Thứ Ba, Tháng Ba 19
Shadow

Phụ nữ sinh vào 3 ngày âm lịch này sau 35 tuổi vận khí tốt đẹp, vật chất dư dả, cuộc sống càng về sau càng bình an, yên ổn

Những người sinh vào 3 ngày âm lịch này tiền vận thường không mấy suôn sẻ, gặp nhiều trở ngại khó khăn, nhưng chỉ cần kiên trì thì đến năm 35 tuổi vận mệnh sẽ bước sang một trang hoàn toàn mới.

Những năm đầu đời của bạn chỉ là bước đệm cho cuộc sống hậu vận về sau mà thôi. Tuổi trẻ trải qua nhiều đau khổ, khó khăn vất vả nhưng điều đó lại chưa thể nói được gì về tương lai. Những thử thách bạn gặp trong đời chỉ là để giúp bạn trở nên mạnh mẽ và tự tin hơn, chẳng thế mà ông bà ta mới có câu “có công mài sắt có ngày nên kim”. Theo tử vi học, những người sinh vào 3 ngày âm lịch này tiền vận thường không mấy suôn sẻ, gặp nhiều trở ngại khó khăn, nhưng chỉ cần kiên trì thì đến năm 35 tuổi vận mệnh sẽ bước sang một trang hoàn toàn mới. Lúc này mới chính là giai đoạn hoàng kim và cũng là lúc họ được đền đáp xứng đáng.

Ngày 15 âm lịch

ngày âm lịch

Phụ nữ sinh vào ngày 15 âm lịch thường được cho là khá khó nuôi, bướng bỉnh và có tính cách khác người. Kì thực không phải như vậy. Phụ nữ sinh vào ngày rằm ngay từ nhỏ đã có tính cách mạnh mẽ, tự lập, không thích phụ thuộc vào ai, cha mẹ ít khi phải lo lắng nhiều về họ. Đồng thời, những người này khi trưởng thành cũng có thể tự mình tạo nên nghiệp lớn, không cần nhờ cậy ai cũng có thể trở nên thành công, mang danh vọng về cho gia đình. Không chỉ thế, những người phụ nữ sinh vào ngày trăng tròn thường có đường tình duyên rất tốt. Họ dễ gặp được những mối lương duyên tốt lành, kết hôn được với người tâm đầu ý hợp, tri âm tri kỉ, cuộc sống gia đình càng về sau càng hạnh phúc viên mãn. Hơn thế nữa, phụ nữ sinh ngày này sau 35 tuổi sự nghiệp sẽ vô cùng vững chắc, tài vận lại sung mãn, tiền bạc liên tục sinh sôi.

Xem thêm  5 sai lầm khi phơi quần áo khiến vi khuẩn tăng thêm rất nhiều lần

Ngày 20 âm lịch

ngày âm lịch

Những người phụ nữ sinh vào ngày 20 âm lịch được đánh giá là có hậu vận vô cùng tốt. Cho dù tuổi thơ không được êm đẹp và suôn sẻ, cuộc sống cũng gặp khá nhiều khó khăn vất vả, nhưng nhờ thế mà họ trau dồi được tính cách độc lập, kiên cường. Không phải người phụ nữ nào cũng có thể mạnh mẽ được như họ. Đến khi trưởng thành, phụ nữ sinh vào ngày này vô cùng tự tin, nói được làm được và rất đáng tin cậy. Tuổi trẻ của họ cũng va vấp khá nhiều nhưng vì là người bản lĩnh, không ngại khó khăn thử thách nên không bao giờ họ than phiền lấy một câu. Cứ thế đến tuổi trung niên, thường là sau 35 tuổi, cuộc sống của họ sẽ như bước sang một trang mới, rực rỡ như ánh mặt trời. Thời điểm này, họ làm gì cũng được quý nhân giúp đỡ, tài vận bắt đầu vượng phát, tiền bạc lúc này không phải là vấn đề đáng lo nghĩ. Hậu vận càng ngày càng thịnh vượng, phát tài.

Ngày 30 âm lịch

ngày âm lịch

Phụ nữ sinh vào ngày 30 âm lịch thường là người rất thông minh, nhanh nhẹn và nhạy bén. Ngay từ khi còn nhỏ họ đã có tố chất hơn người, đến khi trưởng thành lại là người khôn ngoan, khéo léo, biết cách ứng xử, nhờ thế mà có được những mối giao hảo vô cùng tuyệt vời. Cuộc sống của người phụ nữ sinh ngày này thường trải qua nhiều thăng trầm, thử thách, thế nhưng họ không bao giờ chán nản hay tỏ ra cam chịu, chấp nhận. Tính cách lạc quan nhưng có phần hiếu thắng thôi thúc họ tìm cách vươn lên, vượt qua số phận. Theo tử vi học, những người sinh vào ngày này sau 35 tuổi vận khí đổi khác, cuộc sống sẽ bước sang giai đoạn thăng hoa và thịnh vượng. Lúc này, không chỉ sự nghiệp mà ngay cả tài vận, tình duyên cũng khiến người khác phải ghen tị đỏ mắt. Có thể nói, hậu vận của người sinh ngày này càng về sau càng viên mãn, sung túc, mỗi ngày đều được tận hưởng cuộc sống an nhàn, giàu sang. 

Xem thêm  Tử vi tuần đầu tiên tháng cô hồn (13/7-19/8/2018): Tuổi Tuất BỘI THU tài lộc, tuổi Mùi cẩn thận TIỂU NHÂN

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Psychedelic – Helino/ afamily

Link gốc