Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Nữ đại gia “đổi chồng như thay áo” gây sốc với quá khứ lương thiện, thay đổi chóng mặt từ khi bị chồng phản bội

Từ lâu, Leena Jungjanya (Leena Jung) đã trở thành cái tên đình đám và phủ sóng rộng rãi trên mạng xã hội Thái Lan và các nước láng giềng. Tuy nhiên, chẳng thể phủ nhận một sự thật là nữ đại gia 60 tuổi này chính là đối tượng bị “ném đá” thậm tệ của cư dân mạng bởi những phát ngôn gây sốc cùng những chiêu trò truyền thông quá lố của mình.

Leena Jung chính là cái tên thường xuyên khiến cư dân mạng Thái Lan “nhức nhối” trong hai năm trở lại đây.

Còn nhớ, vào đầu năm ngoái, nữ đại gia Thái Lan Leena Jung từng gây sốc dư luận xứ Chùa Vàng bởi cuộc tuyển chồng hoành tráng nhất, gây được tiếng vang lớn với dàn “phi công trẻ” đáng tuổi con cháu mình nhiều không đếm xuể. Cuộc tuyển chồng này còn gây khiếp sợ với cư dân mạng nhiều nước khác trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam bởi các tiêu chí tuyển chồng khắt khe và quá mức điên rồ của bà Leena như “dưới 25 tuổi, cao trên 1,8m, nặng dưới 70kg, cơ bụng 6 múi, thể lực tốt để đáp ứng nhu cầu lên đến 28 lần/ngày“.

Những hình ảnh về người chồng thứ 8 đáng tuổi con cháu của bà Leena Jung từng khiến dân mạng khắp nơi dậy sóng

Vào tháng 7 năm nay, bà Leena Jung khiến dư luận Thái Lan hết sức phẫn nộ khi ngang nhiên phê phán, chỉ trích việc tham quan hang Tham Luang của đội bóng Lợn Rừng. Nữ đại gia đòi kiện HLV của đội bóng vì đã tự ý đưa các thành viên vào hang khiến cho cuối cùng, cả đội bị mắc kẹt và chính phủ Thái Lan phải dùng một số tiền lớn để chi vào việc cứu các thành viên đội bóng ra khỏi hang. 

Chưa dừng lại ở đó, bà Leena còn tự quay đoạn video đóng giả bản thân và những người khác bị kẹt trong một hang động và kêu gọi mọi người đến giúp. Sau vụ việc, bản thân nữ đại gia nhận đủ các loại “gạch đá” của cư dân mạng xứ Chùa Vàng vì dám đem việc có liên quan đến tính mạng con người ra làm trò đùa. Đồng thời, bà Leena còn bị cảnh sát Thái Lan gửi giấy triệu tập vì tự ý đưa người vào hang quay video khi chưa có sự cho phép của ban quản lí hang này.

Xem thêm  'Khi nào bong bóng đầu cơ bất động sản sẽ đổ vỡ?' thành từ khoá nóng nhất Google, lượt tìm kiếm tăng tới 2.450% sau 1 tháng

Bà Leena cùng những đứa trẻ giả vờ bị kẹt trong một hang động và kêu gọi mọi người đến giúp.

Chưa dừng lại ở đó, đầu tháng 10 vừa qua, nữ đại gia này lại một lần nữa gây dậy sóng mạng xã hội Thái Lan. Lý do là trong một buổi livestream, bà Leena đã để lộ gương mặt sưng vù đến mức biến dạng và trông rất đáng sợ. Khi nhiều người cho rằng, bà Leena bị chồng bạo hành thì nữ đại gia này đã nhanh chóng đứng ra giải thích nguyên nhân là do bà mới đi tiêm chất béo nên khuôn mặt bị sưng và chỉ sau 1 tháng, bà sẽ có một gương mặt trẻ trung như cô gái 30 tuổi. Kết quả, khuôn mặt của nữ đại gia này cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Thậm chí, đã qua một tháng phẫu thuật, không biết có phải vì nhan sắc chẳng có chút tiến triển nên bà Leena Jung mới chưa cập nhật gương mặt mới của mình như lời tuyên bố trước đó hay không.

Hình ảnh về việc thẩm mĩ với mục đích “trẻ đẹp hơn để tranh cử Thủ tướng” của nữ đại gia cũng bị cư dân mạng xứ Chùa Vàng chỉ trích thậm tệ.

Điểm lại 3 lần gây choáng váng truyền thông của bà Leena để thấy được, nữ đại gia này đã trở thành một người đàn bà “điên” như thế nào trong mắt cư dân mạng. Tuy nhiên, ít ai biết được rằng trước khi trở thành “hiện tượng mạng” chỉ cần nghe thấy tên thôi đã khiến người ta phát chán thì bà nữ đại gia 60 tuổi từng có những hoạt động hỗ trợ lợi ích của người dân Thái Lan. Tiêu biểu là nữ đại gia đã từng tạo ra một đường dây điện thoại miễn phí, cho phép mọi người gọi điện để hỏi những vấn đề có liên quan đến pháp luật. 

Xem thêm  Địa ngục trần gian của người di cư

Bà Leena cũng từng làm một đoạn clip để hướng dẫn người dân thực hiện đúng pháp luật, tuy nhiên lại chẳng mấy ai ngó ngàng, lượt xem thì vô cùng ít ỏi. Ngược lại, khi đoạn clip bà Leena chửi mắng người khác được đăng tải trên MXH lại thu hút đến hơn 100.000 views. Chính vì vậy, nữ đại gia đã tìm ra phương pháp để thu hút sự chú ý của dân tình, đó chính là nói những phát ngôn gây sốc và hành động cũng phải thật lố.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin còn cho hay, nguyên nhân khiến bà Leena trở thành một người như hiện tại là do bị phản bội trong tình yêu. Nữ đại gia đã từng tận tay bắt gian chồng mình đang ngoại tình với một người phụ nữ khác. Ngoài ra, trước đây, bà Leena được coi là người có địa vị vì từng sở hữu khối tài sản lên đến hơn 1.400 tỉ đồng. 

Được biết, nữ đại gia bắt đầu kiếm tiền bằng nghề bán Kuay Tiew – một món ăn nổi tiếng của Thái Lan, sau đó chuyển sang kinh doanh trang sức ở một khu phố sầm uất ở Bangkok và trở nên giàu có, thành lập nhiều công ty lớn. Sau nhiều lần chi tiền làm chính trị cũng như rót tiền vào kênh truyền hình HotTV của riêng mình, tài sản của bà Leena bị giảm sút ít nhiều, tuy nhiên, nữ đại gia cho biết bản thân vẫn sở hữu khối tài sản trị giá vào khoảng 140 tỉ đồng.

Bà Leena Jung và người chồng đầu tiên của mình

Một số cư dân mạng Thái Lan khẳng định bà Leena từng là một người khá tốt trước khi trở nên “lố bịch” với những chiêu trò truyền thông như hiện tại…

… và dù nhiều lần đầu tư tiền thất bại nhưng bà nữ đại gia “đổi chồng như thay áo” vẫn sở hữu khối tài sản lớn

Knocker – Helino

Link