Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Nụ cười dễ dãi, khác thường và có giá 100 triệu của Trấn Thành!

Tiếng cười của Trấn Thành khiến rất nhiều người rưng rưng vì cảm động và thấu hiểu.

Trấn Thành từng bị chỉ trích không ít lần vì tật “cười dễ dãi”, thậm chí có lần còn phải tự bỏ tiền túi ra đền bù cho chương trình vì nụ cười hào phóng. Nhưng không phải lúc nào, nụ cười dễ dãi của Trấn Thành cũng là nhược điểm cần khắc phục.

Ít nhất là trong đêm thi Thách thức danh hài vừa qua, rất nhiều khán giả tinh tế sẽ thấy tiếng cười của Trấn Thành thật sự rất đáng yêu.

Những thí sinh đặc biệt và vị giám khảo “khác người”

5 chú tiểu Pháp Tâm, Trí Tâm, Minh Tâm, Ngọc Tâm và Nghi Tâm đã trở thành người chiến thắng mới nhất tại Thách thức danh hài với giải thưởng 100 triệu đồng.

Một kết quả quá tuyệt vời và đầy ý nghĩa dành cho 5 cậu bé mồ côi có tuổi đời còn nhỏ. Nhưng với rất nhiều khán giả truyền hình, điều ý nghĩa hơn còn nằm ở tiếng cười hào phóng của Trấn Thành – thứ quyết định phần thắng cho 5 cậu bé!

Màn trình diễn của 5 cậu bé rất hồn nhiên nhưng chưa thật sự xuất sắc tới mức có thể trở thành một phép màu. Quả thật, quá khó cho các bé mới chỉ 3,4 tuổi chưa từng được đào tạo bài bản có thể trình diễn một cách thuyết phục như các ngôi sao nhí.

Xem thêm  Dương Tiêu của "Tân Ỷ thiên": Ta có thể bỏ mặc cả thế giới, chỉ với riêng nàng thì không!

Kịch bản được chuẩn bị cho các em mới chỉ ở mức đủ để biểu diễn trong những buổi văn nghệ nhỏ. Nhưng có lẽ, tất cả điều đó không quá quan trọng, khi mà ngồi trên ghế giám khảo lại là một nghệ sĩ “khác thường” như Trấn Thành!

Với khán giả tinh ý và quen thuộc với tính cách của Trấn Thành, họ thậm chí còn lờ mờ đoán được chuyện MC này sẽ “hào phóng” tiếng cười khi chấm điểm 5 cậu bé mồ côi.

Tiếng cười nhân văn và xúc động của Trấn Thành

Khi xem chương trình, gần như mọi khán giả của Thách thức danh hài đều chờ đợi tiếng cười của giám khảo, chứ không đơn thuần chờ đón màn diễn của 5 cậu bé đáng yêu mang tới.

Nhất là khi biết tới hoàn cảnh của những thí sinh đặc biệt, sự trông đợi chiến thắng dành cho đám trẻ trở thành phản ứng hết sức tự nhiên của mỗi người.

Trực tiếp có mặt trên sân khấu, Trấn Thành hiểu hơn ai hết thứ cảm xúc đó. Và điều mà ngôi sao này làm được không chỉ đơn giản là quyết định chiến thắng cho 5 cậu bé, mà còn tuyệt vời và nhân văn hơn gấp bội!

Trấn Thành đã khiến nhiều khán giả của Thách thức danh hài nức lòng với cách chấm điểm của mình dành cho 5 cậu bé

Bản lĩnh sân khấu và sự tinh tế của Trấn Thành được anh phát huy một cách tối đa xuyên suốt phần thi. Không chỉ là giám khảo, Trấn Thành còn đảm nhiệm luôn cả vai trò “trợ diễn” bằng lời ngợi khen hào phóng.

Xem thêm  Nghệ sĩ Kim Tử Long: "Người ta tưởng tôi đồng tính... nhưng tôi đẻ hẳn 5 đứa rồi"

Bầu không khí ấy cộng thêm lời khích lệ, khen ngợi có tác dụng như một liều doping thực sự, không chỉ dành cho các thí sinh nhí trên sân khấu mà còn cả với người xem.

Điều Trấn Thành mong muốn là một chiến thắng xứng đáng và thuyết phục của các cậu bé!

Món quà bù đắp của tình người 

Thói quen cảm tính của Trấn Thành là cả một câu chuyện dài nhiều tranh cãi. Không ít lần khán giả bực bội, cáu kỉnh với cách Trấn Thành trao tặng chiến thắng cho ai đó một cách không thuyết phục.

Nhưng trong lần chấm điểm này, khán giả khó tính nhất cũng không thể nào chê trách anh vì bất cứ lý do nào cả. Ngoài số tiền rất lớn kia, thứ mà anh mang tới cho đám trẻ còn là sự khích lệ, tình yêu thương và cả niềm tin để chúng trưởng thành.

Như cách anh chia sẻ “người ta bỏ rơi các bạn thì ông trời sẽ tặng lại cho bạn những món quà thật tuyệt vời”.

Biết đâu đấy, cuộc gặp gỡ với Trấn Thành cũng là một trong số những món quà đặc biệt mà đám trẻ kia may mắn có được.

Theo Trí thức trẻ

Link