Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Nhìn lại cách ứng xử với những cuộc tình đã qua của Vĩnh Thụy để hiểu: Tử tế với người cũ chính là trân trọng quá khứ của mình

Ai đó đã từng nói, “hãy nhìn cách một người con trai đối xử với người yêu cũ, tôi sẽ nói cho bạn biết anh ấy là ai”.

Có lẽ chuyện yêu đương – chia tay – nói xấu hậu chia tay chẳng phải là điều gì quá xa lạ trong showbiz. Sau một thời yêu đương mặn nồng, từng coi đối phương là tất cả đến khi trở thành người cũ của nhau, người ta nhanh nhanh chóng chóng buông lời cay đắng.

Còn nhớ cách đây 2 năm, showbiz Việt rối ren bởi cuộc tranh cãi của hai người đẹp, một người là hot girl lừng lẫy một thời còn một người là ca sĩ, diễn viên xinh đẹp. Ngày ấy, cô ca sĩ bỗng dưng tiết lộ rằng cô từng hẹn hò với một người suốt 7 năm và giờ người ấy là chồng của cô hot girl nọ.

Và tất nhiên, cuộc chiến người mới – người cũ khi ấy từng náo loạn khắp cả showbiz 2 miền. Giữa cuộc chiến lời qua tiếng lại ấy, nhiều người giật mình khi chồng của cô hot girl dành những lời cay đắng cho cô gái còn lại. Anh thẳng thừng miệt thị người cũ của mình: “Cô ta chỉ là hàng phế thải, không đáng để sân si”.

Thật đáng buồn cho một câu chuyện đã cũ, người cũ và cả người đàn ông nào đó nữa. Đôi khi cách bạn cư xử với một câu chuyện của quá khứ, một người ở quá khứ có thể nói lên rất nhiều điều. Như ai đó đã từng nói, “hãy nhìn cách một người con trai đối xử với người yêu cũ, tôi sẽ nói cho bạn biết anh ấy là ai”.

Điều này có thể khá rõ ràng nếu nhìn vào cách ứng xử với những chuyện tình đã qua của Vĩnh Thụy.

Xem thêm  100 ngày Phạm Băng Băng "mất tích" và hiệu ứng sợ hãi lan khắp làng giải trí Hoa ngữ

Mới đây, Vĩnh Thụy khiến nhiều người bất ngờ khi công khai hình ảnh bên một cô gái lạ. Điều này cũng đồng nghĩa với chuyện anh và Hoàng Thùy Linh đã đường ai nấy đi. Chuyện yêu đương – chia tay vốn có lẽ chẳng có gì cho đến khi một ai đó rảnh rang để lại bình luận trên trang cá nhân của Vĩnh Thụy.

Người này cho rằng Vĩnh Thụy chia tay Hoàng Thùy Linh là điều tốt bởi chẳng ai có thể chấp nhận quá khứ với scandal clip nóng của cô nàng. Theo lẽ thường, Vĩnh Thụy hoàn toàn có thể bỏ qua, không chấp nhặt những comment ác ý ấy nhưng không, anh quyết định phản pháo đến cùng để bảo vệ bạn gái cũ.

“Chẳng có vết nhơ nào ở đây cả. Cho dù chuyện gì xảy ra cô ấy vẫn xứng được mọi người tôn trọng. Khi bạn nói là những lời lẽ như thế, bạn mới là người có vết nhơ. Tôi có thể block bạn hay xóa bình luận nhưng tôi không làm thế. Tôi để bạn cảm nhận về phát ngôn của mình”, phát ngôn của Vĩnh Thụy ngay sau bình luận khiếm nhã.

Câu nói đanh thép của Vĩnh Thụy không biết có làm ai đó giật mình về cách cư xử hay không, cũng không biết có làm một vài cánh mày râu trong showbiz phải chột dạ hay không nhưng rõ ràng anh đã ghi điểm trong mắt rất nhiều fan hâm mộ.

Bản thân Vĩnh Thụy luôn tin rằng mỗi một cuộc tình đi qua dù thế nào đi chăng nữa vẫn luôn là hồi ức về khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Anh chàng từng bộc bạch: “Tôi đã trải qua vài mối tình và sau khi chia tay, tình cũ vẫn là những người bạn rất tốt của tôi. Dù lúc còn yêu hay khi đã chấm dứt, tôi luôn trao cho họ những kỷ niệm đẹp và ngọt ngào nhất”.

Xem thêm  Sau màn thi gây bão, Minh Như "lên sóng" bản tin lâu đời nhất nước Mỹ, báo quốc tế khen hết lời
Vĩnh Thụy và Thu Hằng vẫn là bạn bè tốt sau chia tay.

Trước đây, Vĩnh Thụy từng có thời gian hẹn hò khá lâu với người mẫu Thu Hằng. Cả hai từng là cặp đôi đẹp của làng người mẫu khi ấy. Cuộc tình của cả hai khép lại vào năm 2013 một cách khá im ắng. Tuy nhiên, sau khi chia tay khi đã có người mới cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng như những người bạn. Gặp gỡ thì chào hỏi, nếu chung sự kiện thì chụp ảnh cùng nhau, bạn bè chung tụ tập vẫn có mặt.

Vĩnh Thụy trong ngày cưới của Thùy Lâm.

Trước Thu Hằng, Vĩnh Thụy từng hẹn hò với Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008 Thùy Lâm. Mặc dù khéo léo phủ nhận nhưng người trong giới đều biết rằng cả hai từng có thời điểm bên nhau. Năm 2010, Thùy Lâm kết hôn, điều đáng nói Vĩnh Thụy vẫn có mặt chúc phúc cho người cũ. Đến tận thời điểm hiện tại, cả hai vẫn xem nhau như những người bạn.

Câu chuyện của Vĩnh Thụy có lẽ chỉ là một trong những câu chuyện nho nhỏ về cách cư xử của đàn ông hậu chia tay. Suy cho cùng, chia tay không đáng sợ, người cũ cũng chẳng phải là “ác quỷ”, dẫu sao họ cũng là người cùng đi chung với ta một đoạn đường, dù vui vẻ hay buồn bã thì cũng đã từng là một phần trong quá khứ của chúng ta.

Vậy nên, tôn trọng người cũ cũng chính là tôn trọng quá khứ của mình.

Theo Helino

Link