Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Nhà tiên tri Nostradamus đã đoán trước thảm kịch MH370?

Nhà tiên tri người Pháp Michel Nostradamus đã dự báo về sự biến mất của MH370 từ năm 1556, theo một tuyên bố kỳ lạ vừa xuất hiện trên mạng.

Yếu tố then chốt để tìm ra chiếc máy bay mất tích của Malaysia Airlines mang số hiệu MH370 có thể ẩn giấu dưới một đoạn thơ khó hiểu mà nhà tiên tri Nostradamus viết năm 1556. Đoạn thơ đề cập tới MH370 nằm trong tác phẩm vĩ đại Les Propheties (Những Lời Tiên Tri) của nhà tiên tri từng đoán trúng về vụ Đại hỏa hoạn ở London và sự trỗi dậy của trùm phát xít Adolf Hitler.

MH370
Nhà tiên tri Nostradamus đã đoán trước về thảm kịch MH370 cách đây hàng trăm năm

Nostradamus, người có khả năng đoán vận mệnh thế giới trong một thời gian dài, thậm chí đến vài thế kỷ, đã viết những câu thơ tứ tuyệt bí ẩn. Một trong số đó có thể liên quan tới chuyến bay MH370 chở 227 hành khách và 12 thành viên phi hành đoàn, mất tích hôm 8/3/2014.

Sự mất tích của MH370 hiện vẫn là một trong những bí ẩn hàng không, chưa lời giải lớn nhất, dù một số mảnh vỡ của nó đã được tìm thấy vào năm 2017. Theo Express, Sumyth Dubey, một blogger Ấn Độ, tin rằng Nostradamus đã dự đoán về thảm kịch này cách đây hơn 460 năm.

MH370

Theo ông Dubey, nhà tiên tri Nostradamus từng viết: “Gần đây, cách xa sự thất bại của hai nhân vật có sức ảnh hưởng lớn. Sẽ xảy ra vào giữa tháng 3 và tháng 4. Ôi, mất mát quá! Ở mặt đất và dưới biển, sẽ làm dịu lòng tất cả”. Ông Dubey cho rằng, hai nhân vật có sức ảnh hưởng lớn trong câu thơ của nhà tiên tri Pháp có thể là cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah và cơ phó Fariq Abdul Ahmad, những người đã có kinh nghiệm hàng nghìn giờ bay.

Xem thêm  Nghi ngờ MH370 rơi trong rừng nhiệt đới ở Campuchia, chuyên gia Anh quyết tâm giải mã

Tiếp đó, câu “sẽ xảy ra vào giữa tháng 3 và tháng 4”, trùng khớp với thời gian MH370 mất tích. Tiếp đó, “những mất mát to lớn” chính là đề cập tới 239 người trên chuyến bay mất tích bí ẩn này và câu “làm dịu lòng” chính là nói về chiến dịch tìm kiếm MH370 mà 27 nước đã tiến hành.

Lê Nguyễn – Theo VNE

Link gốc