Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

“Ngọc nữ Hong Kong” bị cưỡng hiếp phát điên, sống lang thang đường phố: Tôi chỉ tin Lưu Đức Hoa!

ngọc nữ hong kong, cưỡng hiếp, lam khiết anh, Lưu Đức Hoa

Khi Lam Khiết Anh hóa tâm thần, bị cả làng giải trí quay lưng thì chỉ có mình Lưu Đức Hoa vẫn âm thầm giúp đỡ cô.

Mỹ nữ cô độc nhất làng giải trí Hong Kong

Lam Khiết Anh từng là mỹ nữ đẹp nhất nhì xứ Cảng thơm, nổi tiêng với các phim Nhà có kiều sự, Bảo Chi Lâm, Đại thoại Tây Du. Nhưng giờ đây, ngọc nữ một thời đang phải sống cảnh cơ cực, lụi tàn khi về già.

ngọc nữ hong kong, cưỡng hiếp, lam khiết anh, Lưu Đức Hoa

Thời còn trẻ, tính tình Lam Khiết Anh vốn thẳng thắn, ngang bướng. Cô thường không nể mặt các nhà sản xuất, làm trái ý các thương nhân tài trợ, quảng cáo.

Bố mẹ Lam Khiết Anh qua đời sớm. Hai người bạn trai cô từng yêu cũng đều qua đời vì tự vẫn. Không người thân, không người yêu, không bạn bè bên cạnh, có thể nói, Lam Khiết Anh là người đẹp cô độc nhất trong làng giải trí.

Sau khi bị cưỡng hiếp, tinh thần Lam Khiết Anh bị tổn thương nặng nề. Cô phát điên, thường lang thang trên đường phố Hong Kong trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê. Có lúc người đi đường còn thấy cô bới rác, nhặt đồ thừa để ăn.

ngọc nữ hong kong, cưỡng hiếp, lam khiết anh, Lưu Đức Hoangọc nữ hong kong, cưỡng hiếp, lam khiết anh, Lưu Đức Hoa

Lam Khiết Anh: “Tôi chỉ tin Lưu Đức Hoa”

Khi đã hóa tâm thần, cuộc sống của Lam Khiết Anh sụp đổ. Cô chủ yếu sống dựa vào số tiền trợ cấp khoảng vài trăm HKD (vài triệu đồng) mỗi tháng.

Xem thêm  Thấy chồng mới liên tục gọi con gái riêng lên lầu, người mẹ âm thầm đi theo và chết lặng khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng

Một người bạn của “ngọc nữ Hong Kong” chia sẻ, có thời điểm bệnh tâm thần của Lam Khiết Anh trở nặng, cô đã tự tưởng tượng ra thuyết âm mưu rồi từ chối nhận trợ cấp. Khi ấy, Lam Khiết Anh tuyên bố bà chỉ tin tưởng Lưu Đức Hoa.

ngọc nữ hong kong, cưỡng hiếp, lam khiết anh, Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa và Lam Khiết Anh từng hợp tác vài lần trong sự nghiệp.

Chuyện là từ khi vụ việc chấn động Hong Kong xảy ra, cả làng giải trí không một ai quan tâm đến Lam Khiết Anh. Đến cả những kẻ giở trò đội bại với cô cũng không có một lời xin lỗi. Chỉ duy nhất có Lưu Đức Hoa vẫn âm thầm giúp đỡ mỹ nữ đáng thương.

Nam tài tử đã dùng danh nghĩa cá nhân trao riêng cho Lam Khiết Anh 100.000 tệ để trang trải cuộc sống, nhưng chẳng ngờ số tiền này đã bị kẻ xấu trộm mất, khiến Lam Khiết Anh lại trắng tay.

Nhưng không vì thế mà Lưu Đức Hoa bỏ cuộc. Nam tài tử lại tìm cách khác để giúp Lam Khiết Anh. Lưu Đức Hoa đã tìm đến các tổ chức từ thiện uy tín, nhờ họ giúp đỡ Lam Khiết Anh để cô ổn định cuộc sống.

Trên thực tế, ngoài Lam Khiết Anh, Lưu Đức Hoa cũng từng giúp đỡ nhiều nghệ sĩ khác như Trương Vệ Kiện, Trương Đạt Minh khi họ gặp hoạn nạn. Vì vậy có người nói, ở làng giải trí Hong Kong Lưu Đức Hoa chính là người trọng tình trọng nghĩa nhất.

Xem thêm  Ông hoàng phim 18+ Hong Kong: Khiến xã hội đen phải e sợ, để toàn bộ gia sản cho vợ

ngọc nữ hong kong, cưỡng hiếp, lam khiết anh, Lưu Đức Hoa

Theo Soha