Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Sao nước ngoài cũng hâm mộ cuồng nhiệt, “đi bão” cổ vũ đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup

Nhiều ngôi quốc tế cũng bày tỏ tình cảm và cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Không chỉ chiếm trọn niềm tin yêu của các cổ động viên nước nhà, đội tuyển Việt Nam còn được các ngôi sao nước ngoài chú ý đến và dành tình cảm đặc biệt.

Tối 11/12, sau khi trận chung kết lượt đi của AFF Cup 2018 kết thúc, ca sĩ, diễn viên Hàn Quốc Hyomin đã đăng tải bức ảnh huấn luyện viên Park Hang Seo cùng tuyển Việt Nam trên trang cá nhân.

Người đẹp xứ Hàn cũng bày tỏ tình cảm dành cho huấn luyện viên Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam bằng dòng chia sẻ: “Huấn luyện viên Park tuyệt nhất. Các cầu thủ Việt Nam và Malaysia đã thi đấu rất hay. Cố lên. Tôi mong chờ trận đấu vào ngày 15/12”.

Hyomin chia sẻ tình cảm dành cho huấn luyện viên Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam trên trang cá nhân.

Hyomin là ca sĩ, diễn viên, người mẫu kiêm nhà thiết kế thời trang Hàn Quốc. Cô cũng là thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng T-ara. Hyomin từng nhiều lần đến Việt Nam trình diễn ca nhạc và ghi hình show thực tế. Cô còn là đại sứ một số thương hiệu của Hàn Quốc tại Việt Nam.

Ngoài Hyomin, một ngôi sao Hàn Quốc khác là Lee Gun cũng yêu mến các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam.

Xem thêm  Cuộc đời và sự nghiệp đỉnh cao dang dở của tài tử Lê Công Tuấn Anh

Đến Việt Nam du lịch vào đúng thời điểm AFF Cup diễn ra, Lee Gun đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ vào tối qua để cổ vũ cho “Những ngôi sao vàng” trong trận chung kết lượt đi với Malaysia.

Đeo băng rôn và cầm banner in hình huấn luyện viên Park Hang Seo, mỹ nam xứ Hàn hào hứng cùng hàng nghìn khán giả Việt Nam theo dõi trận đấu trên phố Nguyễn Huệ.

Mỗi khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn hoặc chiếm được lợi thế, anh chàng cũng cổ vũ và ăn mừng nhiệt tình như bất kỳ cổ động viên nào.

Lee Gun hòa vào dòng người “đi bão” sau trận đấu. Anh là nam ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu có tiếng tại Hàn Quốc, từng tham gia các bộ phim ăn khách như Truy tìm ký ức, Love Rain…

Nhiều fan Việt đã nhận ra Lee Gun và xin chữ ký của mỹ nam Hàn Quốc.

Ngoài ra, trong buổi ra mắt bộ phim “Aquaman” tại Manila, Philippines, khi biết Việt Nam có trận đấu với Malaysia, hai diễn viên chính của bom tấn này là Jason Momoa và Amber Heard đã gửi lời chúc chiến thắng đến đội tuyển Việt Nam. Cặp đôi còn hô vang: “Việt Nam vô địch”.

Jason Momoa và Amber Heard cũng cổ vũ đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng.

Tối 11/12, trận chung kết lượt đi giải AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia đã diễn ra tại sân Bukit Jalil (Malaysia) với tỷ số 2-2. Trận chung kết lượt về sẽ tổ chức ở sân Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 15/12 sắp tới.

Xem thêm  Gia cảnh ít biết của người đẹp vượt qua Á hậu Phương Nga đăng quang Miss Grand 2018

Theo Tuệ Như- Trí thức trẻ

Link