Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Pierre Flores gửi chiến thư thách đấu Cung Lê

Chuẩn võ sư Vịnh Xuân Nam Anh không hài lòng trước những lời phát ngôn mà võ sĩ MMA dành cho ông.

“Chúng ta chưa bao giờ gặp nhau nhưng một lần nữa anh lại xúc phạm tôi và nói rằng anh sẽ bẻ gãy tôi, đánh bại tôi”, Pierre Francois Flores mở đầu dòng trạng thái viết trên Facebook.

pierre flores, flores, thách đấu, cung lê
Bức ảnh Flores dùng để thách đấu Cung Lê.

Bức ảnh Flores dùng trong lời khiêu chiến gửi tới Cung Lê.

“Anh đang giả bộ là người bảo vệ dân tộc Việt Nam chống lại kẻ bắt nạt. Anh cố tạo cho mình vỏ bọc anh hùng bằng cách bóp méo sự thật. Bản ngã lớn đã làm anh mù quáng và anh đang lẫn lộn thực tế với tiểu thuyết. Bằng cách nào đó anh nghĩ rằng người Việt Nam không thể tự bảo vệ mình và anh đến để giải cứu họ. Cung Lê! Anh không phải đang đóng phim đâu, anh đang ở Việt Nam đấy”, võ sư người Canada viết tiếp. “Còn lâu anh mới là người hùng, anh là đồ dỏm và đạo đức giả. Mọi thứ anh làm là vì lợi ích cá nhân thôi. Ngay cả trong những trận đấu của mình, anh không bao giờ vẫy quốc kỳ Việt Nam, vì vậy đừng giả vờ rằng anh yêu Việt Nam”.

Kết thúc dòng trạng thái, Flores khẳng định ông nhận lời thách đấu của Cung Lê, và ngỏ ý muốn đấu tự do khi so tài. “Không có võ đài, không có bảo hộ, không có găng tay. Bạn và tôi sẽ đánh nhau mà không có đám đông cổ vũ”, ông nhấn mạnh.

Xem thêm  Hé lộ siêu xe của Tổng thống Putin vừa tới Đà Nẵng

*Video Flores tập luyện cùng sư phụ Nam Anh

pierre flores, flores, thách đấu, cung lê
Pierre Flores tập luyện cùng sư phụ

Cung Lê nằm trong số võ sĩ được Flores thách đấu, sau khi về Việt Nam hồi tháng 7/2017. Đó là giai đoạn chuẩn võ sư phái Vịnh Xuân Nam Anh gây chú ý dư luận bằng các cuộc giao đấu với võ sư Đoàn Bảo Châu và Hoàng Linh. Khi đó, lời thách thức qua mạng xã hội của Flores không được Cung Lê hồi đáp.

Tuy nhiên, đầu tháng 5/2018, khi trở về tham gia một bộ phim ở Việt Nam, Cung Lê đã mạt sát Flores và cho rằng: “Tôi thấy ông ta chuyên đi ăn hiếp người khác để nổi tiếng. Flores đi thi đấu với những người có sức kém hơn và già hơn. Tôi rất bực mình, bản thân không đồng ý để Flores ăn hiếp người Việt Nam. Nếu đấu, tôi sẽ không hạ Flores trong 30 giây mà sẽ kéo dài cho ông ấy no đòn”.

Đáp lại Flores cho rằng võ sĩ sinh năm 1972 đang làm mọi thứ có thể để quảng bá phim.

Ngoài Cung Lê, võ sư người Canada còn dự định đấu với nhà vô địch SEA Games môn boxing Trương Đình Hoàng vào giữa năm 2018

Theo Vnexpress