Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Nữ hoàng ảnh lịch với cát-xê 3 chỉ vàng, lấy chồng Việt kiều giờ ra sao?

Diễm My sống trong biệt thự triệu đô, nghỉ dưỡng trên du thuyền hạng sang, sắm hàng hiệu thỏa thích.

Thập niên những năm 80 – 90, Diễm My được mệnh danh là “nữ hoàng ảnh lịch” của làng giải trí. Chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên sinh năm 1962 cho biết, cát-xê một ngày của cô là 3 chỉ vàng. “Khởi điểm là 200.000 đồng, sau đó tăng lên 500.000 đồng và 4 – 5 năm sau thì tăng lên 1 triệu đồng. Lúc đó vàng chỉ có 320.000 đồng/chỉ nên mức cát-sê ấy là rất cao”, cô cho biết. Sau khi kết hôn và rút lui về hậu trường, vài năm gần đây Diễm My thường xuyên tham gia các sự kiện thời trang và quay lại đóng phim điện ảnh với các vai phụ ấn tượng. Cô được mệnh danh là “mỹ nhân không tuổi” của showbiz Việt vì nhan sắc trẻ trung, không có dấu ấn của thời gian.

Diễm My chia sẻ hình ảnh tình tứ bên chồng, doanh nhân Hà Tôn Đức trong dịp sinh nhật gần đây. Năm 1994, Diễm My kết hôn với doanh nhân Hà Tôn Đức và rút lui về hậu trường. Thời điểm đó, chồng của người đẹp là một Việt kiều mới về nước và hơn cô 2 tuổi.

Hiện tại, gia đình Diễm My sống trong căn biệt thự sang trọng. Nhà của Diễm My được mua vào năm 1997, rộng 1000 m2, nằm trên diện tích đất 3000 m2 tại khu Thảo Điền. Đây là vị trí đắc địa nằm ven sông Sài Gòn, Quận 2, TP.HCM.

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, như tòa bạch dinh đẹp tinh tế nằm giữa vườn cây xanh mướt.

Bể bơi ngoài trời được thiết kế với kiểu cách hiện đại được ví như “máy điều hoa tự nhiên” của khuôn viên rộng rãi.

Xem thêm  Thâm nhập “hang ổ” của nhóm người giả mạo Family Mart, Cricle K... để lừa tiền xin việc của sinh viên

Phòng khách được bài trí đơn giản nhưng rất tinh tế với tông màu trắng chủ đạo, kết hợp với ánh đèn vàng tạo cảm giác ấm cúng, sang trọng.

Phòng ngủ được thiết kế tùy theo sở thích của các thành viên trong gia đình nhưng đều toát lên vẻ ấm áp, hiện đại.

Lối đi vào khuôn viên biệt thự phủ một màu xanh mướt mắt tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

Chiếc du thuyền triệu đô của công ty chồng Diễm My. Người đẹp từng chia sẻ, đây là tài sản của công ty chồng cô và Diễm My được sử dụng trong những ngày chiếc du thuyền được “xả hơi”.

“Nữ hoàng ảnh lịch” từng thực hiện bộ ảnh gợi cảm bên chiếc du thuyền. Bên trong chiếc du thuyền đầy đủ các không gian chức năng như một ngôi nhà với thiết kế sang trọng, lộng lẫy.

Từ phòng pha chế, nơi thưởng rượu hay buồng lái đều được lắp đặt nội thất siêu sang.

Gia đình Diễm My và bạn bè thỉnh thoảng tổ chức những bữa tiệc ấm cúng trên du thuyền, cùng ngắm cảnh Sài Gòn khi hoàng hôn buông xuống.

Lấy chồng doanh nhân, “mỹ nhân không tuổi” có cuộc sống sang chảnh.

Mỗi lần sinh nhật, nữ diễn viên 6X thường tổ chức ở những địa điểm là nhà hàng, khách sạn sang trọng và xa hoa.

Diễm My bên hội bạn thân toàn Hoa hậu, diễn viên điện ảnh nổi tiếng thập niên 80 – 90.

Không gian xa hoa, lộng lẫy trong một dịp sinh nhật gần đây của cô.

Người đẹp không tuổi có cuộc sống nhiều người ao ước: Đi du lịch, ăn uống ở những địa điểm sang trọng như khách sạn 5 sao, thường xuyên dùng hàng hiệu.

Nữ hoàng ảnh lịch một thời là tín đồ của hàng hiệu. Phong cách thời trang đơn giản nhưng thanh lịch đúng tuổi của cô được nhiều người ngưỡng mộ.

Ở tuổi 56, Diễm My vẫn là nàng thơ của nhiều nhà thiết kế thời trang. Cô cũng tích cực tham gia đóng phim điện ảnh và truyền hình. Dù chỉ là các vai phụ song diễn xuất của người đẹp rất ấn tượng với khán giả thậm chí có phần làm lu mờ diễn viên chính.

Xem thêm  Bị bắt cóc nhưng chỉ 1 câu nói, bé gái 5 tuổi đã tự giải thoát mình khỏi nguy hiểm

Theo Dân Việt

Link