Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Quá khứ bất hảo của “nghịch tử” giết cả nhà vì nghĩ bị ngăn cấm chuyện tình cảm

ngáo đá

Từ nhỏ, Nam không chịu học hành mà chuyên tụ tập bạn bè quậy phá, đỉnh điểm của quá khứ bất hảo là khi Nam bị kết án 11 năm tù do có liên quan tới 1 vụ cướp tiệm vàng. Ra tù chưa được bao lâu thì hắn sát hại cả gia đình mình trong cơn “ngáo đá” vì nghĩ bị ngăn cấm chuyện tình cảm.

Xem thêm  Lời cầu xin của mẹ nghi phạm giết người vì tưởng bắt cóc

Ngày 12/3, Công an TP. HCM vẫn đang tạm giữ nghi can Nguyễn Hoàng Nam (26 tuổi, ngụ Hóc Môn, TP. HCM) gây ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến 4 người tử vong vào ngày 11/3.

ngáo đá
Nguyễn Hoàng Nam – nghi can giết hại bà nội, bố mẹ và một phụ nữ khác trong đêm 11/03.

Các nạn nhân bị nghi can này sát hại gồm bà nội Nguyễn Thị Liên (83 tuổi), bố là ông Nguyễn Văn Đức (52 tuổi cùng ở xã Xuân Thới Thượng) mẹ là bà Trịnh Thị Bé Hai (tên thường gọi là Dân ở xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn) và một người phụ nữ tên Trịnh Thị Nết (58 tuổi, ngụ tỉnh Long An).

Về chân chung của nghi can sát hại cả nhà mình gây rúng động dư luận, theo tìm hiểu của chúng tôi, Nam là con thứ 2 trong gia đinh có 2 chị em.

ngáo đá
Nam là một thanh niên có ngoại hình khá bảnh bao, trước khi vì ma túy mà “hóa điên”, xuống tay sát hại cả gia đình.

Nam là con của bà Bé Hai và ông Đức. Được biết, từ nhỏ Nam thường quậy phá, không lo học hành mà chuyên tụ tập bạn bè ăn chơi và đánh nhau. Đỉnh điểm của quá khứ “bất hảo” của Nam là hắn có liên quan đến một vụ cướp tiệm vàng, rồi bị bắt, toà kết án 11 năm tù.

Sau khi ra tù vào tháng 6/2018 cũng là thời điểm cha mẹ của đối tượng này ly dị. Trong khi bà Bé Hai ở lại căn nhà trên ấp 1, xã Tân Hiệp mở tiệm bán đồ nướng thì ông Đức về sống với mẹ ruột là bà Liên (83 tuổi) ở xã Xuân Thới Thượng.

Mặc dù ly dị, nhưng ông Đức và bà Bé Hai vẫn quan tâm đến con. Khi Nam ra tù thì gia đình hỏi cưới cho Nam một người vợ với hy vọng đứa con ngỗ ngược này sẽ hoàn lương, tu chí làm ăn.

Tuy nhiên, “cha mẹ sinh con, trời sinh tính”, gia đình không ngờ đêm tân hôn của mình Nam lại đánh đập vợ mình khiến ai cũng bức xúc. Cũng vì bản tính vũ phu của chồng, người vợ của Nam không chịu được phải bỏ đi sau 3 tháng kết hôn.

Sau đó, Nam về phụ bà Bé Hai bán quần áo và đồ nướng tại nhà ở xã Tân Hiệp. Cũng trong thời gian này, Nam quen với một cô gái ở Long An rồi thường xuyên tụ tập bạn bè sử dụng ma túy đá.

Thường xuyên “phê” ma tuý

Theo tìm hiểu, 2 tuần trước khi xảy ra vụ án này Nam đã sử dụng ma tuý đá nên có biểu hiện bất thường, đập phá la lối, ra đường chặn xe người dân khiến ai cũng khiếp sợ.

Những tưởng mọi chuyện chỉ dừng lại ở vấn đề ra đường chặn xe sau những lần “phê thuốc” của đứa con “nghịch tử”, gia đình đối tượng này lại thêm một lần nữa đau đớn và lần này là bi kịch vì thảm án đã xảy ra khiến dư luận bàng hoàng.

ngáo đá

Sau khi gây án, Nam liên tục ở trong trạng thái “ngáo đá”, không tỉnh táo khiến lực lượng chức năng phải rất vất vả mới có thể khống chế.

Trưa 11/3, sau khi sử dụng ma túy đá, trong cơn phê thuốc Nam nghĩ gia đình 2 bên ngăn cấm mình yêu cô gái ở Long An nên sẽ sát hại cả 2 bên gia đình. Hắn điều khiển xe máy cầm theo hung khí chạy xuống Long An, tiếp cận bà ngoại của người yêu là bà Trịnh Thị Nết (58 tuổi) rồi sát hại.

Gây án xong Nam chạy thẳng về nhà ở xã Tân Hiệp ra tay sát hại mẹ ruột và lấy đi một ít tiền. Chưa dừng lại, “nghịch tử” còn tiếp tục qua nhà bà nội (xã Xuân Thới Thượng) dùng hung khí chém chết bà Liên (bà nội, chết tại chỗ) và ông Đức (cha của Nam tử vong sau khi đến bệnh viện).

Sau khi gây án Nam cầm hung khí rơi khỏi hiện trường với ý định đi tìm người chị gái để gây án nhưng bị cảnh sát khống chế, bắt giữ kịp thời.

Thời điểm được đưa về trụ sở của Cảnh sát, Nam vẫn còn trong tình trạng phê ma túy.

Hiện tại người thân đang lo hậu sự cho các nạn nhân tại nhà. Theo người thân, do bản tính ngỗ ngược, Nam không được lòng hàng xóm ở xã Xuân Thới Thượng, ít ai dám tiếp xúc với đứa con “nghịch tử” này.

ngáo đá
Người dân gần nhà Nam vẫn chưa hết bàng hoàng vì thảm án trong đêm khiến cả nhà bỏ mạng.

 

“Thỉnh thoảng Nam về xin tiền ba và bà nội. Mỗi lần xin không được thì nó chửi bới, dọa đánh cha và bà nội. Hôm qua, nghe tin nó ra tay sát hại cha mẹ ruột và bà nội mà người dân ai bủn rủn tay chân, khiếp sợ với thằng này. Bây giờ nó gây tội “tày trời” nên không ai muốn tha thứ cho nó”, bà Bảy (cháu ruột cụ Liên) tâm sự đau lòng.

Vụ việc vẫn đang được Cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ. Bước đầu Cảnh sát xác định nghi can gây ra 3 vụ án mạng tại 3 địa điểm khác nhau và Nam là nghi can rõ ràng nhất.

Theo Tổ quốc/soha

Link