Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Người chồng vụ gia đình thương vong khi du lịch Đà Nẵng: “Tôi muốn tự sát khi biết vợ con chết”


cả nhà bị ngộ độc ở Đà NẵngAnh Vạn nhớ lại sự việc

Tôi từng muốn tự sát, rút hết ống tiêm ra khỏi cơ thể khi biết được tin vợ con qua đời”, anh Đặng Ngọc Vạn, nạn nhân nguy kịch khi cùng vợ con đi lu lịch Đà Nẵng, tâm sự.

Xuất hiện triệu chứng lúc 3h khuya 

Ngày 24/9, bệnh viện Đà Nẵng cho biết, đang làm thủ tục xuất viện cho bệnh nhân Đặng Ngọc Vạn (SN 1989, trú tỉnh Nghệ An) sau 8 ngày điều trị. Gia đình anh Vạn nghi bị ngộ độc khi du lịch Đà Nẵng, vợ và con anh đã tử vong.

“Các chỉ số về huyết áp, tạng của bệnh nhân Vạn đã hoàn toàn bình thường. Đây là ca bệnh mà chúng tôi đã dốc toàn lực với những thiết bị tiên tiến hiện đại nhất để cứu sống bệnh nhân.

Ca bệnh này cũng trải qua cú sốc tâm lý nên y bác sĩ bệnh viện Đà Nẵng luôn cận kề tâm sự để khuyên giải tránh dẫn đến hiệu quả tiêu cực”, bác sĩ Võ Duy Trinh, Trưởng khoa Hồi sức tích cực Chống độc Bệnh viện Đà Nẵng, cho hay.

Trao đổi với PV trước khi rời bệnh viện, anh Vạn cho biết chưa nghi ngờ bất cứ nguyên nhân gì dẫn đến cái chết của vợ con. Theo anh, đây là trách nhiệm của cơ quan điều tra.

cả nhà bị ngộ độc ở Đà Nẵng

Anh Vạn mong muốn cơ quan chức năng nhanh chóng điều tra làm rõ vụ việc

Anh Vạn cũng tóm tắt lại toàn bộ diễn biến chuyến du lịch định mệnh của gia đình. Theo đó, gia đình anh đến Đà Nẵng vào sáng 15/9, ở tại khách sạn trên đường Hồ Nghinh, quận Sơn Trà. Ngoài anh Vạn thì còn nhiều gia đình anh em bạn bè làm chung công ty.

Xem thêm  Cả xóm náo động do một cô vợ theo ‘Hội thánh Đức Chúa Trời’

“Cả đoàn sau đó đi tham quan một số nơi ở Đà Nẵng rồi ăn hải sản và di chuyển vào Hội An. Tại Hội An, cả đoàn ăn cơm gà và trở lại Đà Nẵng vào khoảng 21h.

Khoảng 22h gia đình ra ngoài ăn mỳ Quảng. Tuy nhiên, con trai anh không ăn mà chỉ đi cùng”, anh Vạn kể.

Anh cho biết, cả đoàn khách không ai bị gì ngoài gia đình anh. Theo bệnh nhân này, khi nhận phòng thì khách sạn có nhiều phòng đang niêm phong với nội dung cấm vào bên trong vì đang diệt ruồi muỗi.

“Chúng tôi về khách sạn ngủ thì không thấy gì đặc biệt. Đến 3h thì con trai tôi bắt đầu nôn, vợ tôi cũng có dấu hiệu đi ngoài. Tôi thì cảm thấy mệt mỏi.

Chúng tôi có uống thuốc tiêu chảy thường dùng khi mang đi du lịch. Đến hơn 6h thì tôi phát hiện con trai tái nhợt nên gọi taxi đưa cả vợ chồng lẫn con đến Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng.

Sau đó thì tôi cũng rơi vào hôn mê, mọi chuyện tiếp diễn thì ai cũng đã biết”, anh Vạn đau đớn kể.

“Vợ tôi là người tuyệt vời”

“Tôi rất mong muốn cơ quan chức năng, công an sớm tìm ra nguyên nhân vợ con tôi tử vong”, anh Vạn bày tỏ. Theo anh Vạn, thành viên trong đoàn đi du lịch đều là những người thân thiết và không có ai mâu thuẫn với nhau.

Xem thêm  Cục Nghệ thuật Biểu diễn không công nhận giải thưởng của Ngân Anh

Đặc biệt, tâm sự về người vợ quá cố, anh Vạn luôn khẳng định đó là người vợ tuyệt vời, thương chồng, thương con, có hiếu với gia đình, cha mẹ hai bên. Anh Vạn tâm sự trong suốt 5 năm nên duyên vợ chồng, hai người chưa hề cãi vã, cũng chưa từng giận nhau quá một ngày.

cả nhà bị ngộ độc ở Đà Nẵng

Bệnh nhân Vạn trong thời gian điều trị tại bệnh viện Đà Nẵng và có ý định tự vẫn khi mới tỉnh dậy

“5 năm sống chung với nhau, cô ấy luôn là người vợ tuyệt vời. Bố mẹ tôi luôn yêu thương, quý trọng vợ tôi vì là em là người dâu thảo”, anh Vạn xúc động nói.

Theo anh Vạn, những ngày khi mới tỉnh lại anh đã trải qua cú sốc rất lớn, rơi vào trạng thái hoang mang.

“Tôi từng muốn tự sát, rút hết ống tiêm ra khỏi cơ thể khi biết được tin vợ con qua đời.

Nhờ sự động viên của đội ngũ y bác sĩ, bảo vệ trong bệnh viện tôi mới vượt qua. Ra viện rồi tôi phải về nhà ngay để thắp hương cho vợ con, chăm sóc con gái nhỏ.

Con tôi mới 2 tuổi mà đã mất mẹ, nỗi đau đó quá lớn, tôi phải bù đắp cho con”, anh Vạn chia sẻ.

Đình Thức

Theo Trí Thức Trẻ, Soha

Link gốc