Thứ Tư, Tháng Tư 24
Shadow

Nam thanh niên “bùng hàng”, bỏ mặc chú shipper với chiếc bánh kem 300k và câu chuyện phía sau khiến nhiều người phẫn nộ

Đặt chiếc bánh kem trị giá 300k nhưng khi chú shipper giao hàng đến, nam thanh niên lại bỗng dưng mất hút, không ra nhận hàng. Câu chuyện không dừng lại ở đó, những tình tiết bất ngờ phía sau càng khiến nhiều người phẫn nộ.

Câu chuyện chú shipper bị “bùng hàng” chiếc bánh kem 300k gây phẫn nộ

Sáng hôm qua (24/4), câu chuyện về một chú shipper đi quãng đường xa từ quận 4 đến quận 9 TP.HCM để giao chiếc bánh kem trị giá 300k, đến nơi thì người đặt bánh lại mất hút, điện thoại không thể liên lạc được đăng tải lên Facebook khiến cư dân mạng hết sức bất bình.

Câu chuyện được đăng tải lên MXH – Ảnh chụp màn hình.

Theo fanpage đăng tải câu chuyện trên thuật lại, vào đầu giờ chiều 23/4, một nam thanh niên tự xưng tên Lộc gọi điện cho tiệm bánh đặt mua chiếc bánh kem sinh nhật có giá 300k, giao đến địa chỉ là một căn nhà ở hẻm 70, đường số 109 (Phường Phúc Long B, Quận 9, TP.HCM).

Để giao hàng cho nam thanh niên này, chú shipper là tài xế xe ôm công nghệ đã phải ứng trước số tiền 300k cho tiệm bánh, đi quãng đường xa dưới trời nắng nóng 40 độ C, thế nhưng khi đến nơi thì người nhận lại… mất hút.

Tuy nhiên, khi đến nơi gọi điện nhiều cuộc cho bạn đó nhưng không bắt máy, nhắn tin không trả lời. Chú lấy số nhắn qua zalo cũng không thấy ơi hỡi gì. Ngồi đợi cả tiếng, chú tiếp tục gọi vẫn không được nên đành ôm cái bánh ra về, tội nghiệp” – fanpage kể lại sự việc.

Chú shipper ngồi chờ khách cả tiếng đồng hồ vẫn không thể liên lạc được – Ảnh: Fanpage Tôi là dân quận 9

Chiếc bánh kem chú shipper bị “bùng hàng” – Ảnh: Fanpage Tôi là dân quận 9

Ngay sau khi bài viết trên được đăng tải, cư dân mạng đã ngay lập tức để lại nhiều ý kiến bộc lộ sự gay gắt và phẫn nộ của mình. Nhiều người còn đòi xin số điện thoại kẻ đặt hàng không có tâm này để đòi lại công bằng cho bác shipper tội nghiệp.

Xem thêm  Phụ nữ sinh vào 5 ngày âm lịch này sau 30 tuổi mỗi năm mỗi phát tài, sự nghiệp không những thăng hoa mà gia đạo còn hưng thịnh

Bên cạnh đó, nhiều người còn xin cách liên lạc với bác shipper để giúp bác mua lại chiếc bánh kem.

Bạn T.L bức xúc bình luận: “Quá đáng thật sự mà, đặt cho sang mồm rồi không lấy. Thấy thương cho những người shipper như chú quá, Sài Gòn nắng nóng cháy da cháy thịt lại còn bị lừa đảo miếng cơm”.

Thử nghĩ xem lỡ người ta là lao động chính trong nhà, khó khăn kiếm tiền lo con cái ăn học hoặc ví dụ tệ hơn lo cho người nhà họ từng viên thuốc thì không biết cái người đặt bánh kia có nghĩ gì không. Admin nên up đầy đủ số fone của người đặt bánh, loại này phải cho nó 1 bài học” – bạn C.H viết.

Admin cho mình xin số điện thoại chú shipper kia mình mua lại chiếc bánh luôn với, tội chú quá, bị lừa đảo bát cơm nuôi cả gia đình” – bạn U.B chia sẻ.

