Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Ninh Bình đẹp ‘nín thở’ trong chuyến ghé thăm đầy lưu luyến của cô gái 9X Phú Yên

Ghé thăm Ninh Bình những ngày đầu tháng 10 vừa qua, cô gái đến từ xứ hoa vàng cỏ xanh – Thanh Bình đã có những phút giây thật thư giãn và thoải mái với cảnh đẹp non nước hữu tình nơi đây.

Thanh Bình (26 tuổi, Phú Yên) cùng với bạn thân của mình đã có chuyến khám phá Ninh Bình vào đầu tháng 10 vừa qua.

Du lịch Ninh Bình
Thanh Bình hào hứng khám phá Ninh Bình trong chuyến “Bắc tiến” lần này

Cô gái 9X chia sẻ: “Mình vốn mê mẩn Ninh Bình qua những thước phim “Kong: Skull Islans” hay “Tấm Cám” nên quyết tâm phải đến nơi đây. Đây cũng là lần đầu tiên mình tới Ninh Bình. Ban đầu mình và đứa bạn thân còn bị hù dọa rằng đi sẽ bị lừa, bị lạc nhưng sự thực là mọi chuyện vẫn… bình yên”.

Du lịch Ninh Bình
Cô gái 9X Phú Yên cho biết Ninh Bình thực tế đẹp và nên thơ hơn trong tưởng tượng của mình

Ninh Bình thực tế mà cô nàng được nhìn ngắm và cảm nhận còn đẹp hơn trong suy nghĩ. Trong thời gian rong chơi ở cố đô, Thanh Bình và bạn chọn thuê xe máy lại để tiện di chuyển giữa các địa điểm tham quan.

Các cô gái cũng chọn homestay làm hình thức lưu trú khi tới Ninh Bình. Thanh Bình cho biết homestay cô đặt ở gần Hang Múa, đầy đủ tiện nghi, cảnh đẹp, phong cách phục vụ cũng khá ổn.

Xem thêm  10 thủ đô trong lành nhất thế giới

Du lịch Ninh Bình

Du lịch Ninh Bình
Ghé thăm chùa động Am Tiên – nơi được mệnh danh là “Tuyệt Tình Cốc” ở Ninh Bình

Trong thời gian ở Ninh Bình, bọn mình đi được Hang Múa – Tuyệt Tình Cốc (Động Am Tiên) – Tràng An – Bái Đính. Nơi nào mình cũng thấy ấn tượng. Hang Múa với cảnh nhìn xuống dòng Ngô Đồng quá đẹp. Tuyệt Tình Cốc đẹp không thua gì Cửu Trại Câu ở Trung Quốc. Tràng An quá sức yên bình, cho mình ngồi 1 ngày lênh đênh trên thuyền ở Tràng An cũng được. Còn Bái Đính thì nghe danh rộng lớn đã lâu nhưng đến mới thấy còn lớn hơn mình nghĩ. Mình có thuê hướng dẫn viên để nghe thuyết minh về khu vực này, cảm giác linh thiêng khi bạn đến khu chùa cổ”, Bình cho biết.

Du lịch Ninh Bình

Du lịch Ninh Bình

Du lịch Ninh Bình

Du lịch Ninh Bình

Du lịch Ninh Bình
Thanh Bình và bạn cũng tham quan Hang Múa, ngắm khung cảnh tuyệt đẹp từ trên cao

Du lịch Ninh Bình

Mới “Bắc tiến” 2 lần nên Thanh Bình cũng chưa có quá nhiều so sánh giữa Ninh Bình và các điểm đến khác. Tuy nhiên cô gợi ý nếu đã thích nơi nào thì nhất định phải ghé đến để xem giữa tưởng tượng và thực tế khác nhau như thế nào.

Du lịch Ninh Bình

Du lịch Ninh Bình

Du lịch Ninh Bình
Các cô gái cũng ngồi thuyền ngao du ngắm cảnh Tràng An

Du lịch Ninh Bình

Du lịch Ninh Bình
Ghé thăm phim trường bộ phim bom tấn Hollywood “Kong: Skull Islands”

Cô cũng tâm sự thời gian tới nhất định sẽ dành thời gian khám phá thêm nhiều địa điểm, văn hóa, ẩm thực ở miền Bắc. Cô gái Phú Yên khẳng định đi rồi mới thấy đất nước mình quá xinh đẹp, khi tới thăm một số nước trong khu vực có khi bạn sẽ thấy không đẹp bằng “quê mình” đâu.

Xem thêm  5 lưu ý cơ bản phải kiểm tra cho đủ nếu không muốn xảy ra bất trắc khi đi du lịch

Du lịch Ninh Bình
Thanh Bình khẳng định phải đi để biết và tự hào quê hương mình đẹp đến nhường nào

Theo Bảo Binh- Em đẹp

Link