Thứ Bảy, Tháng Tư 27
Shadow

Nghịch tử sát hại bà ngoại, mẹ và dì trong cơn ngáo đá: Gia đình giấu hết dao kéo vẫn không thoát

Nghi phạm Trương Tín.

Khi Tín về nhà, người thân phát hiện y có biểu hiện ngáo đá nên đã vội cất giấu hết dao kéo. Nhưng chỉ ít phút sau, Tín tìm được và dùng dao sát hại chính mẹ đẻ, dì, bà ngoại rồi đi tìm người thân khác để giết.

Ngày 3-5, Công an quận Bình Tân phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Hiện trường vụ án mạng đau lòng.

Hiện tại, công an đã bắt giữ đối tượng Trương Tín (29 tuổi, ngụ quận Bình Tân) để điều tra về hành vi “Giết người”. Danh tính các nạn nhân là bà Lê Thị Điểu (77 tuổi, là bà ngoại Tính), Nguyễn Thị Ngọc Thúy (56 tuổi, mẹ ruột), Nguyễn Thị Ngọc Kiều (54 tuổi, dì ruột, cùng ngụ phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân).

Theo điều tra sơ bộ, tối 2/5, Tín đi chơi trở về nhà ở đường Chiến Lược, phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP HCM. Khi vừa vào nhà, những người thân phát hiện y có biểu hiện bất thường, như người ngáo đá nên đã vội đem dao kéo trong nhà đi cất.

Ít phút sau, Tín lục tìm thấy và dùng dao sát hại bà ngoại, mẹ, dì tại nhà. Hai người khác là bà Nguyễn Thị Ngọc Phụng (50 tuổi, dì của Tín) và cháu của Tín phát hiện nên chui vào phòng và tủ quần áo trốn nên thoát nạn.

Xem thêm  Seungri bị nghi trốn thuế tại Hàn, dùng số tiền trăm tỉ trong diện nghi vấn đầu tư vào các tập đoàn Việt Nam

Lúc này, cha của nghi phạm thấy con mình vừa giết 3 người nên quá hoảng sợ, chạy đi báo công an.

Gây án xong, Tín tiếp tục đi tìm những người thân khác để sát hại nhưng không thấy nên qua nhà bạn thân ở quận Tân Phú chơi.

Sau đó, Tín bị công an bắt giữ ở quận Tân Phú.

>>Kinh hoàng: Cháu trai nghi ngáo đá rồi giết chết bà ngoại, mẹ và dì ruột ngay trong đêm tại quận Bình Tân

Theo Kênh 14

Link

Comments are closed.