Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Phụ nữ chỉ cần 6/10 đặc điểm này nghèo khổ chỉ tạm thời thôi, sau này giàu có hạnh phúc mới là mãi mãi

Không chỉ có tính cách được nhiều người yêu mến, những người phụ nữ chỉ cần 6/10 đặc điểm sau đây thường có một cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc giàu có và gặp nhiều may mắn.

1. Môi hồng, răng trắng
Người phụ nữ có bờ môi thiên về màu hồng, hàm răng trắng đều không sắc nhọn, không hô, lại thêm âm thanh giọng nói nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng thì sẽ có mối quan hệ vợ chồng ngọt ngào, hạnh phúc, đằm thắm, đời sống tình cảm mỹ mãn.

Ưu điểm lớn nhất của họ là tính cách dung hòa, không bị cảm xúc chi phối và ghét sự thay đổi. Thêm vào đó họ còn là người rất chu đáo, vì vậy khiến cho sự gắn kết trong gia đình bền vững, nền tảng tinh thần vững chắc.

2. Chiếc cằm đầy đặn

Người phụ nữ sở hữu chiếc cằm đầy đặn thường rất yêu đời. Họ không chỉ dễ dàng chung sống hòa hợp với người xung quanh mà còn chân thật, thân thiện. Trong sách xem tướng có viết: “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia”, có ý nói rằng: người sở hữu chiếc cằm đầy đặn, hơn nữa còn là hai cằm, chính là người có quý tướng trợ giúp chồng. Cưới được người phụ nữ này làm vợ, người chồng sẽ vô cùng hạnh phúc, bởi vì họ là những người vợ mẫu mực vừa có đức vừa có tài, không chỉ chăm sóc chu đáo cả gia đình, mà còn cởi mở rộng lượng, nhân từ đôn hậu, là người bạn đời đáng tin cậy.

3. Mũi cao thẳng
Người có tướng mũi thẳng, đỉnh mũi cao, sơn căn (phần cao nhất của mũi, giữa hai mắt, dưới ấn đường) rộng và đầy đặn, cánh mũi nở thì có mệnh phú quý, sang trọng, có mệnh làm phu nhân ông lớn.

Xem thêm  5 lỗi trang điểm đã lỗi thời từ lâu, chị em cần bỏ ngay kẻo tự khiến mình già đi cả chục tuổi

Người phụ nữ có tướng mũi đẹp như vậy, dù học hành không xuất sắc, tiền đồ vẫn sáng lạng nhờ vào sự tự tin và nhanh nhẹn vốn có. Họ cũng là người có sự nghiệp thành công, được nhờ chồng mà cũng là người phò tá tốt cho chồng. Bên cạnh đó, họ rất được chồng sủng ái yêu chiều và nhất mực chở che, bảo vệ.

4. Mái tóc mềm mại

Người này có tính cách nhu hòa, ít khi tự tìm phiền não và rắc rối cho mình, vậy nên cuộc sống của họ cũng tương đối trầm tĩnh, an nhàn. Đồng thời người có nét tướng này khi làm việc biết cách cân đối hài hòa và có tính phối hợp. Họ giải quyết vấn đề trong gia đình chu toàn, ổn thỏa, biết chia sẻ vất vả với người khác.
5. Nhân trung rõ ràng

Người phụ nữ có nhân trung (phần lõm chạy từ dưới mũi cho đến giữa môi trên) rõ ràng và sâu dài, thường có khả năng sinh đẻ tốt. Con cái của họ thường hiếu đạo, thông minh, nhiều phúc, đạt được những thành tích cao trong tương lai.

Nhân trung đẹp cũng được xem là tướng sống lâu, cho nên còn được ví là “thọ đường”. Vậy nên người có nét tướng này không chỉ thông minh mà còn trường thọ, có chồng giàu sang vinh hiển, con cái hiếu thảo.

6. Dái tai to và dày
Người sở hữu dái tai dày rộng nhất định có số mệnh thuận lợi, về tiền bạc hay bằng hữu đều rất tốt. Người phụ nữ có dái tai to lại mềm mại thì đối với người khác vô cùng khoan dung nhân hậu, đặc biệt là đối với chồng con đều nhất mực chăm sóc, có tấm lòng thông cảm, vị tha.

Xem thêm  Ngày 8/3: Phụ nữ thông minh biết rõ 13 điều này để tự tạo dựng cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc cho chính mình

Phụ nữ, hạnh phúc, nghèo khổ

7. Lông mày lá liễu

Những người sở hữu hai hàng lông mày uốn lượn và có độ rộng tương đối lớn, đồng thời hiện ra thành hình vòng cung, kéo dài từ đầu đến đuôi mắt thường vô cùng lương thiện, có tâm tính đặc biệt ôn nhu. Tuy nhiên, người sinh ra có lông mày lá liễu như thế này cũng không nhiều.

8. Mặt chữ điền

Người mặt kiểu chữ điền nghĩa là trán của họ có dạng hình vuông, còn khung xương quai hàm nhô ra, đồng thời khuôn mặt đầy đặn. Người này tâm tính tương đối phóng khoáng, rộng lượng, đối xử tốt với bạn bè và vui vẻ giúp đỡ người khác, đồng thời có tính cẩn thận tỉ mỉ, sẽ là “nhà từ thiện” giúp đỡ bạn bè vượt qua khổ nạn.

9. Đôi mắt trong veo
Người có đôi mắt hơi to, lòng trắng và đen rõ ràng thường rất thông minh, tính tình hồn nhiên ngây thơ, đơn giản, cởi mở. Hơn nữa họ rất lễ phép, không kiêu căng khiến người khác khó chịu. Cũng vì số mệnh tốt, thường dùng suy nghĩ tích cực đối đãi người khác nên ngay cả khi đối mặt với hoàn cảnh không may mắn thì họ cũng có thể dùng tư duy nhạy bén mà vượt qua.

10. Giọng nói nhẹ nhàng

Người phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng, ngọt ngào, ngữ điệu trôi chảy, cho dù lớn lên trong gia cảnh bình thường, cũng có thể kết hôn với người đàn ông có điều kiện tốt. Bên cạnh đó, họ còn sở hữu tính tình dịu dàng, điềm đạm.

theo Phunutiepthi