Cư dân mạng ráo riết truy tìm danh tính kẻ “bùng hàng”, nhiều tình tiết phức tạp được tiết lộ

Quá bức xúc trước hành động của nam thanh niên đặt chiếc bánh nhưng lại “bùng hàng”, cư dân mạng đã ráo riết truy tìm danh tính, yêu cầu các admin của fanpage cung cấp thêm thông tin.

Qua quá trình tìm hiểu, cư dân mạng đã tìm ra nam thanh niên nói trên. Theo đó, người này có tên là Nguyễn Văn Lộc, điều khiển 1 chiếc xe máy trên xe có viết tên Nguyễn Mẫn (được cho là biệt danh của Lộc).

Số điện thoại mà Lộc sử dụng để đặt bánh có 4 số đuôi là 4413, tuy nhiên đây không phải là số điện thoại của Lộc mà là của 1 cô gái tên L. (không phải bạn gái Lộc). Cũng theo cư dân mạng, Lộc đã sử dụng điện thoại của L. trong nhiều ngày qua, dù L. nhiều lần đòi nhưng Lộc không trả.

Xem thêm  Nghiện trà sữa, bé gái 14 tuổi bị hạt trân châu kẹt đầy bụng
Chiếc xe máy của Lộc có đính tên Nguyễn Mẫn – Ảnh: Fanpage Tôi là dân quận 9

Tối 25/4, nguồn tin của chúng tôi cho biết, đối tượng bùng chiếc bánh kem của nam tài xế sau đó đã được đưa đến công an phường Đông Hoà xử lý.

Đối tượng được xác định là Nguyễn Văn Lộc (tên giả khác là Mẫn), sinh ngày 8/3/2000, ngụ Đức Hoà, Đức Huệ, Long An, tạm trú ở phường Phước Long B, quận 9.

Lộc chạy xe ôm công nghệ. Khi nữ sinh viên tên L. đặt xe thì gặp đối tượng Lộc đến chở. Vì đặt xe nên Lộc có số của em L. Đối tượng sau đó “nổ” với em L. là mình đang học năm 4, Khoa du lịch của trường đại học Văn Hoá và lân la làm quen.

Theo đó, sau khi chở L. đến hồ đá Làng đại học Quốc gia ở phường Đông Hoà (T.X Dĩ An, Bình Dương) chơi thì đối tượng hỏi mượn điện thoại của L. là chiếc Vivo Y69 và hứa là sáng sớm mai trả. Khi bị L từ chối thì đối tượng hăm dọa nếu không cho mượn thì không chở về và lúc đó là 12 giờ đêm. L vì sợ nên cho mượn, sáng hôm sau L gọi vào số điện thoại của mình đòi máy thì thuê bao và đối tượng nhắn tin lại là không trả và kêu cầm rồi.

Đối tượng Nguyễn Văn Lộc. Ảnh: Tôi là dân quận 9.

Ngày 23/4, Lộc dùng điện thoại của L. đặt 1 bánh kem 300.000 đồng và yêu cầu giao đến hẻm 70 đường 109 (phường Phước Long B, quận 9). Khi tài xế ôm công nghệ giao đến hẻm 70 nhưng gọi thì không thể liên lạc được với Lộc dù đã nhắn tin, gọi điện cả tiếng đồng hồ.

Ngày 24/4, đối tượng yêu cầu chị L. chuẩn bị số tiền tối thiểu 1 triệu đồng và phải đi khách sạn ngủ với đối tượng mới được trả điện thoại. Lộc hẹn gặp 21h00 đêm ở tại 1 cửa hàng tiện lợi trên đường Đỗ Xuân Hợp (đối diện Đại Học Văn Hoá) nhưng lẩn trốn, sau đó liên lạc với L, hắn nhắc lại nhiều lần đi khách sạn mới chịu gặp.

Đến 1h30 sáng nay (25/4), đối tượng Lộc xuất hiện, kéo L. lên xe. Ngay lập tức các trinh sát Đội phòng chống tội phạm quận đang chốt gần đó khống chế bắt giữ và di lí về công an phường Đông Hoà xử lí.

>> Bức xúc tố bạn thân cướp nick, cô dâu 62 tuổi thừa nhận lừa dối mọi người để “câu view” bán hàng online?

Theo Helino

Link