Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Người mẫu Kim Anh qua đời vì ung thư buồng trứng, hình ảnh cuối đời khiến ai cũng bật khóc

Người mẫu Kim Anh

Sau 3 năm chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng, người mẫu Kim Anh qua đời ở tuổi 26 khiến dư luận bàng hoàng.

Xem thêm  Gia cảnh của người mẫu 9x bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối

Đầu tháng 1/2019, cư dân mạng Việt xôn xao trước câu chuyện buồn của nữ người mẫu Kim Anh bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối, phải nằm điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Những hình sụt cân liên tục và chỉ còn da bọc xương của Kim Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người.

Người mẫu Kim Anh
Hình ảnh cuối đời của Kim Anh – cô sụt cân và chỉ còn da bọc xương.

 

Được biết, Kim Anh phát hiện ung thư buồng trứng cách đây 5 năm (vào năm 2013). Khi phát hiện ung thư buồng trứng, tình trạng bệnh đã ở giai đoạn 3 và cắt bỏ một bên buồng trứng phải. Sau ca phẫu thuật đó, tình trạng sức khỏe của nữ người mẫu ổn định và cô đi làm trở lại. Đến năm 2015, Kim Anh bị tái phát ung thư buồng trứng, bệnh tiến triển nhanh khiến cho sức khỏe suy giảm, chỉ còn da bọc xương.

Sau khi thông tin này được đăng tải, nhiều nhà hảo tâm và nghệ sĩ trong showbiz đã nhanh chóng gửi lời động viên, hỗ trợ kinh phí để Kim Anh có tiền chữa trị cũng như có thêm động lực để cố gắng chiến đấu với bệnh tật. H’Hen Niê, Hà Anh, Chà Mi, Lê Thúy … đã chia sẻ trên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng giúp đỡ. Ai ai cũng hi vọng nữ người mẫu sẽ sớm vượt qua bệnh tật.

Người mẫu Kim Anh
Nữ người mẫu đã không thể qua khỏi cơn bệnh và qua đời ở tuổi 26.

 

Thế nhưng rạng sáng ngày hôm nay (30/1), thân nhân của người mẫu trẻ đã thông báo tin buồn tới khán giả trên Facebook cá nhân. Theo đó, sau 3 năm chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng, Kim Anh đã qua đời vào lúc 20h20 ngày 29/1/2019, hưởng dương 26 tuổi. Thông tin này đã khiến đông đảo bạn bè và những ai yêu mến Kim Anh không khỏi xót xa.

Đặc biệt, những hình ảnh cuối đời của Kim Anh khiến cư dân mạng bật khóc. Trước khi bệnh tật, Kim Anh sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cơ thể chuẩn người mẫu với những bước catwalk lạnh lùng trên sàn diễn. Nhưng căn bệnh quái ác đã khiến Kim Anh sụt cân liên tục và chỉ còn da bọc xương.

Người mẫu Kim Anh
Nhìn hình ảnh xinh đẹp, vui vẻ của Kim Anh trước đây lại càng khiến nhiều người xót xa.
Xem thêm  H'Hen Niê đau xót trước hình ảnh da bọc xương của người mẫu 9X bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối

 Theo Eva

Link