếc xe đạp 4 bánh của trẻ em, vốn được cô hài hước gọi là “siêu xe”.

Một tay cầm quốc kỳ, Mỹ Tâm vừa đạp xe vừa hô to “Việt Nam vô địch”. Trước đó, khi Việt Nam trở thành Á quân tại giải U23 châu Á vào đầu năm, nữ ca sĩ đã dùng chiếc “siêu xe” này chạy lên cầu Rồng, Đà Nẵng để ăn mừng.

Trước khi “đi bão”, Mỹ Tâm đã kịp khoe khoảnh khắc cô ăn mừng chiến thắng tại nhà.

Nhiều khán giả sau khi nhận ra “họa mi tóc nâu” đã cực kì thích thú với khoảnh khắc này. Không ít người dừng xe lại để gọi tên Mỹ Tâm và quay lại cảnh nữ ca sĩ đạp xe đạp 4 bánh “đi bão” ăn mừng chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Xem thêm  Mẹ bỉm sữa Việt tại Hàn phẫn nộ vì Hari Won nói 'Phụ nữ Việt lấy chồng Hàn vì tiền'

Đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc này sau đó được Mỹ Tâm chia sẻ và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Mặc dù gần 2h sáng nhưng đoạn clip nhận về gần 5.000 lượt thích, hơn 28.000 lượt xem cùng hàng trăm bình luận của khán giả.

Theo Chu Nguyên /VTC

Link