Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

Sát hại nữ sinh giao gà: Thu nhiều dấu vết chứng minh nhiều người có mặt trong căn nhà

Bị can Bùi Thị Kim Thu. Ảnh: CA Điện Biên/VTC News


Báo Bảo vệ pháp luật ghi nhận, dù các đối tượng tìm cách xóa dấu vết, nhưng lực lượng chức năng đã sử dụng thiết bị kỹ thuật hiện đại khám nghiệm, phát hiện thu giữ 1 số đồ vật.

Căn nhà của bị can Bùi Văn Công ở Đội 11, xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên là hiện trường chính của vụ sát hại nữ sinh giao gà Cao Thị Mỹ D. (SN 1997, xã Thanh Hưng, huyện Điện Biên).

Theo thuật lại của báo Bảo vệ pháp luật, nhà Công rộng chừng 100m2, gồm phòng khách, buồng ngủ, khu bếp và nhà vệ sinh.

Hôm 23/3, Công an tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Điện Biên và các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an khám nghiệm lại nhà vợ chồng Bùi Văn Công, Bùi Thị Kim Thu.

Báo Bảo vệ pháp luật ghi nhận, dù các đối tượng đã tìm cách xóa sạch dấu vết, nhưng lực lượng chức năng đã sử dụng các thiết bị kỹ thuật hiện đại khi khám nghiệm, phát hiện cũng như thu giữ một số đồ vật liên quan. Cảnh sát đã thu giữ được nhiều dấu vết chứng minh sự có mặt của nhiều người trong ngôi nhà. Một số mẫu đã được chuyển về Viện Khoa học Hình sự, Bộ Công an.

Theo Công an nhân dân, cơ quan điều tra xác định nhóm đối tượng không chỉ giam giữ nạn nhân Cao Thị Mỹ D. trên xe tải của Bùi Văn Công như lời khai ban đầu của chúng. Từ tối 30 Tết đến đêm mùng 2 Tết Nguyên đán Kỷ Hơi, các đối tượng trói nạn nhân, nhét giẻ vào miệng rồi đưa về nhà Bùi Văn Công.

Xem thêm  Từ thực tế chi tiêu của bản thân, tôi cay đắng nhận ra: Đời người khổ nhất là khi còn sống sờ sờ nhưng tiền lại chẳng thấy đâu

Tại nhà Công, chúng nhiều lần giở trò đổi bại với nạn nhân và cùng sử dụng ma túy.

Một nguồn tin cho biết trên Người đưa tin, hiện lời khai của bị can Bùi Thị Kim Thu (SN 1975, vợ bị can Bùi Văn Công) còn có dấu hiệu quanh co, bao che cho Công. Còn Bùi Văn Công thì khai mâu thuẫn.

Vợ Công đã bị khởi tố, bắt giam hôm 20/3 về tội Không tố giác tội phạm. Theo cơ quan điều tra, Thu biết rõ và chứng kiến sự việc nhưng không có động thái can ngăn mà còn tung hỏa mù gây khó khăn cho công tác điều tra. Thu giả vờ là người đầu tiên phát hiện ra thi thể nạn nhân Cao Thị Mỹ D.

Theo Tổ quốc

Link 

 

 

 

Comments are closed.