Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Những con giáp đặc biệt cẩn trọng, hạn chế đi chơi xa trong tháng CÔ HỒN kẻo gặp tai nạn bất ngờ

Gặp đúng năm xung, tháng hạn nên những con giáp này cần hạn chế đi đường xa trong tháng 8 để bảo toàn sức khỏe và tính mạng cho chính mình.

“Có kiêng, có lành” tốt nhất là nên cẩn thận mọi người nhé!

1. Tuổi Ngọ

Tháng 8 này, Ngọ cần hạn chế đi đường xa bởi đây là thời điểm tương hại, mà Ngọ lại thuộc vận thế kém nên rất dễ gặp tai họa trên đường.

Nếu bắt buộc phải đi xa hãy chú ý tay lái thật vững, chỉ đi khi tinh thần thoải mái, tỉnh táo. Tránh những nơi địa hình hiểm trở, không nên lái xe ban đêm.

Ngoài ra, Ngọ cũng nên chú ý lời nói của mình kẻo xảy ra xung đột với bạn bè, đồng nghiệp, ảnh hưởng lớn đến công việc và tài vận của Ngọ đấy.

2. Tuổi Dần
tháng cô hồn
Những con giáp đặc biệt cẩn trọng, hạn chế đi chơi xa trong tháng CÔ HỒN kẻo gặp tai nạn bất ngờ 1

Gặp tháng tương khắc nên Dần cần chú ý với xe cộ. Đi đường xa nếu có thể tránh thì nên ở nhà để tránh họa vô đơn chí. Nếu bắt buộc phải đi, bạn không nên cầm lái.

Ngoài ra, trong công việc, Dần cũng sẽ gặp trở ngại nên cảm thấy áp lực vô cùng, bạn nên khôn khéo trong thời điểm này bởi nếu nóng giận có thể khiến bạn mất tất cả.

Xem thêm  3 con giáp năm 2019 có cuộc đời nở hoa: Tình duyên suôn sẻ, gia đạo ấm êm, tài lộc có thừa
3. Tuổi Mão

Tháng 8 này, Mão có xung khắc nên sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện không mong muốn. Gần đây bạn thường xuyên thấy bất an, nôn nóng đúng không? Đó chính là dấu hiệu cảnh báo những chuyện không may mắn đang đến gần.

Bạn tốt nhất là không nên đi chơi xa, nếu nhất định phải đi thì nên chú ý an toàn là số 1, hãy kiểm soát cảm xúc, gặp chuyện gì cũng phải bình tĩnh, suy xét cho kỹ. Nếu đã dùng bia rượu thì tuyệt đối đừng cầm lái bởi lúc nào nguy hiểm cũng cận kề bên cạnh bạn đấy!

4. Tuổi Tuất
tháng cô hồn
Những con giáp đặc biệt cẩn trọng, hạn chế đi chơi xa trong tháng CÔ HỒN kẻo gặp tai nạn bất ngờ 2

Vào tháng 8, Tuất dễ đổ máu hoặc gặp sự cố ngoài ý muốn vì vậy bạn cần tránh đi xa. Nếu đi ắt gặp phải nhiều biến cố khó lường, đặc biệt là sát thân.

Cho dù là ở nhà Tuất cũng nên cẩn thận khi dùng dao hoặc lên xuống cầu thang, khi đi làm thì cần cẩn thận lời nói kẻo xảy ra xung đột với bạn bè, đồng nghiệp.

5. Tuổi Sửu

Sửu cũng thuộc con giáp tránh đi xa trong tháng 8 này. Con giáp này vốn giàu năng lượng, thích đi đó đây thế nhưng vào thời điểm này thì nên hạn chế. Bạn bị Sao xấu chiếu rọi nên tháng mới không may mắn trong đường đi lại, nếu cố tình đi có thể gặp tai nạn giữa đường hoặc tổn hại về vật chất.

Xem thêm  Tử vi 12 con giáp ngày 9/8/2018: Tuổi Hợi có tiền có may mắn, tuổi Thân nên mở cửa trái tim

Nếu bắt buộc phải đi thì tuyệt đối tránh đi đêm và đi vào 12h trưa vì đây là những giờ độc, bạn nên mạng theo 1 số vật phẩm phong thủy để an toàn, may mắn hơn.

Mẹo xếp quần áo vào vali nhanh gọn mà lại được nhiều đồ nhất

Theo Giadinhtiepthi