Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Ngắm huyện đảo Lý Sơn từ không trung cùng phi công dù lượn

Huyện đảo Lý Sơn nhìn từ không trung

Từ điểm cất cánh trên núi Thới Lới, dưới những cánh dù, du khách có thể nhìn thấy hết quanh cảnh của Lý Sơn như một bức tranh thiên nhiên sống động, với biển xanh, mây trắng, những cánh đồng tỏi, con thuyền như chiếc lá đung đưa trên mặt biển xanh…Sự kiện: 

Địa điểm du lịch hot 63 tỉnh thành

Trong khuôn khổ Tuần Văn hóa – Du lịch huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi, lần đầu tiên, bộ môn thể thao mạo hiểm dù lượn sẽ được tổ chức tại huyện đảo. Lễ hội cũng là một trong những sự kiện phi lợi nhuận nhằm tuyên truyền về biển đảo Việt Nam, thu hút khách du lịch, phát triển kinh tế xã hội huyện đảo này.

“Giải Dù lượn Việt Nam mở rộng 2019” do Hội dù lượn thành phố Hà Nội; Sở văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi; Tổng cục Thể dục thể thao, phối hợp tổ chức tại núi Thới Lới, huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi nhằm chào mừng kỷ niệm 30 năm tái lập thành tỉnh Quảng Ngãi; hưởng ứng Tuần lễ Văn hoá – Du lịch huyện đảo Lý Sơn lần thứ II đồng thời góp phần khẳng định chủ quyền biển đảo và quảng bá du lịch địa phương.

Dù lượn đang là môn thể thao mạo hiểm được giới trẻ ưa thích

Sự kiện sẽ diễn ra trong các ngày 21-6 và 25-6. Điểm cất cánh dù lượn nằm trên đỉnh núi Thới Lới, đảo Lý Sơn, là 1 trong 5 ngọn núi lửa đã tắt của huyện đảo. Điểm cất cánh có độ cao gần 170m so với mặt nước biển.

Xem thêm  Lộ diện công ty đưa 152 khách Việt "mất tích" đi Đài Loan: Một công ty "chui", một công ty vừa được cấp giấy phép
Ngắm huyện đảo từ trên cao cùng phi công hứa hẹn trở thành cuộc phiêu lưu thú vị cho du khách

Từ điểm cất cánh trên núi Thới Lới, dưới những cánh dù, du khách có thể nhìn thấy hết quanh cảnh của Lý Sơn như một bức tranh thiên nhiên sống động, với biển xanh, mây trắng, những cánh đồng tỏi, con thuyền như chiếc lá đung đưa trên mặt biển xanh…

Cận cảnh cuộc sống người dân huyện đảo được ghi lại từ trên cao

Dành cho tất cả các phi công dù lượn trong và ngoài nước có chứng chỉ dù lượn quốc tế hoặc được bảo lãnh trình độ tại Câu lạc bộ chủ quản có tư cách pháp nhân, dự kiến, sự kiện sẽ thu hút khoảng 100 phi công.

Hình ảnh huyện đảo Lý Sơn hiện lên sống động sau những cánh dù:

>>Đến Quảng Ninh đừng lỡ hẹn Quan Lạn với bãi cát như dải lụa hồng

Theo 24h

Link