Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Người phán xử tập 45: Phan Quân phán Lương Bổng ‘phải chết’

Trong phim “Người phán xử” tập 45, ông trùm Phan Quân phát hiện ra Lương Bổng đã lừa ông, cứu A Lý nên tuyên bố: “Kẻ nào coi thường ta, kẻ đó phải chết”.

Trong phim Người phán xử tập 45, Lương Bổng và Phan Quân đều ngậm ngùi nhớ về Hùng “Cá rô” nhân dịp 100 ngày mất của hắn. Đối với ông trùm, Hùng “Cá rô” là một “người đàn ông nghĩa khí, rất kiệm lời”.

Trước đó, Hùng “Cá rô” là đàn em thân tín của ông trùm. Hắn đã tự kết liễu mình khi bị đàn em của Thế “Chột” bao vây và không tìm được con đường thoát.

người phán xử, tập 45, phan quân, lương bổng, phải chết

Hùng “Cá rô” từng nghe lời Phan Hải, tìm cách giết Lê Thành.

Trong một diễn biến khác của phim Người phán xử tập 45, ông trùm Phan Quân đã biết việc Lương Bổng dàn dựng kịch bản cứu A Lý. Ngồi trên xe ô tô, người đứng đầu tập đoàn Phan Thị trao đổi với con trai – Lê Thành, tìm cách xử lý cánh tay phải.

Từ một chuyên viên tâm lý hiền lành, tuân thủ pháp luật, Lê Thành đã lột xác trở thành tên giang hồ nguy hiểm và có được sự tin tưởng tuyệt đối của Phan Quân. Anh ta không giấu ý định gạt bỏ Lương Bổng khỏi Phan Thị khi đưa ra nhận xét: “Ông ấy đã dựng cảnh che mắt bố, giải cứu A Lý. Nói như vậy, có nghĩa Lương Bổng đã bẻ gãy lời phán xử một cách có hệ thống. Nếu như chuyện này đồn ra ngoài thì uy tín của người phán xử sẽ tan biến hết”.

Xem thêm  Mai Phương đã bắt đầu bị rụng tóc, đau ruột hằng đêm nhưng vẫn chăm chỉ chạy show vì đam mê

Trước lời “khích bác” của Lê Thành, ông trùm Phan Quân lạnh lùng tuyên bố: “Kẻ nào coi thường người phán xử, kẻ đó phải chết”.

người phán xử, tập 45, phan quân, lương bổng, phải chết

“Kẻ nào dám coi thường người phán xử, kẻ đó phải chết”.

Theo VTC