Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Quyền Linh đi chân đất, ngồi bệt xuống sàn nhà khi đến thăm hỏi Mai Phương

Quyền Linh

Mai Phương tiếp tục nhận được nhiều sự thương yêu, ủng hộ từ phía đồng nghiệp. 

Diễn viên Mai Phương hiện đang điều trị bệnh ung thư phổi tại bệnh viên Quân y 175, TP.HCM. Ngay khi thông tin được giới truyền thông đăng tải, có rất nhiều các đồng nghiệp thân thiết đã đến tận bệnh viện để thăm hỏi, động viên tinh thần nữ nghệ sĩ sinh năm 1985.

Sáng ngày 21/08, diễn viên Ốc Thanh Vân, á hậu Kim Chi cùng một số đã đưa bé Lavie – con gái của Mai Phương và tình cũ Phùng Ngọc Huy vào bệnh viện để đón sinh nhật năm tuổi cùng mẹ.

Quyền Linh

Hình ảnh Mai Phương vui vẻ đón sinh nhật cùng con trong bệnh viện.

Dù sức khỏe yếu, nhưng diễn viên “Cỏ dại” vẫn thoải mái mặc trang phục đời thường để cùng con gái đầu lòng thổi nến đón tuổi mới.

Cũng có mặt tại viện để cập nhật tình hình mới của Mai Phương, MC Anh Khoa cho biết: “Mai Phương hiện tại khỏe và luôn mỉm cười, rất lạc quan, em đang trong thời gian nghỉ ngơi dưỡng sức.

Dĩ nhiên là em phải tiếp nhận điều trị để bảo vệ được khung xương trên cơ thể mình trong thời điểm này và chữa phổi của mình. Sau đó, khi khỏe lại em sẽ được phép về nhà để tiếp tục điều trị và theo dõi.

Để thống nhất về thông tin sức khỏe của em không bị “nhiễu thông tin” ra bên ngoài nên anh em chúng tôi có nói là tình hình sức khỏe của em sẽ được thông báo chính thức từ Ốc Thanh Vân, anh Đại Nghĩa, chị Hồng Vân …”.

Xem thêm  Mẹ diễn viên Mai Phương: "Khi ở một mình, tôi mới rơi nước mắt"

Quyền LinhQuyền Linh

Quyền Linh không ngại đi chân trần, ngồi bệnh xuống đất khi trò chuyện cùng Mai Phương.

Ngoài Ốc Thanh Vân, Kim Chi, Anh Khoa, ngày hôm qua MC Quyền Linh đã cùng diễn viên Minh Hằng, Dương Cẩm Lynh cũng sắp xếp thời gian để đến viện hỗ trợ Mai Phương.

Vẫn với hình ảnh giản dị thường thấy, Quyền Linh không ngại đi chân trần, ngồi bệt xuống đất để trò chuyện với đàn em.

Theo tâm sự của Minh Hằng, MC Quyền Linh đã khoe những tin nhắn mà khán giả hỏi thăm, dành sự quan tâm cho Mai Phương. Không khí trong phòng bệnh tràn ngập tiếng cười chứ không có sự than vãn. Đặc biệt, Mai Phương thể hiện tinh thần khá lạc quan.

Hiện tại, Mai Phương bắt đầu bước vào giai đoạn điều trị ung thư theo phác đồ của các y bác sĩ chuyên khoa tại bệnh viện Quân y 175.

Quyền LinhQuyền Linh

Diễn viên Ốc Thanh Vân (ngoài cùng bên trái), nghệ sĩ Hồng Vân liên tục vào viện thăm hỏi Mai Phương trong suốt những ngày qua.

Quyền Linh

Nghệ sĩ Hồng Vân còn đích thân trao số tiền đồng nghiệp ủng hộ cho Mai Phương.

Quyền LinhQuyền Linh

Dù phải liên tục truyền nước, song diễn viên sinh năm 1985 vẫn vui vẻ gặp gỡ, chụp hình kỉ niệm khi có đồng nghiệp đến thăm hỏi.

Ngọc An, theo Thời đại

——-

Nguồn: Soha

Link gốc