Thứ Ba, Tháng Tư 16
Shadow

Người chồng tố cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 tung clip bắt quả tang vợ

Trưa ngày 13/3, clip ghi lại toàn bộ diễn biễn vụ cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh lớp 10 gây xôn xao dư luận mấy ngày qua vừa được tung lên mạng xã hội. Ngay khi vừa xuất hiện, clip đã khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán về độ thực hư của vụ việc.

Xem thêm  Bình Thuận: Chồng tố cáo vợ giáo viên vào khách sạn với nam sinh lớp 10

Trong khi câu chuyện cô giáo H. (giáo viên trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) bị chồng tố vào nhà nghỉ với học sinh chưa đủ 16 tuổi vẫn còn chưa hết nóng thì đến trưa 13/3, clip ghi lại toàn bộ bắt quả tang tại trận của hai cô trò trong nhà nghỉ đã được tung lên mạng xã hội.

Trong clip, ông T. (chồng cô H.) ập vào nhà nghỉ, trực tiếp chứng kiến vợ mình và nam học sinh đang cùng nhau ở trong phòng trọ. Trên giường của căn phòng vẫn còn áo ngực, trên bàn có bao cao su và 2 chiếc điện thoại đang cắm sạc pin. Ngoài ra, chiếc xe máy của chị H. cũng được dắt cẩn thận vào trong phòng.

Khi bị ông T bắt tại trận, cô H không mặc áo ngực. Thấy chồng quay clip, cô liền lấy tay che ống kính lại rồi vơ áo lót chạy vào nhà vệ sinh. Còn học sinh N.T.A hai tay khoanh trước ngực, đi lại quanh phòng. Sau đó, chính nam sinh này lấy tay hất chiếc điện thoại đang ghi hình của ông chồng đi.

Clip ngay khi được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao. Trước đó vào ngày 7/3, khi ông T. làm đơn tố cáo vợ mình có quan hệ bất chính với nam sinh gửi lên Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Huệ, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận. Sau đó, Ban giám hiệu nhà trường cùng phụ huynh học sinh và cô H. đã có buổi họp về vụ việc này.

Tại buổi làm việc, cô Hạ thừa nhận sự việc và hứa sẽ chấm dứt quan hệ với nam sinh T.A. Tuy nhiên ngày 9/3, cô H. chủ động liên lạc với phóng viên VOV và khẳng định mình bị “gài bẫy”. Cô cũng phủ nhận có mối quan hệ với học sinh T.A.

Cô giáo H. bị nghi vào khách sạn với nam sinh lớp 10

Cô H. cho biết cô và học sinh vào nhà trọ tìm nhà thuê cho em gái. Còn việc cô viết bản tường trình đồng thời cam kết chấm dứt quan hệ với học sinh là do bị sức ép từ nhà trường. Cô H. cũng cho rằng việc chồng cố tình dàn dựng cô cặp kè học sinh là nhằm mục đích giành quyền nuôi con trong phiên toà xử ly hôn sắp tới.

Sau những chia sẻ của vợ, ông T. khẳng định còn nhiều clip và bằng chứng khác. Đến ngày 11/3, cô H. gặp “hiệp sĩ” Nguyễn Sin để tố giác chồng mình vì ghen tuông đã hành hạ, đánh đập cô trong suốt nhiều năm chung sống. Cô H. cho rằng vì chồng cô muốn giành quyền nuôi con và tài sản sau khi ly hôn nên mới dựng câu chuyện khủng khiếp như vậy.

Ngày 12/3, chia sẻ trên Zing, ông T. đã làm đơn xin hoãn phiên tòa ly hôn với cô H. vào ngày đúng ngày 12/3. Lý do anh xin hoãn phiên tòa là để chờ kết quả điều tra của Công an thị xã La Gi, đồng thời thu thập chứng cứ công khai việc vợ anh có quan hệ bất chính trước tòa.

Xem thêm  Chồng cô giáo tố vợ quan hệ với nam sinh lớp 10: Đọc tin nhắn của vợ, "chân tôi khuỵu xuống"

Theo VietNamNet

Link