Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Nghệ sĩ hài Anh Vũ mất đột ngột tại Mỹ

Diễn viên điện ảnh Trí Quang vừa thông tin cho PV báo NLĐ biết nghệ sĩ hài Anh Vũ đã đột ngột mất tại Mỹ tối 1-4 theo giờ địa phương tại quận Cam, tiểu bang California.

“Chúng tôi có mặt trong chuyến lưu diễn tại Mỹ vở kịch “Hương vị tình yêu” theo lời mời của Kịch đoàn Dân Nam Thúy Uyển. Hôm qua diễn hai suất, anh ấy diễn rất duyên dáng, đem lại tiếng cười và được khán giả kiều bào cổ vũ.

Thế nhưng, sau hai suất diễn anh về nhà người quen ở quận Cam ngủ, thì sáng nay người bạn thân ngủ chung phòng phát hiện anh ấy đã chết trên giường, người đã bị tím tái.

Chúng tôi được người nhà báo tin, chạy đến nơi thì cảnh sát Mỹ đã phong tỏa hiện trường, điều tra về cái chết của anh ấy” – diễn viên điện ảnh Trí Quang cho biết trong xúc động.

MC Thanh Tùng – người dẫn chương trình show diễn này kể: “Chuyến lưu diễn đợt này mọi người trong đoàn nhận ra sức khỏe của Anh Vũ kém đi hẳn. Anh Vũ xuống sắc thấy rõ, hay quên lời thoại, nói chuyện lắp bắp.

Tôi có hỏi lý do, thì Anh Vũ cho biết do uống thuốc ngủ quá nhiều, hứa từ nay về sau không dùng thuốc ngủ nữa. Không ngờ sau hai suất diễn thì Anh Vũ đã ra đi đột ngột trong sự đau xót của bạn bè đồng nghiệp”.

Xem thêm  Bị Lệ Quyên đá xoáy, Đông Nhi có xứng đáng vượt mặt đàn anh đàn chị nhận giải Cống Hiến?
NS hài Anh Vũ trên sân khấu kịch Phú Nhuận

Nghệ sĩ hài Anh Vũ sinh ngày 28 tháng 7 năm 1972 . Anh đã từng là phó giám đốc Sân khấu kịch Kim Châu, cơ sở 3 của sân khấu kịch Phú Nhuận.

Anh là con thứ năm sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo có 7 anh chị em. Cha là công nhân, mẹ bán trái cây. Thuở nhỏ, do điều kiện kinh tế của gia đình khó khăn, Anh Vũ sớm bươn chải kiếm tiền phụ giúp sinh hoạt gia đình: 19 tuổi đi phụ bán cà phê; 20 tuổi uốn tóc, phụ hồ, sơn cửa.

Năm 2000, nghệ sĩ hài Anh Vũ mắc bệnh ung thư đại tràng và điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy . Khi phát hiện ra, bệnh đã bắt đầu di căn đến gốc gan. Anh được điều trị bệnh trong 19 năm qua.

Nghệ sĩ hài Anh Vũ được yêu thích qua vai má mì trong phim nhựa ” Gái nhảy ” của đạo diễn Lê Hoàng . Trong chương trình Gala cười anh đã đạt giải liên tiếp trong 3 năm liền do VTV 3 tổ chức.

NS hài Anh Vũ và các diễn viên trong chuyến lưu diễn tại Mỹ năm 2015

Anh Vũ đã từng tâm sự, “Bác sĩ nói, chỉ cần tế bào ung thư di căn đến gan, chắc chắn tôi sẽ chết. Tôi vẫn nhớ như in những ngày điều trị tại bệnh viện, tôi thực sự suy sụp, khủng hoảng.

Tôi nghĩ mình mới 30 tuổi, chết thế này trẻ quá. Hơn nữa, tôi đang là người phải gánh vác gia đình, nếu tôi chết đi, ai sẽ lo cho ba má?

Xem thêm  Em ruột Cẩm Ly trả toàn bộ chi phí đưa thi hài nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam

Ai sẽ lo kinh tế cho gia đình? Càng nghĩ, tôi càng đau khổ, tuyệt vọng. Khi cận kề cái chết, người ta mới thấy yêu cuộc sống tới mức nào. Tôi tâm niệm luôn vui cười, rồi may mắn sẽ đến. Ông trời đóng cánh cửa này, sẽ mở ra một cánh cửa khác cho mình”.

19 năm qua Anh Vũ đã chống chọi với căn bệnh ung thư. Có thể cái chết đột ngột của anh do căn bệnh này tái phát.

Theo NLĐ

Link 

 

 

 

 

 

Comments are closed.