Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Rộ thông tin Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã ly thân sau 10 năm vợ chồng

Triệu Vy

Thông tin hôn nhân của Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long trục trặc lại tiếp tục gây bão dư luận.

Xem thêm  Tương lai của Chủ tịch Interpol Mạnh Hồng Vĩ nhìn từ đại án Phạm Băng Băng

Nhắc đến Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long người ta sẽ nghĩ ngay tới cuộc hôn nhân ngọt ngào nhất nhì showbiz Hoa ngữ. Dù giàu có và nổi tiếng nhưng Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long rất kín tiếng trong việc chia sẻ về tình cảm của bản thân.

Chính sự kín kẽ của cả hai khiến người hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ sự ngọt ngào của cả hai.

Triệu VyTriệu Vy

Thế nhưng, thời gian gần đây trên mạng xã hội bất ngờ xôn xao thông tin Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã đường ai nấy đi sau một loạt bê bối.

Cách đây không lâu, Triệu Vy bị chụp hình ảnh đi ăn tối với bạn bè cùng những cử chỉ thân mật. Thậm chí, người này còn trao cho Triệu Vy nụ hôn ngọt ngào lên má.

Mặc dù sau đó phía Triệu Vy đã lên tiếng giải thích nhưng người hâm mộ vẫn khó lòng chấp nhận với hình ảnh một người phụ nữ lập gia đình.

Nguồn tin này cho hay, Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long đã quyết định ly hôn, hiện tại Hữu Long đã chuyển ra khỏi nhà, chờ ngày làm xong thủ tục.

Triệu Vy

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long kết hôn năm 2009, cặp đôi có một con gái năm nay 8 tuổi. Kinh doanh thành công nên những năm gần đây, vợ chồng cặp sao Hoa ngữ phất lên trông thấy, khối tài sản của họ ước tính lên đến gần tỷ USD.

Cuối năm ngoái, Ủy ban Hành chính Chứng khoán vừa ra quyết định xử phạt vợ chồng “Én nhỏ” vì hành vi gian lận kinh doanh, do đó, họ bị cấm hoạt động trong thị trường chứng khoán trong 5 năm.

Trước đó, cả hai nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của mọi người vì chuyện tình ngọt ngào.

Xem thêm  100 ngày Phạm Băng Băng "mất tích" và hiệu ứng sợ hãi lan khắp làng giải trí Hoa ngữ

Theo Helino/afamily

Link