Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Nỗi đau của vợ tỷ phú phải sống chung nhà với bồ trẻ của chồng

Có chồng là tỷ phú ở London, bà vợ Anh có cuộc sống ít ai tưởng tượng nổi trong ngôi nhà xa hoa.

Là vợ của trùm bất động sản Robert Tchenguiz, thế giới của Heather Bird được tạo nên từ những đồ hiệu lấp lánh, phi cơ riêng và các kỳ nghỉ mát nước ngoài với du thuyền hạng sang. Bạn bè họ đều là những doanh nhân kếch xù, tiêu tiền không phải nghĩ.

Bản thân Heather cũng thường xuyên tổ chức những bữa tiệc xa hoa tại sảnh khu nhà trị giá 20 triệu bảng nhìn thẳng sang nhà hát danh tiếng nhất London. Tuy nhiên, giờ đây, ngôi nhà 4 tầng đó chẳng khác gì chiếc lồng vàng mà bên trong, Heather đêm đêm khóc thầm.

Mặc dù đã ly thân từ 10 năm trước, cô rơi vào tình cảnh khó mô tả bằng lời – sống cùng mái nhà với chồng Robert và cô người tình nóng bỏng 27 tuổi tên Julia của anh.

“Đó là tình huống éo le nhưng tôi thực chẳng còn lựa chọn khác”, cô nói. “Robert và người tình sống trên tầng 4, tôi ở cùng các con bên dưới. Thật đau lòng khi phải chia sẻ tổ ấm với bồ của chồng – nhất là khi chẳng thể chối cãi rằng cô ta rất quyến rũ”.

tỷ phú, nỗi đau, bồ trẻ

Heather Bird và chồng ly thân từ 10 năm trước nhưng vẫn duy trì hôn nhân và sống chung một mái nhà. Ảnh: Thetimes.

Heather thừa nhận rằng nhân tình của chồng là kiểu người mẫu luôn xuất hiện cuốn hút trên mạng xã hội, trong khi cơ thể cô đã xổ ra. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với The Sun, người phụ nữ 48 tuổi này thổ lộ, cô đã quyết định ly hôn để giải thoát.

Xem thêm  Khoảnh khắc lay động: Giáng sinh về sớm trên mái đầu trẻ thơ, mẹ chở 3 con trên chiếc xe đạp cũ

Heather và Robert cưới năm 2005 nhưng rạn vỡ chỉ 3 năm sau đó. Thời điểm ấy, Heather chủ động sống ly thân vì không thể chịu nổi lối sống tiệc tùng của chồng. “Tôi muốn hòa thuận với anh ấy nhưng chẳng thể chịu nổi kiểu sống trác táng. Tôi là người sống có nguyên tắc. Anh ấy không phải người xấu nhưng chúng tôi quá khác biệt”, Heather nói.

Sau khi ly thân, cô đồng ý duy trì hôn nhân vì hai con. Cô chuyển tới ở với mẹ chồng và thỏa thuận cho Robert được gặp con hàng ngày, cả nhà đi nghỉ cùng nhau.

tỷ phú, nỗi đau, bồ trẻ

Heather chấp nhận sống chung nhà với Julia Dybowska, cô nhân tình nóng bỏng của chồng, vì phụ thuộc về tài chính. Ảnh: Papilot.

Vài tháng trước, Robert xin vợ quay lại. Vì vẫn phụ thuộc chồng về tài chính, Heather miễn cưỡng đồng ý. Trước đó, trong thời gian sống riêng, vì muốn sớm độc lập về tài chính, Heather đã mở một thẩm mỹ viện nhưng việc làm ăn chưa đem lại lợi nhuận. Lúc quay lại, cô phải cố dẹp cái tôi khi sống chung với nhân tình của anh. “Khi gặp Julia trong thang máy – lúc cô ấy đang tạo dáng chụp hình đăng mạng, tôi luôn tỏ ra lịch sự. Cô ấy thậm chí thỉnh thoảng còn đi cùng tôi tới thẩm mỹ viện”, Heather kể.

Cô thừa nhận mình còn tình cảm với chồng nên vẫn đau khổ khi nhìn cảnh anh gắn bó với người khác. Nhưng giờ mọi việc đã thay đổi. Hai vợ chồng cô sắp ly hôn và mọi thủ tục sẽ hoàn tất trong 6 tháng tới.

Xem thêm  6 bài tập giảm mỡ bụng dưới

Heather biết cuộc sống của mình sẽ thay đổi đáng kể. Từng mặc những bộ hàng hiệu đắt nhất nhưng giờ cô thường mua những đồ bình dân. Cô không cay đắng bởi nghĩ lúc mình đến tay trắng thì ra đi cũng tay trắng. “Tôi có nền tảng khiêm tốn ở Mỹ nhưng họ là những người tốt với các giá trị truyền thống. Tôi vừa đưa các con về thăm mẹ đẻ. Mẹ tôi sống một mình trong một căn hộ tầng trệt và tôi dạy các con cách nấu ăn, dọn dẹp, làm việc nhà. Các con cần biết rằng cuộc sống của chúng sẽ không như trước và trẻ cần học cách để đương đầu với những bầm dập của cuộc đời”, người mẹ nói.

Theo Vnexpress